Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHÂN DANH NHÂN DÂN

11-03-2014


Ở trên đất nước Việt Nam Cộng Sản, tử “Nhân Dân” được viết hoa một cách trân trọng và người ta thấy nhan nhãn khắp nơi ở đâu cũng đều có “Nhân Dân”: Ủy Ban Nhân Dân, Hội Đồng Nhân Dân, Quân Đội Nhân Dân, Công An Nhân Dân...vv...và...vv... Vậy thì cái chỗ đứng của “ông nhân dân” và “bà nhân dân” là ở chỗ nào?

Thật tế mà nói, nhân dân chẳng có một chỗ đứng nào cả, chẳng được trân trọng như những từ mang vẻ hoa mỹ ấy. Chỗ đứng của nhân dân Việt Nam là thuộc hạng thấp nhất. Chỉ có cái “ông đảng Cộng Sản Việt Nam” là đứng đầu trong thiên hạ, mặc dù đảng Cộng Sản Việt Nam đã mạo danh, dụ dỗ nhân dân để làm cái việc giành lấy đất nước Việt Nam cho những mưu đồ đồi bại của cái đảng này. Bây giờ mặt nạ của đảng đã rớt xuống, chúng đã tự biến thành một đảng phản dân hại nước, một đám bán nước, chỉ biết giữ những lợi ích riêng tư của chúng mà không màng đến Tổ Quốc, không màng đến sự tồn vong của dân tộc.

Bây giở, những ông Nhân Dân, những bà Nhân Dân đã một thời được Cộng Sản đưa lên trên trời cao, nay cũng chính tay Cộng Sản Việt Nam vùi xuống đến đáy bùn sâu. Những người nông dân Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý giờ này đang nằm trong vòng lao tù Cộng Sản là một minh chứng hùng hồn. Bà con nông dân Văn Giang trong thời điểm hiện nay vẫn phải đấu tranh giữ đất với Cộng Sản Việt Nam trong một cuộc đấu tranh không cân sức. Những người nông dân chân chất ngày nào vẫn một lòng kiên trung với Cộng Sản Việt Nam, giờ này đã nhận ra sự thật Cộng Sản Việt Nam chỉ là một lũ lừa dối, một lũ chẳng bao giờ vì dân Việt Nam, vì nước Việt Nam. 

Toàn dân tộc Việt Nam đã bị Cộng Sản Việt Nam lừa dối bằng những mưu ma chước quỷ mà tên cán bộ Quốc Tế Cộng Sản Nguyễn Sinh Cung tức Nguyễn Tất Thành tức Hồ Chí Minh đã được rèn luyện từ trường đảng của Liên Xô. Giờ này thì chính Liên Xô cũng đã bị sụp đổ nhưng Cộng sản Việt Nam vẫn bám víu vào cái chủ nghĩa không tưởng này để mà tồn tại. Rút kinh nghiệm từ những đổ vỡ cuỉa Liên Xô và các nước Đông Âu, Cộng Sản Việt Nam đã đàn áp người yêu chuộng tự do dân chủ Việt Nam bằng những bản án nặng nề, bằng hình thức để cho lũ công an côn đồ bách hại người yêu nước, yêu tự do dân chủ với những thủ đoạn tàn ác, bất nhân còn hơn là đám phát xít thời chiến tranh thế chiến.

Người dân Việt Nam bây giờ đấu tranh với bè lũ gian tà Cộng Sản Việt Nam ở trong nước vẫn còn nhiều khó khăn. Người Việt hải ngoại vẫn còn có nhiều thuận lợi hơn đồng bào Việt Nam ở trong nước. Chúng ta có thể sử dụng lá phiếu bầu của chúng ta khi chúng ta là một công dân của nước sở tại để những vị dân cử nơi chúng ta cư trú có thể gióng lên tiếng nói áp buộc chính quyền nơi chúng ta sinh sống có biện pháp làm áp lực với bè lũ Cộng Sản Việt Nam. Chúng ta có thể thường xuyên đến những sứ quán Cộng Sản Việt Nam nơi xứ sở chúng ta cư ngụ biểu tình càng đông càng tốt để đánh động lương tâm của nhân loại. Bằng nhiều hình thức ôn hòa, chúng ta cũng có thể góp tay cùng đồng bào trong nước trong công cuộc đấu tranh chống lại bè lũ Cộng Sản Việt Nam hung tàn phản nước hại dân.

Tổ Quốc Việt Nam nhất định phải tồn tại dẫu cho Cộng Sản Việt Nam dùng mọi mưu ma chước quỷ để dâng nước cho ngoại bang.

Phi Vũ


1 nhận xét:

  1. Độc-Lập hay Tay sai?
    Tôi năm nay 71 tuổi, đang sống ở nước ngoài, xin đóng góp vào loạt bài của Đặng Chí Hùng về cái gọi là độc lập của HCM.
    Trải qua dòng lịch sử nước nhà, các vua của đất nước ta, ai cũng phải chịu nhục có lẽ là quỳ gối để tiếp nhận chiếu chỉ của vua Tàu phong vương cho mình. Sau đó sứ-gỉa Tàu về nước. Vua quan ta họp nhau bàn luận, tổ chức việc cai trị ra sao thì không hề phải thông báo, chứ chẳng có chuyện phải xin phép vua Tàu. Đó là sự thực được trình bày rõ ràng qua các sách sử của nước nhà.
    1/ Trái lại HCM phải trình cho Liên-Xô (LX) chương trình “Cải cách ruộng đất”. Một chương trình hoàn toàn thuộc về nội trị của đất nước! Trước khi thực hiện thì gởi người qua Tàu để học cách làm. Cứ tạm coi là đi tu nghiệp về chuyên môn, có thể chấp nhận được. Nhưng trong khi thực hiện thì có các cố vấn Tàu và phải xin phép. Việc bà Cát Hanh Long bị giết vì HCM không thể xin được khi cố vấn Tàu phán: “Cọp đực, cọp cái đều ăn thịt người”, là một bằng cớ về việc làm tay sai, không có thực quyền.
    2/ Trong khi bộ chính trị của đảng cộng sản VN họp hành để thảo luận về các chương trình làm việc, một việc hoàn toàn thuộc về nội bộ của đảng mình. HCM đã mời La Quý Ba, cố vấn Tàu tham dự (Ai biết rõ ngày giờ + địa điểm sảy ra việc này xin bổ túc dùm). Đây là một bằng chứng khác về việc làm tay sai.
    3/ Thực chất của cái gọi là “Nghĩa vụ quốc tế” chính là làm tay sai cho LX. Khi thế giới phân chia thành hai khối Tư-bản và Cộng-Sản. LX muốn bành trướng vùng ảnh hưởng của mình, thì chỉ thị cho đàn em cung cấp xương máu, anh cả chỉ cung cấp vũ-khí mà thôi!

    Trả lờiXóa