Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHÚNG TA CÓ RẤT NHIỀU VUJICIC !

Đặng Chí Hùng
24-05-2013


Cái đáng làm ta suy nghĩ ở đây là ở Việt Nam có rất nhiều , nhiều người như Nick mà đảng cộng sản đã cố tình quên hoặc cố tình trà đạp họ.Những giọt nước mắt của Fan, niềm vui và tự hào, số tiền hàng tỉ đồng khi đón một Nick ở xa xôi xin hãy một lần biết chia xẻ với những Nick ở ngay quê nhà. Những người mà tôi nhắc đến trong bài này là ai ?

*****
Không thể phủ nhận bản thân tôi rất ngưỡng mộ những gì anh chàng không tay không chân Vujikic đã làm. Tôn vinh anh như là một điều đương nhiên và căn bản cần phải nhớ của chúng ta. Tấm gương của Nick như một thứ dầu bôi trơn cho ý chí vươn lên của một con người. Gia đình anh , tổ quốc anh sẽ phải tự hào về anh. Và xa hơn nữa, cả loài người tự hào vì có anh , một con người biết vươn lên từ những khó khăn tưởng chừng như đứng bên bờ của địa ngục.

Khi anh đến Việt Nam trong mùa phật đản , tấm gương của anh lại càng nổi bật hơn bởi câu răn dạy của nhà phật “đức năng thắng số”. Phật đã dạy, số phận do chính chúng ta nắm lấy và định đoạt nó. Phật cũng dạy chúng ta phải biết lấy chính khó khăn làm bàn đạp vươn lên. Đức năng thắng số là ở chỗ ấy.

Lẽ ra không có nhiều điều để nói về sự kiện đó Nick khá rầm rộ ở Việt Nam do các công ty của tư bản đỏ được đảng cộng sản bảo trợ đứng ra. Nếu các Fan ở Việt Nam đón những ngôi sao ca nhạc Hàn quốc với những giọt nước mắt “không đáng có” thì tôi miễn bàn. Nhưng trường hợp của Nick lại khác. Cái đáng làm ta suy nghĩ ở đây là ở Việt Nam có rất nhiều , nhiều người như Nick mà đảng cộng sản đã cố tình quên hoặc cố tình trà đạp họ.Những giọt nước mắt của Fan, niềm vui và tự hào, số tiền hàng tỉ đồng khi đón một Nick ở xa xôi xin hãy một lần biết chia xẻ với những Nick ở ngay quê nhà. Những người mà tôi nhắc đến trong bài này là ai ?

Những người mà đảng cố tình bỏ quên họ đó là những chiến binh đảng dùng cho công cuộc “giải phóng ngược” của mình. Giờ đây, ngoài những kẻ  có quyền thế, mưu mô thì không ít các cán binh cộng sản đang què cụt chân tay kia đâu có được ai ngó ngàng, ai tôn vinh. Thậm chí khi họ tự lo được miếng ăn thì đảng cũng ra tay cướp của họ. Không biết bao dân oan huy chương đỏ ngực nằm lăn lôn trên hè phố chờ mong công lý. Nhưng công lý chẳng bao giờ tới cả….

Ngay thủ đô Hà Nội , một anh thương binh đã phải lên Youtube để tố cáo lũ cướp công , cướp miếng ăn của anh ấy : thương binh Huỳnh Xuân Long. Phần nhiều những cán binh cộng sản thế hệ cha tôi nghe theo những lời lừa đảo cho quyền lực của đảng, hi sinh thân thể cho một cuộc chiến vô nghĩa, để rồi…để rồi họ nhận lấy những sự thật đắng cay và phũ phàng sau cái ngày họ trở thành “Kẻ thắng trận”.

Họ không hạnh phúc, dư thừa , béo tốt như thủ tướng thất học 3X với các mác “thương binh”. Cái sai của những người cán binh cộng sản trong đó có nhiều người trong gia đình tôi là tin và nghe theo những lời lừa dối của đảng và ông Hồ Chí Minh. Nhưng cuộc chiến đã qua, trách họ thì cũng thế, họ biết mình bị đảng bỏ rơi, bị vắt chanh bỏ vỏ nhưng cũng đành câm lặng. Đã đến lúc những thương phế binh cộng sản phải đứng lên đòi lại quyền sống cho mình và tố cáo những kẻ lừa đảo , đẩy cuộc đời của mình xuống hố sâu vực thẳm.

Những người bị đảng cố tình trà đạp là ai ? Đó là những người thương phế binh VNCH. Xét về chính nghĩa, họ có chính nghĩa. Chính nghĩa của họ là chính nghĩa bảo vệ đất nước trước khủng bố và xâm lăng. Họ chiến đấu cho tự do và cho một nền dân chủ đang hình thành. Họ chiến đấu vì nhân dân Miền Nam, họ chẳng chiến đấu vì thằng “Liên Xô, Thằng Trung Quốc” nào cả. Họ đáng được tôn vinh. Ấy vậy nhưng sau ngày cộng sản cướp miền nam, họ trả thù tàn bạo những người thương phế binh VNCH. Họ đẩy những người lành lặn vào trại tập trung với những cái án không cần xử, cũng chẳng bản cáo trạng. Họ tàn phá nghĩa trang người đã khuất . Và cũng chính họ, những người cộng sản không quên đầy đọa những thương phế binh. 

Những thương phế binh VNCH chiến đấu vì chính nghĩa ấy đã hi sinh thân thể mình cho tự do và dân chủ. Nhưng đáp lại,họ bị trà đạp và bắt chẹt ở khắp mọi nơi. Những người phế binh ấy còn không có một đồng xu phụ cấp, lương cho thương phế binh sau 1975 như những cán binh cộng sản. Ấy vậy mà họ vẫn vươn lên để sống. Sống đàng hoàng, không nản chí đấu tranh cho tự do quê hương. Họ có xứng đáng được như Nick không? Rất xứng đáng vì họ là những anh hùng. Đảng cộng sản không những đã không lo cho những thương phế binh VNCH như một tình thương yêu của người Việt , mà đảng còn cho một lũ côn đồ đến bao vây những chùa, những ai còn quan tâm tới thương phế binh VNCH.Đảng cộng sản thật là bỉ ổi.

Ở Việt Nam không thiếu gì những Nick Vujikic cả, chỉ có vấn đề đảng cộng sản không muốn cho những bạn trẻ sẵn sàng khóc lóc thảm thiết khi M.Jackson ra đi, hay một ngôi sao xứ Hàn đến Việt nam cuồng lên một cách thái quá vì Nick. Bởi vì đảng muốn thanh niên phải thần tượng hóa , phải khóc lóc thảm thiết cho những ai không ảnh hưởng đến vị thế độc tôn của đảng. Đảng sợ những người thanh niên nhận ra sự vắt chanh bỏ vỏ của đảng với cán binh đã vì đảng mà thành phế binh. Đảng cũng sợ thanh niên Việt Nam biết họ đã trả thù tàn bạo những người phế binh VNCH thế nào.

Nick không phải muốn mình thành người tàn phế để được chào đòn ở khắp nơi trong đó có Việt Nam. Nick là con người mà chúng ta đáng trân trọng và yêu quý. Nhưng cái cách lợi dụng Nick của đảng cộng sản là một tấn trò đời nghiệt ngã. Đảng cộng sản chỉ muốn các bạn trẻ quên đi rằng ở Việt Nam còn rất , rất nhiều Nick đáng được tôn vinh và noi gương. Đảng cũng muốn các bạn trẻ trong khi gào thét về các thần tượng sao Hàn, ngôi sao ca nhạc Việt Nam rẻ tiền, Hoa hậu bán dâm thì ngoài kia Tầu cộng đang vét sạch cá biển đông, đang khoan dầu vào chính trái tim Việt Nam, và ngay trong lòng núi rừng Tây Nguyên lũ Tầu đang múc cho đầy Boxit.

Hỡi các bạn trẻ ! Thần tượng một ai đó không có gì sai , ai cũng có thần tượng cho riêng mình kể cả tôi. Nhưng đừng để đảng cộng sản lừa đảo, dắt dìu đến thói quen “mù quáng “ về thần tượng . Bất cứ thần tượng nào cũng không bằng lợi ích của Dân Tộc, của Đất nước. Hãy sớm nhận ra âm mưu thâm hiểm của đảng nhằm giao Việt Nam dần dần và dễ dàng cho Trung cộng . Các bạn hãy đứng lên và đừng u mê nữa!.

Đặng Chí Hùng
23/05/2013

5 nhận xét:

  1. Tuyển thủ trẻ này đá phát nào tung lưới đảng phát đó, không thể không khen.
    Đáng nể...rất đáng nể

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh24/5/13 17:39

    Chà đạp!

    Trả lờiXóa
  3. Anh Nick ơi ! NICK nữa đi Anh ! NICK nữa đi Anh ! Anh Nick ơi !
    ***************************************





    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về tật nguyền

    Thiếu tay thiếu chân

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Thiên đường

    Một ngày kia trên ấy chúng ta sẽ có tay có chân

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Thiên đường

    Chúng ta sẽ chạy nhảy vui đùa

    Chúng ta sẽ chạy thi đua

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    Diễn thuyết về một Đất Nước

    Có người khuyết tật lớn nhất trên Trái Đất -Mẹ

    Vì Chiến tranh liên miên - Chiến chinh triền miên

    Vì nguồn nước ô nhiễm

    Vì bom môi sinh cài nổ chậm trên Tây Nguyên …

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về « Tư tưởng tương tư Hồ Chí Minh »

    Về bác Trần DâM Tiên viết bác Hồ

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về “tinh thần Hồ Chí Minh”

    Còn hay hơn Lý thuyết gia Nguyễn Phú Trọng « lú »

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về “học tập và làm theo”

    Còn hay hơn Nhà tuyên giáo Tô Như Rứa gạo cội chuyên nghiệp

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    Biết rồi khổ lắm nói mãi .. ..Nick ơi !

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    Diễn thuyết về Nỗi buồn Hòa Bình

    Còn buồn gấp 1.000.000 lần Nỗi buồn Chiến tranh

    Ngày bom đạn thay bằng cướp ruộng cướp đất nhà

    Người yêu Nước xếp hàng lớp lớp hàng hàng vào ngục tù

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Nỗi khốn khổ

    Gần 7 triệu người khuyết tật trên khắp Việt Nam

    Diễn thuyết về 20 tỷ đồng kinh phí

    Trợ giúp 250.000 người khuyết tật nơi Kiên Giang

    Trong suốt 10 năm 2010-2020

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Cô Gái Vàng Thể thao Việt Nam

    Nữ đô vật Lê Thị Huệ

    Trong ngôi nhà nhỏ nơi làng quê nghèo nào đó

    Vết về Nghị lực xen lẫn Tuyệt vọng trong cuộc sống hàng ngày

    Ngập tràn khốn khó và Lãng quên

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Niềm Cay đắng và Nỗi xót xa

    Đến từ chiếc xe lăn đã 10 năm tuổi lết lê

    Trước Siêu Sao NICK chẳng ai còn nhớ đến Lê Thị Huệ nữa.

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về sự Lãng quên bạc bẽo

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về Lời hứa Cuội của quan đỏ quan tham ngành thể thao

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về quên lãng Lê Thị Huệ lãng quên

    Chiếc xe lăn đã 10 năm tuổi lết lê bỏ rơi bên khung cửa đợi chờ

    Ước gì Lê Thị Huệ được đến Mỹ Đình đêm nay

    Biết đâu đó nghe NICK diễn thuyết về quên lãng bạc bẽo lãng quên

    Lê Thị Huệ sẽ xua tan được Nỗi tuyệt vọng và Mặc cảm

    Trả lờiXóa

  4. Sau đã hơn 10 năm Lê Thị Huệ lết lê bỏ rơi lãng quên hoàn toàn

    Biết đâu sau đó Lê Thị Huệ sẽ tìm thấy cho mình

    Một lẽ sống lại tái sinh hồi sinh

    Sau khi Lê Thị Huệ đã mất hết Niềm tin và Hy vọng

    Vào những lời hứa hẹn Cuội

    Của quan đỏ quan tham ngành thể thao

    Trước Siêu Sao NICK chẳng ai còn nhớ đến Lê Thị Huệ nữa.

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !

    Diễn thuyết về những con tầu ma VinaSink những Quả Đấm Thép !

    Của tay võ sĩ quyền Anh hạng ruồi tên X tên Ếch

    Mất toi hàng 5.000.000.000 đô la ! ! !

    NICK nữa đi Anh !

    Diễn thuyết về những Bụt Nhà không thiêng

    Như Hiệp sĩ Công nghệ Thông tin Nguyễn Công Hùng

    Người Hùng lúc sinh thời đã Bắc phạt - Nam chinh

    Chắt chiu lo lắng lo toan chén cơm manh áo

    Cho Người tàn tật có cơm ăn có áo mặc

    Nhưng bị lãng quên chẳng có Siêu đại gia

    Cỗ máy chuyên chính cũng quên lãng

    Ai thuê Cố Hiệp sĩ Nguyễn Công Hùng làm công tác dân vận

    Vì sinh thời nhiệt tình yêu Nước từng đi biểu tình

    Vì Hoàng Sa- Trường Sa chống Tàu

    NICK nữa đi Anh !

    NICK nữa đi Anh !

    NICK ơi ! .. . . sao tiếng hát anh

    Giọng tiếng Úc nghe vẫn dạt dào

    Giọng tiếng Mỹ nghe vẫn ngọt ngàọ

    Dù anh ca những lời yêu đương

    Hay chuyện Loài Người còn băng hoại nhiễu nhương

    Dù anh không ca Nỗi buồn Việt Nam

    Quê Hương đoạn trường

    NICK nữa đi Anh ! Nick ơi !




    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  5. Chúng ta có rất nhiều Vujicic
    Bài viết Đặng Chí Hùng
    Vì Tổ Quốc đọc

    https://www.youtube.com/watch?v=pwBVSaSpun0

    Trả lờiXóa