Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỨC TỰ THIÊU HAY BỊ THIÊU ?

5-2-2015

Nhi biết ngay khi đem vụ HT Thích Quảng Đức ra so sánh với vụ phiến quân khủng bố ISIS thiêu chết viên phi công trẻ người Jordan, là sẽ có người nhảy nhỏm lên là HT Thích Quảng Đức tự thiêu chứ không phải bị thiêu . Nhưng những người đó đã từng tìm hiểu nghiên cứu hết các tài liệu liên quan để đặt lại câu hỏi chưa ?

Xin hãy xem xét các sự thật sau và tự suy ngẫm .

1- Có ai TỰ thiêu mà phải nhờ người khác mua xăng giùm , pha chế xăng giùm , đổ xăng lên đầu mình trong khi mình ngồi im , rồi bật lửa đốt giùm cho mình ? 

Ở VN đã có mấy vụ tự thiêu . đều là họ tự đi mua xăng , tự tẩm xăng , tự bật lửa đốt , vậy mới là TỰ thiêu chứ ?

Ngoài ra còn nhiều điểm quan trọng khác :

2- HT Thích Quảng Đức tu thiền, sống rất thanh đạm, không xem TV, không đọc báo, nhưng vô phúc là trong chùa của HT lại có VC nằm vùng giả sư nằm đầy. Trong đó có Thích Trí Quang là đảng viên CS , Nguyễn Công Hoan cũng là VC nằm vùng . 

Bọn chúng giựt dây Phật tử , tổ chức biểu tình chống chế độ ông Diệm . Rêu rao là ông Diệm đàn áp Phật giáo . Đàn áp gì khi mà ông Diệm 5 lần 7 lượt chính thức họp mặt với các vị chức sắc trong Giáo hội Phật giáo , mà mỗi lần họp đều có báo chí và đài truyền hình đến thu hình thu thanh trình chiếu rộng rãi ? Đàn áp gì khi phái đoàn Liên Hiệp Quốc đến kiểm tra không tìm thấy chứng cứ nào là đàn áp ? 

Bọn này ngày đêm rỉ tai HT Thích Quảng Đức, Ngài không xem TV không đọc báo, thời đó không có internet, không có Iphone 6 thì Ngài làm sao biết được bọn chúng đang lừa gạt Ngài ?

3- Khi HT Thích Quảng Đức viết thư cho Giáo Hội Phật Giáo xin tự thiêu thì bị bác bỏ, vì tự thiêu là làm trái lời dạy của Phật. Tự thiêu là sát sanh. Tự thiêu để gây áp lực bắt người khác làm theo ý mình càng là trái với Chánh pháp. Ngày nay chính Đức Dalai Lama cũng không ủng hộ việc này. Sau khi nhận được thư hồi âm của Giáo hội không đồng ý, HT Thích Quảng Đức cũng bỏ đi ý định này, Ngài không nhắc tới nữa .

4- Đùng 1 cái, vài tháng sau, Thích Trí Quang và đám nằm vùng lại hô hoán lên là ông Diệm đòi tiêu diệt Phật giáo ( láo toét ) , xúi HT Thích Quảng Đức hãy thực hành việc tự thiêu . Đám nằm vùng này loan tin ầm ĩ cho phóng viên để " quảng cáo " nhưng không cho biết là ngày nào .

5- Phóng viên đến tìm HT Thích Quảng Đức để phỏng vấn thì bị ngăn cản, không được gặp mặt Ngài mà chỉ được nói chuyện với đám nằm vùng trong chùa Ngài. Chúng lấy cớ HT đã bế quan chay tịnh không cho ai tiếp xúc  thậm chí cơm nước hàng ngày của HT chúng cũng 1 tay lo hết, chúng đã bỏ những thuốc gì vào đó , ai mà biết được ?

6- 1 hôm trước ngày 11-06-1963 , Thích Trí Quang mật báo cho phóng viên nước ngoài là sẽ có vụ lớn tại địa điểm XYZ , chúng biết cần phải có báo chí ngoại quốc đưa tin thì mới ăn tiền ! 

Đúng ngày hôm đó , chúng lái xe chở HT Thích Quảng Đức ra địa điểm , xăng chúng đã mua sẵn , còn pha thêm loại xăng đặc biệt cho động cơ máy bay, cháy rất dữ và rất lâu, để bảo đảm đốt rồi là HT Thích Quảng Đức không có cách nào sống sót . Chúng còn kéo thêm hàng trăm tên sư và Phật tử nằm vùng bao kín xung quanh , không cho ai có thể xông vào dập lửa cứu HT .

HT Thích Quảng Đức được dìu ra khỏi xe , đến ngồi xếp bằng , suốt thời gian đó Ngài không nhìn ai, cũng không nói 1 lời . Sau đó tên Nguyễn Công Hoan tưới xăng lên đầu HT , châm lửa đốt . Một số người , bao gồm vài viên cảnh sát muốn chạy đến dập lửa , thì bị đám sư nằm vùng bao bên ngoài cản lại !

7- Sau khi đem xác HT đi thiêu , chúng tuyên bố HT để lại xá lợi là nguyên 1 trái tim , nhưng khi chính quyền ông Diệm muốn đem đi thử nghiệm thật giả thì chúng lập tức đem đi giấu nhẹm , giấu mãi cho đến tận ngày hôm nay . 

Trong lịch sử 2500 năm của Phật Giáo , CHƯA từng có vị Phật hay Bồ tát nào mà để lại xá lợi là nguyên 1 bộ phận cơ mềm như thế cả . Ngay chính Đức Phật Tổ Như Lai cũng chỉ để lại được xá lợi là xương ngón tay và các hạt máu li ti . Nếu quả thật HT Thích Quảng Đức để lại xá lợi là cả trái tim , thì đây là kỳ quan Phật giáo chấn động toàn thế giới , thì hà cớ gì bọn CS lại giấu nhẹm ? 

Chúng giấu nhẹm đơn giản là vì đó là hoàn toàn bịa đặt , láo toét lừa gạt .

Mọi người hãy đọc , tìm hiểu và suy ngẫm các điểm trên , rồi tự hiểu là HT Thích Quảng Đức TỰ thiêu hay là BỊ THIÊU , có khác gì viên phi công Jordan bị khủng bố đốt chết không nhé ?

Tất cả những gì Nhi viết ở trên đều là thông tin trên mạng , từ chính nguồn báo chí của cộng sản hay từ các tài liệu giải mã của CIA , ai muốn tìm hiểu cứ gúc là có hết .

Ngoc Nhi Nguyen, FB



1 nhận xét:

  1. Nặc danh14/3/15 01:12

    em là người công dân 9x hiện nay !! kiến thức của em thì không dám nòi là nhiều, nhưng em cũng có những cái gọi là sự hiểu biết!! chỉ mong có ngày xh này có cái gọi là sự công bằng đối với con người!!!

    Trả lờiXóa