Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LỄ TƯỞNG NIỆM 30-4 TẠI SAN JOSE, HOA KỲ

Trí Nhân Media - Theo tin gửi về từ thông tín viên Trí Nhân Media tại Hoa kỳ: như mọi năm, ngày tưởng niệm 30 tháng 4 năm 2012 được cộng đồng người Việt tại San Jose tổ chức tại tiền đình của quận hạt Santa Clara (Santa Clara County Hall) với đông đảo đồng bào cùng các vị dân cử các cấp chính quyền tham dự. Sau phần nghi lễ (chào cờ, mặc niệm cho các chiến sĩ và đồng bào đã hy sinh cho Tự Do và Dân Chủ, dâng hương quốc tổ) là các bài diễn văn của các đại diện cộng đồng, hội đoàn, và các vị dân cử của chính quyền các cấp bày tỏ lòng yểm trợ cho công cuộc đấu tranh cho Tự Do và Dân Chủ cho Việt Nam. 

Ngoài các nghị quyết của chính quyền địa phương ủng hộ cộng đồng người Việt có dự luật của bà Dân Biểu Hạ Viện Liên Bang Hoa Kỳ Zoe Lofgren đòi hỏi nhà cầm quyền CSVN phải cải thiện Nhân Quyền và Dân Chủ mới được quyền ưu tiên mậu dịch với Hoa Kỳ. Đồng thời ông Dave Cortese Giám Sát Quận Hạt Santa Clara cũng thông báo chính quyền quận hạt đã chấp thuận địa điểm cho dự án xây dựng Đài Tưởng Niệm các chiến sĩ VNCH, Hoa Kỳ và Đồng Minh đã hy sinh trong công cuộc bảo vệ Tự Do và Dân Chủ cho miền Nam Việt Nam. Sau cùng là phần kêu gọi của các sinh viên học sinh Việt cho chương trình "Một Ngày Cho Quê Hương Một Ngày Cho Việt Khang" sẽ được tổ chức vào 20/5/2012.
Các vị dân cử trong chính quyền các cấp của Hoa Kỳ tham gia để bày tỏ sự ủng hộ cộng đồng người Việt tại San Jose
Một trong những bản nghị quyết của chính quyền địa phương bày tỏ sự ủng hộ cộng đồng người Việt
Tuổi trẻ Việt Nam với tờ kêu gọi tham dự "Một Ngày Cho Quê Hương Một Ngày Cho Việt Khang" vào ngày 20 tháng 5 năm 2012

1 nhận xét: