Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CÁC NHÀ LÃNH ĐẠO NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN VIỆT NAM... ĐẾN BAO GIỜ MỚI THỨC TỈNH...?

6-11-2014


Sau khi tiến hành xây dựng hạ tầng cơ sở được gọi là "Thành phố Tam sa"... bao gồm các cơ quan hành chính, trường học, sân bay và các căn cứ quân sự bất hợp pháp trên đảo Phú lâm thuộc quần đảo Hoàng sa của Việt Nam một cách bất hợp pháp từ tháng 07-2012... 

Trung quốc gần đây tiếp tục tiến hành xây dựng trái phép đảo nhân tạo lớn và đường băng mở rộng một cách quy mô nhằm phục vụ cho mục đích quân sự trên đảo Gạc Ma thuộc quần đảo Trường sa của Việt Nam... và hiện nay, Trung quốc một lần nữa tiếp tục thực hiện việc xây dựng phi pháp một sân bay mới cùng một số vị trí đặt hỏa lực trên bãi đá Chữ thập thuộc quần đảo Trường sa của Việt Nam. Mặc dù Trung quốc đã nhiều lần liên tục vi phạm luật pháp và công pháp Quốc tế một cách trắng trợn ... thế nhưng, Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam cũng vẫn chỉ phản ứng một cách yếu ớt, và chiếu lệ mang tính hình thức...?


Chưa nói đến việc Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam tiếp tục có hành vi cản trở, ngăn cấm và hạn chế thấp nhất quyền bày tỏ chính kiến và thể hiện lòng yêu nước, yêu Quê hương Dân tộc phản đối hành vi xâm lược của Trung quốc từ đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước... qua việc kéo dài hoặc ngay cả bỏ qua việc phê chuẩn quyền được phép biểu tình hợp pháp của người dân... vốn đã được luật và hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam lẫn Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc quy định và bảo vệ. Trong lúc các quốc gia khác trong khu vực như Nhật bản, Philippine...v..v... đã hành động một cách mạnh mẽ và quyết đoán trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh hải của quốc gia mình trước hành vi xâm lược của chính quyền cộng sản Trung quốc... thì Việt Nam hết lần này đến lần khác hành xử một cách yếu kém và kỳ lạ...? Điều gì đã khiến cho các vị lãnh đạo đảng và giới lãnh đạo cộng sản cầm quyền hiện nay tại Việt Nam lại tỏ ra nhu nhược và hèn nhát trước kẻ thù xâm lược như thế...? Đó chính là điều mà người dân Việt Nam cả trong lẫn ngoài nước đều muốn biết... và cũng là vấn đề quan trọng cần được minh bạch hóa từ các giới chức lãnh đạo Nhà nước cộng sản Việt Nam hiện nay.



Đến bao giờ các vị lãnh đạo đảng và giới chức lãnh đạo cộng sản cầm quyền tại Việt Nam mới thức tỉnh... mới biết đặt quyền lợi Quốc gia Dân tộc lên trên quyền lực và lợi ích của bản thân mình... và đến bao giờ người dân Việt Nam mới thôi không còn vô cảm trước nỗi thống khổ của đồng bào mình và hiện tình nguy khốn cấp bách của đất nước chúng ta hiện nay...? 

Đó chính là những điều mà tất cả mọi người Việt Nam chúng ta lẫn giới lãnh đạo cộng sản cầm quyền hiện nay tại Việt Nam cần phải hết sức quan tâm. Dã tâm bành trướng và xâm lược của Nhà cầm quyền cộng sản Trung quốc là đã quá rõ ràng và khó lòng thay đổi... chính vì thế, các vị lãnh đạo đảng và lãnh đạo Nhà nước cộng sản Việt Nam không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ viễn vông, thiếu thực tế và đầy bất lợi với Nhà nước cộng sản Trung quốc... không thể tiếp tục ngộ nhận giữa kẻ thù và tình bạn hữu... giữa đồng minh, đồng chí, đồng đội và quân xâm lược... ngay lập tức trả lại các quyền tự do căn bản con người cho người dân và nhanh chóng đưa Trung quốc ra trước Tòa án Quốc tế... nếu không muốn biển đảo của Việt Nam nói riêng và toàn bộ khu vực Biển Đông nói chung... lần lượt rơi vào tay của quân xâm lược bành trướng Trung quốc.

(Đỗ Minh Tuyên, Blog)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét