Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LOA... LOA ... LOA ... ĐẢNG TA ĐẠI THẮNG

David Thiên Ngọc
17-7-2014

Một lần nữa đảng CSVN đã chứng minh cho nhân ta một điều mà không thể khác hơn được là “lãnh đạo đảng CSVN là đỉnh cao trí tuệ” chẳng những của dân tộc VN mà trên toàn nhân loại. Do đó mọi việc lớn nhỏ nước non, trong nhà ngoài phố…nhân dân VN cứ gối cao đầu mà ngủ…chứ có nghe lời dèm pha của các “thế lực thù địch” mà dao động tinh thần, suy nghĩ viễn vông mà lệch tầm nhìn, lạc lối đi…mọi việc đã có “đảng và nhà nước lo” rồi.

Đảng đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng tuy ngày xưa Tổ Tiên Lạc Hồng có tinh thần chống ngoại xâm cao, chí khí can trường, anh dũng khó có dân tộc nào sánh kịp…thế nhưng về trí tuệ thì có phần hạn chế. Do đó trong những cuộc can qua đã khiến cho bá tánh đổ nhiều máu xương rồi cuối cùng mới đem lại hòa bình cho xã tắc, hạnh phúc cho toàn dân.

Ngày nay đảng đã vượt lên trên đỉnh cao của đỉnh cao trí tuệ. Ngoài cuộc chiến tranh “đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào” mà đảng đã buộc lòng phải lùa gần 5 triệu sinh linh vào làm mồi đốt dãy Trường Sơn. Cũng may có sự chống lưng của “các đảng” đầu đàn vĩ đại cùng những “cô hồn” vất vưởng mà không phải “hỏa thiêu” đến người VN cuối cùng và  giữ được  “cái lai quần” còn lại chưa te tua…

Không kể những trận đòn do bề trên trừng phạt, dạy dỗ… cho những bài học mà hàng vạn thanh niên phải thác không một nấm mồ, có chăng cũng không được tấm bia, vì đây không phải là hy sinh cho đại cục mà là những đòn trừng phạt của bề trên nên những sự kiện “nằm xuống” đó phải tan biến đi trong tiềm thức mọi người như sương sớm mùa hè. Chứ chẵng lẽ tạc vào bia rằng “chết vì Trung Quốc”?
  
Những cái mà Nhân Dân VN xem như đã mất như ải Nam Quan, thác Bản Giốc, núi Lão Sơn, hàng ngàn km2 đất dọc theo địa đầu ải Bắc, hàng chục ngàn km2 mặt biển của vịnh Bắc Bộ, hải đảo Hoàng Sa, Trường Sa và những hải phận của ta nằm lọt vào tầm liếm của lưỡi bò… hay rừng núi Tây Nguyên cùng những phố Tàu trên đất Việt sắp biến thành tô giới… Những cái đó NDVN hãy tạm quên đi mà “quẳng gánh lo âu”.
  
Bởi sự suy toán khôn ngoan và tính xa hàng thế kỷ với những bộ óc “siêu nhân” tập trung về “Ba Đình động” thì NDVN trong một sớm một chiều không thể nào hiểu nổi. Như trong cái công hàm năm 1958 của đảng ta ( Phạm văn Đồng chỉ là người đại diện bè lũ để ký tên chứ chẳng lẽ ký một lần mười mấy chữ ký vào?) có một câu chữ nào là bán, hiến dâng, ban tặng cho TQ hai cái hoang đảo không đủ chó ngồi, quanh năm chim ị đó đâu??? Thế mà NDVN “dân trí thấp” cứ nghe theo lời các “thế lực thù địch” la toáng lên, nháo nhào như đàn ong vỡ tổ vì 2 cái hoang đảo nói trên.

Ở hội nghị Thành Đô-Cái mật ước vô tiền khoáng hậu đó sỡ dĩ đảng ta và đảng bề trên phải giữ tuyệt mật nên gọi là mật ước, nội ngoại không ai hay cũng bởi không để cho thế lực thù địch biết mà có biện pháp trở tay đối phó. Cái hậu quả là khoảng 6 năm nữa thôi thì trên dưới một nhà, xóa bỏ biên cương bờ cõi…không phải sợ kẻ nào xâm lấn nữa. Nhân dân hạnh phúc ấm no…làm việc chỉ “lè phè” nhưng nhu cầu cuộc sống tràn đầy dư đủ. Thế mà có kẻ “lú lẫn” ngu đần cho rằng cái thiên đường đó hết thế kỷ này không biết đến được chưa?
  
Mấy năm trước và thời gian gần đây có chút ít sự va chạm, bất hòa nho  nhỏ giữa anh em một nhà trên lĩnh vực Biển Đông mà các thế lực thù địch lại thổi phồng lên là “Biển Đông dậy sóng”! Những cảnh ngư dân VN bị đánh đập, bắt cóc hoặc giết đi, tài sản tàu thuyền ngư cụ đều bị tịch thu. Thật ra những việc đó có cái “tầm khuất” của nó. Theo sự “soi mói” tận đáy quần chúng thì đảng ta và đảng bề trên đều thấy rõ những đối tượng bị “hành xử” đó đa phần là dòng dõi, gia quyến, thủ túc của thế lực thù địch. Do đó “kẻ lạ” hay quân giặc nào đó có hành hung, manh động cướp của giết người như trên thì đảng ta đều tản lờ, ngoảnh mặt làm ngơ… Mặc dù các thế lực thù địch luôn la lối, kêu gào, xuống đường này nọ đều bị “thanh gươm, lá chắn” của đảng trừng trị đến nơi đến chốn.
  
Đầu tháng 5.2014 cái cột mốc di động HD 981 cùng đoàn hải binh (hậu duệ của Hốt tất Liệt) của ông anh ruột thịt ( như lời của tên thích Chân Quang đã nói) đang tác nghiệp trên ao nhà chung thì thế lực thù địch kết bè, kết phái với 5 Châu 4 Biển lên án “ông anh mình”. Chỉ riêng đảng ta là đóng cửa “Ba Đình động” mà im hơi lặng tiếng mặc cho lời ong tiếng ve xì xào có lúc cao độ trong suốt 2 tháng qua. Bởi những việc đó chỉ là một tiểu tiết trong vở kịch trường thiên “giấc mộng Trung Hoa” mà hai đảng một nhà đã dày công soạn thảo và dàn dựng từ thời các vị “tiên thánh Mao Hồ”. Cho nên suốt thời gian qua những ánh mắt từ Ba Đình động đến sào huyệt Trung Nam Hải liếc xéo lại qua và mỉm cười cho thế sự… chỉ hai ta hiểu nhưng mọi người không hiểu mà thôi.
  
Có một điều để vỗ yên biển sóng và hạ hỏa nhân tâm-hai đảng cộng sản anh em hiệp đồng diễn một trích đoạn đầy thông minh và ngoạn mục đó là cho cái cột mốc di động HD 981 dời về mẫu Quốc trước thời hạn một tháng. Đã là di động thì nay đó mai đây, cả vùng Đông Hải bao la là ao nhà thì nay cắm nơi này mai neo nơi nọ…nơi nào mà không được! Công năng và nhiệm vụ của nó thật đa chiều, đa diện…Khi thì ruổi rong xác định chủ quyền khi thì khoan khoắn thăm dò “nước thần, khí thiêng”. Nơi nào trầm tích, trử lượng dồi dào thì tất nhiên nơi đó là biên cương, là chủ quyền không tranh cãi của thiên triều. Đồng thời nơi nào là yếu huyệt của giao thông hàng hải, hải sản quí hiếm muôn trùng thì nơi đó thuộc quyền kiểm soát của Đại Hán. Cho nên những qui định về thời gian đánh bắt hải sản hàng năm đồng thời tự cho có quyền kiểm tra, kiểm soát tất cả tàu bè các nước qua lại nơi này đã có từ mấy năm qua là vậy.

Những việc nêu trên về mặt nội dung, việc thầm kín của hai đảng thì hai đảng cứ âm thầm từng bước mà làm, trước sau kiên định một lòng như một.
  
Về mặt hình thức thì hai bên diễn trò mua vui, làm trò cười cho thế giới cứ diễn. Ngày đêm tàu TQ và tàu VN chạy lòng vòng tắm gội cho nhau, xăng dầu chi phí thì đã có đảng và nhà nước lo từ tiền thuế của nhân dân còm cõi… Mặt khác  xúi dục ngư dân thuộc thế lực thù địch xông ra bám biển làm bia đỡ đạn cho đàn anh tập trận, thao luyện kỷ chiến thuật để chống giặc sau này.
  
Trong Quốc nội các cuộc tụ họp như T.Ư 9 thì tất cả quay mặt về hướng khác mà không đả động đến sóng gió Biển Đông. Các cuộc đàn đúm chia phần, lĩnh lương cùng bỗng lộc… của “đàn cừu” thì “lắm la lắm lét” như gà phải cáo không dám một tiếng e hèm chứ đừng nói chi là ra “nghị quyết” thậm chí có kẻ còn phát biểu rằng những lời vu cáo cho đàn anh xâm lược Biển Đông là không có cơ sở cụ thể rõ ràng???.
  
Một vài đầu lãnh lấy phương diện Quốc Gia đi dự tiệc tùng nơi lân bang hàng xóm thì lên giọng hình thức như đã uống thuốc liều tỏ ra dũng cảm múa lưỡi viễn vông mà nội dung đích thị là đầu môi chót lưỡi lừa bịp mọi người cả trong và ngoài nước. Khi tàn tiệc quay về thì lời nói cũng theo gió mà bay đi như đã bao lần…rồi quỳ gối ôm chân thầy nhận lời huấn thị “mau quay về với mẹ hỡi đứa con hoang…”.
  
Màn kịch HD 981 đã đến hồi kết. Phía đàn anh thì nêu lý do kết thúc sớm hơn dự định một tháng là tránh né bão mưa… nhưng thật ra bên trong nó có nhiều lý do khác. Một lẽ đã là di động, thăm dò thì không cắm lâu dài một chỗ mà đi khẳng định chủ quyền khắp nơi. Hai là bài test để biết thời tiết nóng lạnh Đông Tây đã tương đối rõ ràng. Ba là làm dịu lò lửa Biển Đông để không có sự cháy bùng mà có hại cho con đường thực hiện “giấc mộng vàng” đang tiến triển.
  
Giai đoạn này cũng từ sóng gió Biển Đông mà toát lên cái “đỉnh cao lẫm liệt” của đảng mà từ bấy lâu NDVN cứ mãi hoài nghi và qui chụp rằng “đảng CSVN bán nước”. Giờ mới ngộ ra rằng với tài năng trí tuệ mà đảng CSVN đã “bất chiến tự nhiên thành”. Về nội dung thì 2 đảng anh em đã rõ. Về hình thức thì nhờ tài và danh của đảng mà thế giới 5 Châu đều phải ủng hộ VN lên án TQ ngang ngược vi phạm Luật Pháp Quốc Tế, vi phạm công ước LHQ về luật biển năm 1982 (UNCLOS) đến nỗi 100% nghị sĩ thượng viện Hoa Kỳ cũng phải thông qua nghị quyết về Biển Đông ngày 10.7.2014 mang mã số S.RES-412 yêu cầu TQ trả lại nguyên trạng như trước ngày 1.5.2014 trong đó 4 điều cốt lõi mà điều 4 là “TQ phải rút giàn khoan HD 981 và các lực lượng trên biển gắn với giàn khoan này khỏi các vị trí hiện tại, kiềm chế các hành động phiêu lưu trên biển trái với công ước về các qui định ngăn chặn va chạm trên biển và trả Biển Đông lại nguyên trạng như trước ngày 1.5.2014.
  
Kể từ hôm nay đảng ta có quyền lớn tiếng mà rêu rao lên rằng với sự chính danh và tài tình của đảng mà thời gian im hơi lặng tiếng là âm thầm đem hết tài trí của mình, vận dụng cái hào quang dĩ vãng, uy danh đã đánh thắng các Đế Quốc xâm lược, sen đầm Quốc Tế khiến cho chúng phải khiếp sợ mà ra tay ủng hộ VN, ủng hộ VN trên vấn đề Biển Đông là tự cứu lấy mình. Do đó đảng không cần phải ra tay mà sự đã thành, gian khoan HD 981 và đoàn tùy tùng đã biến. Rõ là “bất chiến tự nhiên thành”, cho nên từ trước giờ “đảng bị á khẩu, ngậm miệng ăn thua” không phải là không có lý do. Nhân Dân VN phải bình tĩnh, sáng suốt và kiên định một lòng theo đảng quang vinh. Nếu giá như biên cương hải đảo, mồ mả Tổ Tiên có bị giặc xâm lăng mà đời của chúng ta không đòi lại được thì chắc chắn đến đời cháu chắt sẽ đòi được nếu được đảng CSVN anh minh lãnh đạo.
  
Loa…loa…loa…đảng ta đại thắng.


David Thiên Ngọc


1 nhận xét:

  1. Độc-Lập hay Tay sai?
    Tôi năm nay 71 tuổi, xin đóng góp vào loạt bài của Đặng Chí Hùng về cái gọi là độc lập của HCM.
    Trải qua dòng lịch sử nước nhà, các vua của đất nước ta, ai cũng phải chịu nhục 1 lần, có lẽ là quỳ gối để tiếp nhận chiếu chỉ của vua Tàu phong vương cho mình. Sau đó sứ-gỉa Tàu về nước. Vua quan ta họp nhau bàn luận, tổ chức việc cai-trị ra sao thì không hề phải thông báo, chứ chẳng có chuyện phải xin phép vua Tàu. Đó là sự thực được trình bày rõ ràng qua các sách sử của nước nhà.
    1/ Trái lại HCM phải trình cho Liên-Xô (LX) chương trình “Cải cách ruộng đất”. Một chương trình hoàn toàn thuộc về nội trị của đất nước! Trước khi thực hiện thì gởi người qua Tàu để học cách làm. Cứ tạm coi là đi tu nghiệp về chuyên môn, có thể chấp nhận được. Nhưng trong khi thực hiện thì có các cố vấn Tàu và phải hỏi ý kiến. Việc bà Cát Hanh Long bị giết vì HCM không thể xin được khi cố vấn Tàu phán: “Cọp đực, cọp cái đều ăn thịt người”, là một bằng cớ về việc làm tay sai, không có thực quyền.
    2/ Trong khi bộ chính trị của đảng cộng sản VN họp hành để thảo luận về các chương trình làm việc, một việc hoàn toàn thuộc về nội bộ của đảng mình (tương đương triều đình ngày trước = nội các ngày nay). HCM đã mời La Quý Ba, cố vấn Tàu tham dự (ai biết rõ ngày giờ, địa điễm xin bổ túc dùm). Đây là một bằng chứng khác về việc làm tay-sai.
    3/ Thực chất của cái gọi là “Nghĩa vụ quốc tế” chính là làm tay sai cho LX. Khi thế giới phân chia thành hai khối Tư-bản và Cộng-Sản. LX muốn bành trướng vùng ảnh hưởng của mình, thì chỉ thị cho đàn em cung cấp người, anh cả chỉ cung cấp vũ-khí.

    Trả lờiXóa