Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




AI CHỐNG LƯNG BÀ ĐẶNG THỊ HOÀNG YẾN ?

V.T.  (Blog Ba Sàm)

Mấy ngày nay, khi sự thật về “scandan” man khai hồ sơ, chui lọt vào Quốc hội – cơ quan (trên danh nghĩa) quyền lực cao nhất trong Nhà nước CHXHCNVN – của bà Đặng Thị Hoàng Yến đã dần sáng tỏ, thì một sự thật khác liên quan trong vụ này mới được hé màn bí mật.

Đó là việc các báo Cựu chiến binh VN, Người cao tuổi … Những tờ báo nã những phát đại bác đầu tiên vào dinh lũy tiêu cực trong vụ này, từng  “lên bờ xuống ruộng” bởi một thế lực hắc ám đang nắm trong tay quyền quản lý báo chí.

Thế lực hắc ám đó gồm những kẻ nào? Công luận sẽ dần sáng tỏ trong những ngày tới.

Trước đây, phản ánh khuất tất vụ bà Yến vào Quốc hội, qua đơn thư tố giác của các vị lão thành cách mạng ở Long An, báo chí đã huỵch toẹt sự thật bê bối: có chỉ đạo từ một “cán bộ rất to ở trung ương”.

“Cán bộ rất to” này là ai, lần theo lịch sử công tác của bà Yến và vị này, công chúng không mấy khó khăn để xác định. Nhưng hãy tạm cho vị này hưởng án treo cái đã.

Theo tin tức từ báo giới, mấy hôm trước, không hiểu bằng cách nào, bà Yến dương dương tự đắc có trong tay văn bản của Cục quản lý báo chí (thuộc bộ Thông tin truyền thông) đề nghị Thanh tra Bộ xem xét ra quyết định xử phạt báo Cựu chiến binh VN về “tội” đăng “sai sự thật” về bà. Trong khi đó, “đương sự” là báo Cựu chiến binh VN lại không được gửi văn bản này.

Nhiều tháng qua, một cách “rất không đáng có” và “rất đáng ngờ”, báo Cựu chiến binh VN cơ cực vật lộn với đám “thiên lôi” ở bộ này.

Được biết, nhiều tờ báo lớn đã “đánh hơi” được nội vụ hắc ám này, đang triển khai nắm ngọn ngành diễn biến, sẽ chuyển đến công chúng trong những ngày tới. Theo một số lãnh đạo các báo, đây cũng là việc làm thiết thực để thực thi nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 về chỉnh đốn Đảng.

Ai chống lưng bà Yến lừa dối Nhân dân, lừa dối Nhà nước, lừa dối Đảng? Công luận sẽ tỏ tường trong mấy ngày tới.

Nếu “báo lề phải” bị bịt miệng, công chúng cứ tin tưởng: đã có “báo không lề”.

V.T.
http://anhbasam.wordpress.com/2012/04/19/904-ai-ch%E1%BB%91ng-l%C6%B0ng-ba-d%E1%BA%B7ng-th%E1%BB%8B-hoang-y%E1%BA%BFn/


Mời đọc thêm: + Gặp gỡ chị Đặng Thị Hoàng Yến – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Tạo: Cánh chim đầu đàn (Người đương thời, VTV6, 13/2/2009); + Sự thật về ĐBQH Đặng Thị Hoàng Yến? (Người cao tuổi, 5/8/2011);  + Đại biểu Quốc hội Đặng Thị Hoàng Yến trúng cử là hợp lệ (PLVN, 23/8/2011);  + Bà Đặng Thị Hoàng Yến nhận giải cống hiến vì cộng đồng (Bee, 20/11/2011);  + Bà Đặng Thị Hoàng Yến có trong sạch, có đủ tư cách ĐBQH không? (Cựu chiến binh, 21/12/2011); + Nói thêm về kiến nghị xem xét tư cách ĐBQH Đặng Thị Hoàng Yến (Người cao tuổi, 30/3/2012); + Để tìm ra “khoảng trống” trong hồ sơ bà Hoàng Yến (Người cao tuổi, 17/4/2012).  - “Kỳ án” ly hôn của bà Đặng Thị Hoàng Yến: Luật sư của bà Yến nói gì? (GDVN, 13/4/2012). “LS. Trần Vũ Hải – Trưởng văn phòng luật sư Trần Vũ Hải – luật sư của bà Đặng Thị Hoàng Yến cho biết: ‘Cá nhân tôi cho rằng việc ly hôn của bà Yến là việc đời tư. Việc này, hai vợ chồng bà Yến đã nhất trí ly hôn và việc ly hôn bắt đầu từ ông ấy’ “.

******
Báo Cựu chiến binh

Bản kiến nghị về vụ việc của bà Đặng Thị Hoàng Yến

16/9/2011

Báo Cựu chiến binh Việt Nam và Báo Người cao tuổi đã có bản kiến nghị chung về vụ việc của bà Đặng Thị Hoàng Yến gửi UB Thường vụ Quốc hội, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Chủ nhiệm UB Kiểm tra TƯ Đảng Ngô Văn Dụ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét