Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHỐNG BẠO HÀNH TRA TẤN: BỔ XUNG HÌNH ẢNH CỦA NHỮNG VỤ BẠO HÀNH TÀN ĐỘC CỦA CÔN AN

PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN TRANH ĐẤU VIỆT NAM


Việt Nam ngày 14 tháng 11 năm 2014

Hoan nghênh 24 đoàn thể bạn đã tán thành đề nghị vào ngày 3 tháng 11 của Phong Trào chúng tôi bằng việc qúy vị cùng nhau ký tên và công bố BẢN LÊN TIẾNG VỀ CÁC VỤ BẠO HÀNH TRA TẤN GẦN ĐÂY CỦA CÔNG AN VIỆT NAM vào ngày 6 tháng 11 năm 2014 vừa qua.

Bản Lên Tiếng của chúng ta chắc chắn đã góp phần vào cuộc thức tỉnh Đồng Bào về vấn nạn bạo hành do bộ máy công an CSVN gây ra, và nó cũng chắc chắn là một lời cảnh cáo nghiêm khắc đối với tập đoàn tà quyền ác đảng.

Để bổ sung danh sách tội ác hung tàn bạo ngược của côn an CSVN, Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu chúng tôi xin phổ biến một số những hình ảnh trung thực và cụ thể về các vụ bạo hành tàn độc của côn an CSVN mà nhiều thành viên trong Phong Trào chúng tôi đã là nạn nhân.

Số lần thành viên Phong Trào chúng tôi bị côn an của tà quyền ác đảng CSVN đàn áp bạo hành tra tấn nhục hình là rất nhiều, nhưng chúng tôi đã không có cơ hội ghi nhận đầy đủ hình ảnh từng vụ.

Tuy nhiên, chỉ cần xem qua hình ảnh của những vụ bạo hành mà chúng tôi đã kịp ghi nhận thì cũng đã đủ để qúy vị thấy rõ phần nào tội ác của bộ máy côn an đàn áp của tà quyền ác đảng đối với Dân Oan chúng tôi.

Bây giờ, xin mời qúy vị lướt qua những hình ảnh ghi lại tội ác của côn an CSVN.

Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu kính cáo.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét