Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TUYÊN BỐ TẨY CHAY BẦU CỬ CỦA DÂN OAN DƯƠNG NỘI

15-5-2016

Tối nay ngày 15/5/2016 dân oan Dương Nội đã tổ chức buổi họp.

Tất cả chúng tôi đều thống nhất tẩy chay bầu cử.

Ngày 22/5/2016 là ngày bầu cử. Hôm đó chúng tôi sẽ không tham gia bầu cử vì lý do những người trong Hội Đồng Nhân Dân và các đại biểu Quốc Hội đã không có đủ năng lực và đạo đức để đại diện cho ý trí và nguyện vọng của chúng tôi.

Chính quyền, công an, doanh nghiệp đã cấu kết với nhau dùng quyền lực và nhà tù để cướp đoạt tư liệu sản xuất của chúng tôi. Ngoài ra còn bỏ tù, đánh đập nhiều người dân trong đoàn chúng tôi, tàn bạo hơn chính quyền còn phá hủy cả bãi tha ma cổ Giải Phướn, khiến nhiều ngôi mộ bị cày xới, xương cốt vương vãi khắp hai cánh đồng Dộc Ênh và Giải Phướn. Trong khi đó các cơ quan HĐND và QH lại hoàn toàn im lặng trước tội ác này. 

Chúng tôi không tham gia bầu cử là chúng tôi đã thực hiện quyền công dân của mình theo đúng với hiến pháp Việt Nam và các công ước quốc tế về dân sự và chính trị.

Ngày 22/5 chúng tôi sẽ làm mâm cơm đạm bạc để cùng nhau ôn lại những tháng năm gian khó trong công cuộc đấu tranh giành lại mảnh đất cha ông, mảnh đất như giọt sữa mẹ, đã nuôi nấng nhiều thế hệ chúng tôi và đó cũng là nguồn sống duy nhất của chúng tôi.

Những ngày tiếp theo có thể lực lượng an ninh sẽ tiếp cận, dùng các thủ đoạn để trấn áp chúng tôi.
Vậy nay chúng tôi kêu gọi cộng đồng, các cơ quan báo chí trong và ngoài nước hãy sát cánh cùng chúng tôi trong thời gian này.

Tôi Trịnh Bá Phương. thay mặt bà con xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của quý vị.

P/S: bản tuyên bố này là chính kiến riêng, là tâm tư và nguyện vọng của chúng tôi, không liên quan đến bất kỳ đảng phái chính trị nào.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét