Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




"GIỜ PHẢI HÀNH ĐỘNG TỰ CỨU"

Trí Nhân Media tổng hơp
4-9-2014

Hình bên: Dân Oan Trần Ngọc Anh với biểu ngữ "Mọi sự thật đã phơi bày. Giờ phải hành động tự cứu"

- Phải chuẩn bị hàng ngũ, phải sẵn sàng 
_______________

Phi Vũ
4-9-2014
trích từ "Tuyên chiến"

"Tại Biển Đông, sau khi “đặc phái viên” Lê Hồng Anh sang Bắc Kinh chầu thiên triều, Tàu Cộng đã mở một tour du lịch đưa du khácch Tàu sang du lịch tại quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam. Chúng ta không biết gì nhiều trong chuyến đi của Lê Hồng Anh cũng như những gì xảy ra cùng những văn kiện bán nước của tập đoàn Cộng Sản Việt Nam tại hội nghị Thành Đô năm 1992 (vì Cộng Sản Việt Nam giấu như mèo giấu cứt), thế nhưng sự kiện Tàu Cộng đưa du khách sang du lịch tại quần đảo Hoàng Sa là một thách thức của chúng đối với người dân Việt Nam.

Phải làm gì đây để một ngày nào đó Hoàng -Trường Sa trở về đất mẹ Việt Nam?"

- Phải đứng lên đòi TÔI MUỐN BIẾT

********
Tư Trịnh Bá
3-9-2014



" Nếu chúng nó thực hiện kế hoạch ám sát thủ tiêu, hoặc ở trong tù chúng dùng nhục hình để tra tấn , đánh đập tôi đến chết thì tôi dặn lại gia đình và bà con một số việc sau đây:Trong trường hợp tôi bị ám sát, thủ tiêu bất kể ở ngoài hay ở trong tù thì bằng mọi giá tôi nhờ gia đình và bà con đừng chôn tôi vội mà hãy đưa xác tôi đến các cơ quan của thành phố hà nội và chính phủ để yêu cầu làm rõ nguyên nhân, nếu chính quyền làm ngơ trước cái chết của tôi thì chắc chắn chính quyền bảo kê cho quân cướp đất đoạt mạng sống của tôi. Lúc đó thì gia đình và bà con hãy gửi giấy này đến hội đồng nhân quyền thế giới kêu gọi can thiệp và giúp đỡ để lấy lại công bằng cho tôi và cả dân tộc việt Nam.

Khi đã tìm ra kẻ giết hại tôi thì tôi mong gia đình và bà con hãy biến đau thương thành hành động , cùng nhau đoàn kết một lòng để đi tiếp con đường tranh đấu mà tôi và bà con đã chọn . Và tôi nhờ gia đình và bà con hãy đưa xác tôi về an táng tại mảnh đất của gia đình tôi ở cánh đồng Hồ Nhà Gà nơi mà chính quyền đã dùng rất nhiều công an và bộ đội đến đàn áp để cướp đất của gia đình tôi."

- KHÔNG chần chờ, Phải quyết tâm đứng lên đòi BỐ MẸ lại cho các em 

***********
Jonathan London
3-9-2014


"Sinh viên Hồng Kông đang huy động lực lượng, chuẩn bị nổi day. Hồng Kông đang rơi vào một khủng hoảng chính trị nghiêm trọng . Động thái phong kiến của Bắc Kinh cùng với động thái hèn, vô liêm sĩ của giới 'lãnh đạo' Hồng Kông đã làm cho những người đấu tranh vì dân chủ và một tỷ lệ lớn của tổng dân số thực sự sỉ nhục. Dù sự chia rẽ trong đối lập cũng giảm thế manh của họ, phong trào sinh viên ở ở đây là khá mạnh và khác với những nơi khác ở chỗ có tham giá của cả học sinh cấp III. Cũng khác đối với những nơi khác, các hiệu trường ở đây ủng hộ sinh viên.."

- Phải noi gương sinh viên Hồng Kông, dân chúng Hồng Kông, cô thầy hiệu trưởng Hồng Kông: 

CẢ NƯỚC ĐỨNG LÊN - ĐÒI QUYỀN LÀM NGƯỜI CHO ĐỒNG BÀO TA

Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét