Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THƯ KÊU CỨU KHẨN CẤP CỦA GIA ĐÌNH TIẾN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ

Hà Nội, ngày 4/6/2013
  
Kính gửi: 

-   Đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước;
-   Các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước có lương tri;
-   Các nhân sĩ, trí thức, các tín đồ, tôn giáo và mọi tầng lớp nhân dân yêu chuộng Sự thật – Công lý – Hòa bình;
                                              -   Các tổ chức trong và ngoài nước.

Tôi là Nguyễn Thị Dương Hà,
Ở tại 24 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội,

Cùng đại gia đình xin gửi tới quý vị lời kêu cứu khẩn cấp sau đây:

Chồng tôi, Tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ, người đã bị Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam kết án 7 năm tù giam và 3 năm quản chế về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” bằng phiên tòa “công khai xử kín” tại Hà Nội.


Những ai theo dõi và biết đến các hoạt động làm trong sạch đất nước của Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đều thấy bản án này là vết nhơ khó rửa sạch của cái gọi là “Nhà nước Pháp quyền Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam”. Bởi những điều ông đã nói, đã viết, đã làm đang dần dần được thực tế chứng minh là đúng đắn và xã hội chấp nhận là con đường tiến bộ đưa đất nước đi lên. Song điều đáng chú ý là: con người Cù Huy Hà Vũ yêu nước, thương nhân dân và thao thức đóng góp vì vận mệnh quê hương và tiền đồ dân tộc lại đang bị hành hạ tại nơi giam giữ là Trại giam số 5 – Bộ Công an ở Yên Định, Thanh Hóa.


Đội ngũ quản tù của Trại giam này đã cố tình không hành xử đúng những quy định của luật pháp đối với các tù nhân ở đây và đối với riêng Ts Vũ. Sau lần tố cáo gần đây nhất, mà đơn bị ỉm 180 ngày (Một Trăm Tám Mươi Ngày) không hồi đáp, Tiến sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ không còn cách nào khác đã phải tuyệt thực để phản đối.

Đến hôm nay 4 tháng 6 năm 2013, Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực sang ngày thứ 9, tình trạng sức khỏe hết sức nguy hiểm. Tính mạng của ông đang bị đe dọa nghiêm trọng vì ông bị bệnh tim bẩm sinh và nhiều căn bệnh khác phát sinh khi bị giam tù.

Thưa các ông bà, thưa các anh chị em,

Chúng tôi đã nhiều lần gửi đơn tố cáo khẩn cấp đến các vị lãnh đạo, các cơ quan cao nhất của Đảng và Nhà nước, đề nghị trả tự do và trước mắt có chủ trương cải thiện tình trạng giam giữ Ts Cù Huy Hà Vũ. Nhưng cho đến nay, vẫn không có hồi âm nào.

Xin hãy hiệp thông với gia đình chúng tôi trong tình trạng này mà lên tiếng bằng lương tâm mình và khả năng có thể của quý vị nhằm cứu lấy Ts Cù Huy Hà Vũ.

Chúng tôi khẩn thiết gửi lá thư kêu cứu này đến đồng bào, đến các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước, xin hãy cứu lấy chồng tôi, một công dân lương thiện, có học thức, yêu nước, thương dân.

Trân trọng cảm ơn quý vị.

Kính thư
 





Nguyễn Thị Dương Hà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét