Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHÀ NƯỚC "CÔN ĐỒ" CSVN

David Thiên Ngọc
29-12-2014

Thưa các bạn! Mới nhìn vào tiêu đề bài viết xin các bạn chớ vội vàng kết luận là tôi quá cực đoan mà có cái nhìn chủ quan, một chiều, phiến diện và cố tình bôi nhọ chế độ ưu việt của nước CHXHCNVN hay tôi thuộc thành phần “thế lực thù địch” với chính quyền CSVN, thành phần bất đồng chính kiến, đối lập…v.v…nên mới có nhận định hồ đồ như vậy.

Thưa các bạn đó là sự nhận định có cơ sở hẳn hoi và thuyết phục để đi đến cáo buộc trên. Và sau đây là lời cáo buộc của ngài Brad Adams Giám đốc Á châu của tổ chức theo dõi nhân quyền Human Rights Watch. Ngài vừa lên tiếng cáo buộc “Việt Nam dùng côn đồ để trấn áp nhân quyền” được viết trên tờ The Diplomat ngày 27.12.2014.

Từ ngàn xưa cho đến ngày nay và có lẽ là mãi mãi…và trên bất cứ một đất nước nào thì thành phần côn đồ đều là loại cặn bã của xã hội. Côn đồ là thành phần đầu trộm đuôi cướp là thảo khấu lục lâm là bọn đâm thuê chém mướn…và tất nhiên bất cứ chính quyền nào cũng đều là khắc tinh của chúng, ranh giới rõ ràng “chính quyền và tội phạm”. Một xã hội cho dù là buổi sơ khai còn non trẻ hay một đất nước đang ngập chìm trong khói lửa chiến tranh phải đối mặt với vô vàn khó khăn để an định xã hội, vỗ an bá tánh, sắp xếp trật tự xã hội cũng chưa có nơi nào lơi lỏng hoặc buông tay để cho bọn côn đồ trộm cướp hoành hành gây bất an cho cuộc sống người dân một cách công khai. Tội trôm cướp, hành hung người lương thiện luôn bị trừng trị phù hợp với hậu quả mà chúng đã gây ra. Đối với thời đại ngày nay thì côn đồ tiến lên một bực là “côn đồ xã hội đen” và tầm hoạt động lẫn nguy hiểm của chúng cũng cao và rộng hơn nhiều.

Nước CHXHCNVN do tập đoàn “đỉnh cao trí tuệ” CSVN lãnh đạo và thấm nhuần “Đạo đức Hồ chí Minh” ngời sáng. Trong hơn ¾ thế kỷ qua đã dẫn dắt nhân dân VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác và thường xuyên bỏ ra một số tiền thuế  không nhỏ của dân để cho mọi tầng lớp trong xã hội nhất là trẻ em học sinh (trừ cán bộ đảng viên ra) trau dồi đạo đức trên.

Trong thời gian nhiều năm qua luật pháp nước CHXHCNVN cũng đã ra sức làm sạch xã hội, trừng trị côn đồ xã hội đen, đâm thuê chém mướn với nhiều bản án nặng trong đó có kẻ phải chịu án tử hình. Nói như thế để cho ta thấy rõ xã hội CSVN là ưu việt không khoang nhượng với côn đồ xã hội đen và những việc làm tốt đẹp trên đã được chính quyền CSVN rêu rao trên toàn thế giới.

Thế thì tại sao một nhà nước ưu việt như vậy mà để cho thế giới cáo buộc là sử dụng “côn đồ” để thực hiện thay cho nhà nước những âm mưu, việc làm đen tối, xấu xa…đối với người dân? Người dân là đối tượng đáng ra phải được chính quyền chăm lo và bảo bọc một khi bị thiệt thòi quyền lợi và bị đe dọa an nguy? mà ở đây lại là người dân bị hành hung khi nói lên tiếng nói đòi hỏi “NHÂN QUYỀN” cái quyền thiêng liêng tối thượng mà mỗi con người khi mới sinh ra đương nhiên phải có. Như tôi nói ở trên giữa chính quyền và bọn côn đồ xã hội đen là hai thái cực. Một bên là thừa hành pháp luật trừng trị tội phạm và một bên là tội phạm là đối tượng phải bị trừng trị. Có trắng thì không có đen và ngược lại. Thế mà chính quyền CSVN lại dùng côn đồ xã hội đen để đối phó với người dân. Như vậy chính quyền CSVN đã công nhiên mặc định hai trong một. Chính quyền và côn đồ là một. Côn đồ là chính quyền và chính quyền là côn đồ.

Tôi tạm dẫn qúi vị đi ngược lại thời gian đôi chút để ta có cái nhìn sát thực và nhận chân rõ cái tính chất của cái chính quyền CSVN này hầu có sự công bằng trong nhận định và cáo buộc mà không bị quy chụp hai từ “côn đồ” lên đầu chính quyền CSVN.

Tháng 5.2001 bộ công an thành lập chuyên án “Năm Cam và đồng bọn” với bí số Z5.01. Sau khi điều tra và thu thập chứng cứ phạm tội rõ ràng của tổ chức côn đồ xã hội đen này và đưa ra xét xử sơ thẩm công khai vào ngày 25.2.2003 và sau khi thẩm vấn, xét xử có nhiều phóng viên và các tổ chức quốc tế tham dự tòa tuyên án Năm Cam (Trương văn Cam) và 5 đồng phạm khác chịu án tử hình. Số còn lại phải chịu án tù giam trong đó có:

- Trung tướng Bùi quốc Huy nguyên thứ trưởng bộ công an
-Thượng tá Dương minh Ngọc nguyên trưởng phòng CS Hình Sự CA Tp HCM.
-Thượng tá Nguyễn mạnh Trung nguyên trưởng phòng CS Điều tra tội phạm CA Tp.HCM
- Nguyễn thập Nhất Nguyên trưởng Phòng Kiểm sát giam giữ cải tạo VKSND Hà Nội

Và rất…rất nhiều quan chức to lớn và quan trong khác trong cái chính quyền CSVN này. Tất cả quan chức đều đương chức và là đồng bọn với côn đồ xã hội đen. Như vậy qua việc này thì ta đã thấy rõ một điều rằng “bộ côn an, viện KSV ND cùng nhiều ban ngành quan trọng của nhà nước CSVN là côn đồ và ngược lại”

Trong thời gian dài qua khi quân xâm lược Bắc Kinh xâm phạm biên cương hải đảo. Đứng trước tình thế hiểm nguy cho giang sơn Tổ Quốc, đáng lý ra nhà nước CSVN phát động nhân dân chung tay cứu nước. Ngược lại, khi nhân dân, những người yêu nước trăn trở âu lo cho Tổ Quốc đứng trước hiểm họa Tàu công xâm lăng, thể hiện lòng yêu nước thì côn an CSVN lực lượng còn đảng còn tiền ra tay đàn áp dã man…rồi bọn côn đồ xã hội đen cùng bọn an ninh trá hình giả dạng xã hội đen truy sát hành hung gây thương tích nặng nề cho những người yêu nước.

Những nhà đấu tranh cho dân chủ nhân quyền cũng bị hành hung truy sát cho bằng chết. Ngoài số an ninh côn an công khai ra tay còn có bọn côn đồ xã hội đen tham gia truy sát. Cụ thể như Ls Lê quốc Quân bị ám toán, hành hung trong bóng đêm trên đường về nhà và phải nhập viên, thanh niên Nguyễn chí Đức cũng cùng hoàn cảnh. Đặc biệt các Bloger Nguyễn hoàng Vi cùng em gái và mẹ già cũng bị an ninh và côn đồ hành hung, dàn cảnh tai nạn giao thông đâm xe trực diện nhiều lần gây thương tích nặng nề thừa chết thiếu sống cũng chỉ vì đòi hỏi nhân quyền. Dã man hơn là trường hợp cô Nguyễn thị Nga tay dắt tay bồng con thơ đi tìm tự do ngôn luận, dân chủ nhân quyền…cái mà chế độ CSVN rêu rao là có gấp vạn lần tư bản giãy chết.

Bỉ ổi và trâng tráo hơn là trong các cuộc cưỡng chế cướp đất đai nhà cửa của nhân dân. Chính quyền CSVN đã huy động ngoài lực lượng côn an, quân đội, dân phòng, chó và có cả lực lượng côn đồ xã hội đen ra tay dã man không thương tiếc đối với người dân là các cụ già, phụ nữ mang thai chân yếu tay mểm, trẻ thơ vô tội tất cả trong tay không tấc sắt…như vụ Văn Giang Hải Dương, Dương nội Hà Nội, Vụ Bản Nam Định, Cái Răng Cần Thơ, Quận 2 Sài Gòn…và rất nhiều nơi khác. 

Tất cả các vụ đàn áp dân cướp đất cướp nhà trên cả nước đều có đủ lực lượng 3 trong 1 là côn an, côn đồ và chó chung một bọn. Đặc biệt mới mấy ngày qua trong những đêm đông giá rét mùa Giáng Sinh thì gia đình chị Nguyễn thị Thúy ở Phường Đằng Giang, Ngô Quyền Tp Hải Phòng tất cả bầy con 9 người chưa kể người lớn co ro trong căn chòi mỏng manh dột nát không che đủ nắng mưa là hậu quả của sự tàn phá của chính quyền gần 4 năm về trước để  cướp đất nhà của chị. Nay đang đêm lại bị bao vây chặc kín của côn an và bị côn đồ phóng hỏa đốt chòi nhằm nướng sạnh gia đình chị để cướp và súng của giặc nội thù đã nổ lên để thị uy đàn bà trẻ thơ nhà chị khi phát hiện và truy đuổi côn đồ hung thủ.

Có một điều cũng đáng nói thêm ở đây là khi những nạn nhân bị  côn đồ côn an hành hung gây thương tích nặng như chị Nguyễn thị Nga, Ls Lê quốc Quân, anh Nguyễn chí Đức nhà báo Trương minh Đức…và rất nhiều nạn nhân khác khi được đưa đến BV cứu chữa thì bọn côn an lẫn côn đồ xâm nhập vào BV và can thiệp chi phối với đội ngũ “Mẹ hiền, lương y như phù thủy” để không tận tình cứu chữa hay gây trở ngại bất lợi, nguy hiểm cho nạn nhân hoặc làm sai lệch hồ sơ bệnh án. Một điều chứng minh thêm ở đây là côn đồ, bác sĩ về bản chất và lòng dạ cũng như nhau.

Tạm dẫn một số điều trên thì ta đã thấy rõ một điều rằng chính quyền CSVN và côn đồ là một. Do đó tôi hay bất cứ ai trên toàn thế giới gọi : “nhà nước côn đồ” CSVN là không ngoa chút nào. Và dựa trên những điều thực tế được ghi bằng hình ảnh, video clip rất rõ ràng và trực tiếp chứng kiến nên ngài Brad Adams Giám đốc Châu Á của tổ chức theo dõi nhân quyền Human Rights Watch đã cáo buộc “Việt Nam dùng côn đồ để trấn áp nhân quyền”  là hoàn toàn có cơ sở và chính xác.

Thật thảm họa cho một đất nước, một dân tộc bị một tập đoàn “Côn đồ” cai trị.

David Thiên Ngọc


3 nhận xét:

  1. nghe này, những người đi biểu tình chống Trung Quốc thì cóa ai bị đánh đập đâu, toàn là được ăn cơm gà rồi uống nước lavie đấy, thế nên bạn đừng phán những rằng chính quyền dã man, đánh đập đàn áp hay thế lọ thế chai. nếu bạn không tin lời tôi nói thì có thể vào tưởng của thằng cha lê dũng vô va thức người việt xấu xí để hắn nói xem hắn bị gọi vào công an phường thì được đối xử như thế nào, ăn xong con được mời đi uống cà phê cơ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dang Chynh viết
      "những người đi biểu tình chống Trung Quốc thì cóa ai bị đánh đập đâu, toàn là được ăn cơm gà rồi uống nước lavie đấy", nghĩa là
      - nhắm mắt bịt tai diễn tuồng theo Đảng chỉ thị thì được ăn cơm gà, uống nước lavie,
      - còn người dân sáng suốt biểu tình tự phát thỉ vào tù ngồi.

      Đảng diễn tuồng chống Táu Cộng được mấy lần nhỉ ? Đúng là trò phường chèo của nội xâm CSVN và cái loa của loài két cuồng Cộng.

      Xóa
  2. nói cho nhanh nè những người đang lấy cái quyền biểu tình ấy để đi chống Trung Quốc thế nhưng là một người dân thủ đô thì tôi thấy rằng họ đi biểu tình chống đối chính quyền thì nhiều hơn là chống Trung Quốc, suốt ngày ra rả đòi trả tự do cho bùi hằng lê quốc quân mà những người trên toàn là những người được việt tân đào tạo để lãnh đạo cuộc cách mạng đường phố lật đổ chế độ nhân dân thế nên tôi nghĩ rằng cái kiểu bình tình trên toàn là muốn lật đổ chính quyền và gây loạn thôi chứ chẳng phải là vì dân, họ chỉ vì quyền lợi cá nhân của họ

    Trả lờiXóa