Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BÁ THANH BỎ TRỐN HAY CHỮA BỆNH ?

Nguyên Anh
2-9-2014

Tin cho biết quan tham Thành Đà đang chữa bệnh tại Mỹ làm cho bàn dân xôn xao xào xáo, kẻ thì nói Bá Thanh bịnh cao máu, người nói hắn bệnh tim còn tin khác thì nói hắn bị nhiễm xạ cho nên phải vào bệnh viện chuyên trị để mà điều trị !

Sao Bá Thanh, đương kim trưởng ban nội chính TW đảng lắm bệnh thế nhỉ ? có nhẽ do hắn theo gương già hồ gây quá nhiều nghiệp ác quá cho nên giờ bị trời phạt cho nên mới đổ bệnh từa lưa hột dưa.

Những tội ác của hắn khi làm bí thư Đà nẵng nhiều vô số kể, có thể kể đến bán đất kiếm lời, xử tướng côn an trên băng ca, giải tỏa chiếm đất của giáo dân Cồn Dầu, xây cây cầu con giun phun lửa (có cái hình dạng như con giun trườn báo điềm cho số phận của hắn hiện nay) và những việc linh tinh khác…..

Một cây viết trên mạng Dân làm báo có ý kiến nước Mỹ không nên chữa bệnh cho hắn, kể cũng đúng, trong đàn sâu của anh Tư Sâu Trương Tấn Sang, hắn là sâu con nhưng cũng gần như chúa đảng khi đem bán đất đai của Đà Nẵng với giá rẻ mạt, khi có tiền hắn lo lót cung tiến cho quan thầy và ra oai phét lác sẽ trừng trị các đồng chí đồng rận của mình theo slogan: hốt, hốt hết không nói nhiều. Thế nhưng kể từ ngày hắn nhậm chức tới nay có thấy thằng nào bị hốt đâu, chẳng những hắn không hốt được ai mà còn phải giải trình hành vi bán đất gây thất thoát cho ngân sách hơn 3000 tỷ đồng theo báo cáo của thủ tướng csvn Ba Ếch Bean.

Cú lobby vào BCT của Bá Thanh và Tổng Lú bị phe cánh của Thủ Dũng đánh cho tơi tả. Bá Thanh rớt cái bẹp ê chề nhục nhã vì không có chân trong BCT có nghĩa hắn chỉ là một tên đồng chí đàn em, không thể nào đụng đến các sợi lông chân của 16 tên chóp bu và băng nhóm lợi ích. Cái chết của Phạm Quý Ngọ một cách bất thình lình cũng làm cho hắn chột dạ im thin thít không còn hung hăng gấu ó.

Số phận chính trị của hắn đã an bài thế nhưng ai đã xuống tay đầu độc để cho một trưởng ban nội chính TW phải nhiểm xạ ?

Còn ai ngoài thế lực trung thành của tên tướng tốt nghiệp đại học trường U minh Hạ ?

Dù là đ/c với nhau nhưng xử đường đường chính chính không được thì chơi sau lưng theo bài dao phai chém lén, nếu giả thuyết này là đúng thì chắc chắn 3 Ếch đã biết Bá Thanh đang tập hợp hồ sơ tội ác của mình và cú ra tay này coi như là thượng sách. Bá Thanh chết thì hết ai dám chống lại mình, ngay cả cho vàng đám đàn em của Bá Thanh cũng ngậm miệng đến chết chứ ngu gì chán sống mà khai ra ?

Trước đây không lâu Bá Thanh đã có chuyến công du nước mẹ Tùng Của và không loại trừ hắn đã bị đầu độc theo những âm mưu trong bóng tối. Con bài nội chính TW đang không còn ăn khách ở một cái quốc gia tham nhũng hết thuốc chữa và quan thầy TC muốn dứt giây thằng em để rồi sẽ đưa một nhân vật khác lên thay theo kịch bản đã bàn tính sẵn. Nếu giả thuyết này đúng thì Tổng Lú quá ác khi chơi trò mượn đao giết người và không loại trừ sau Bá Thanh sẽ là Lê Hồng Anh, kẻ vừa mới đi chầu để hâm nóng lại 16 chữ vàng thối khắm cũng sẽ về miền Lê Mác do nhiểm xạ.

Thôi kệ xác bọn trùm sâu quỷ chúa nhà sản. Chúng có chết bớt thì dân mới bớt khổ thế nhưng Bá Thanh vẫn chưa chịu chết, hắn vẫn đang ngắc ngoải tại xứ Cờ Hoa và nếu qua cơn thập tử nhất sinh này thì có thể hắn sẽ xin tỵ nạn để thoát khỏi sự truy sát của bọn sát thủ Việt Nam chứ chẳng chơi.

Cộng đồng người Việt Quốc gia tại đấy với các nghị quyết nghiêm cấm các quan chức cs gây nhiều nợ máu với nhân dân hãy chuẩn bị tinh thần, tìm cho ra tên tội phạm Nguyễn Bá Thanh biểu tình tẩy chay cho hắn rời khỏi nước Mỹ. Nếu giải pháp tỵ nạn được hắn chọn thì cần phải nói rõ cho chính quyền sở tại những tội ác mà hắn đã làm khi còn đương chức để triệt cho hắn không còn con đường thoát thân và phải quay về Việt Nam chịu cái án tử của các tên đ/c khốn nạn chờ sẵn.

Đó là cái giá cần phải có dành cho những tên quan chức triều đại csvn. Nó cũng cần thiết để ngăn chặn những hạt giống đỏ đang xâm nhập, tuyên truyền và thẩm thấu vào các cộng đồng người Việt Quốc gia nhằm thực hiện kế hoạch đánh phá lâu dài. Ngoài ra đối với Nguyễn Bá Thanh và những tội ác cướp đất cướp nhà người dân trực tiếp gây nên nạn dân oan thì không thể nào có thể khoan hồng !

Nguyên Anh
Trí Nhân Media

5 nhận xét:

  1. Nặc danh3/9/14 15:20

    Tôi thiển nghĩ NBT.đang ở trong một kịch bản mà thủ Dũng toa rập với Mỹ
    nhằm mục đích tách rời NBT.ra khỏi vây cánh tổng bí Trọng cho NTD.rãnh
    tay mà đối phó với cuộc đấu đá quyền lực sắp tới.
    Biết đâu vị trí lên nhanh như hỏa tiễn của thủ Dũng đã làm NBT.muốn noi gương nên đã qua Mỹ để được hậu thuẫn sau khi đã được Tàu hậu thuẫn.
    Hai đại cường hổ trợ vẫn tốt hơn một : 1 nước về chính trị (CS.) còn nước
    kia về mặt quốc tế,nhất là ngoại viện của phương Tây .

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh3/9/14 18:25

    NBT tên chúa tể Miền Trung, tên đao phủ này, tội của hắn mang ra tùng xẻo ngàn lần chưa hết tội đâu ! còn tên trọng lú và 3 ếch thì các hình phạt hiện thời đều ko tương xứng với tội ác của chúng đã và đang gây ra co dân cho nước. tôi nghĩ chỉ có cách này, cứt đầu trảm bọn chúng xong, đưa cai thây chó của chúng vào nhà máy xi măng nghiền xác chúng chung với xi măng và mang mẻ xi măng ấy ra xây nhà cầu công cộng, cho toàn dân ị lên hài cốt chúng.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh3/9/14 19:16

    Môt nguồn tin nghe cũng hợp lý về chuyến đi Mỹ của hung thần NBT.Đó là
    NBT.qua Mỹ để cụ thể hóa những cam kết với Mỹ mà ở VN.không thể làm
    được vì bọn tay sai tình báo Hoa Nam sẽ báo cáo cho Tàu cộng.
    Nếu thế thì chỉ là trò diễn hay là làm động tác giả để lừa gạt Mỹ như chúng từng lừa gạt Mỹ trong hoà đàm Paris mà thôi !

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh19/9/14 05:48

    bọn phản động ngu học, chỉ biết ở nước ngoài xuyên tạc đả kích. không làm được gì cho tổ quốc mà lúc nào mở miệng cũng nói yêu nước. cút hết đi

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh3/1/15 23:02

    Nói chung người dân trong nước k ai rảnh để cmt sàm sí nên tụi nó mới tự cmt nhảm đó mà . Tụi phản động nói láo suốt ngày cuối cùng k được gì :)))))))))))) . Bài xuyên tạc có 4 cmt thì hết 3 cmt tụi chó tự nhau sũa nhãm =)))))

    Trả lờiXóa