Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




GIẢI THỂ CSVN LÀ TRÁCH NHIỆM - NGHĨA VỤ - QUYỀN LỢI CỦA MỖI CÔNG DÂN VIỆT NAM YÊU NƯỚC.

19-9-2015

1. TẠI SAO PHẢI GIẢI THỂ ĐCSVN?

Chỉ đơn giản, Bởi vì tôi-bạn-chúng ta là người yêu nước, yêu đồng bào của mình, yêu Tổ Quốc mình, chúng ta đau lòng khi thấy dân ta lầm than, dân tộc ta đang bị bần cùng hóa và Tổ Quốc ta đang đối mặt với hiểm họa mất nước bởi giặc Phương Bắc một lần nữa.

Hơn 70 năm qua đảng CSVN cầm quyền cai trị đất nước, dân tộc VN nhưng đảng CSVN đã làm những gì:

-Đảng CSVN lừa bịp nhân dân VN, xé bỏ hiệp định Genève để tiến tới bầu cử tự do thống nhất đất nước mà chính ông Phạm văn Đồng đại diện chính phủ VNDCCH đã nêu lên ở điểm thứ 3 trong 8 điểm của hiệp định.

-Đảng CSVN âm mưu dùng vũ lực cưỡng chiếm Miền Nam VN rõ ràng qua việc cài đặt cán bộ nòng cốt ẩn nấp lại Miền Nam không đi tập kết ra bắc như trong hiệp định đã ghi để làm cơ sở hậu thuẫn cho đoàn quân Nam tiến cưỡng đoạt Miền Nam VN sau này.

-Đảng CSVN cúi đầu tuân lênh cộng sản đệ tam QT Nga-Tàu giết hại gần 500 ngàn nông dân VN vô tội đồng thời sách nhiễu gây tang thương cho hơn 500 ngàn người thân khác của các nạn nhân qua .

-Đảng CSVN cúi đầu làm nô lệ, làm bồi thần cho CS Nga-Tàu lùa gần 5 triệu nam nữ thanh niên VN làm mồi đốt dãy Trường Sơn thực hiện giấc mơ vỹ cuồng nhuộm đỏ cả vùng Đông Nam Châu Á.

-Sau khi cưỡng chiếm Miền Nam VN chấm dứt chiến tranh bằng bom đạn thì đảng CSVN thực hiện cuộc chiến tranh khác giữa đảng CSVN và nhân dân Miền Nam VN. Lùa hàng trăm ngàn quân dân cán chính VNCH lên rừng núi lao động khổ sai, bệnh tật đói khát…cho thân tàn ma dại, chết chóc rải rác khắp núi rừng trong ý thức trả thù đê tiện mà vợ con các nạn nhân đến giờ này có người còn chưa tìm thấy được cốt xương. Áp chế vợ con của các nạn nhân đang bị tập trung gọi là “cải tạo” phải bỏ nhà cửa lên rừng gọi là đi “Kinh tế mới” đói khát cô đơn bệnh tật nước mắt và máu trải dài khắp lối đi.

-Dùng chính sách hà khắc, man rợ khiến cho cả triệu nhân dân Miền Nam phải vượt biển, núi rừng bỏ nước ra đi khiến cho kẻ thì phơi xác trên non người làm mồi cho cá dữ, đàn bà con gái phải bị hải tặc làm nhục rồi xác thân cũng chìm vào lòng biển, sóng dữ cuốn trôi nhận chìm mười phần chết tám.

-Người dân sống dưới chế độ của CSVN thì thân phận tôi đòi còn thua cả con thú, bị bóc lột tận xương tủy, với chính sách cai trị dã man còn thua cả chế độ Phong Kiến, tước đoạt mọi quyền con người cho dù là những quyền cơ bản nhất…biến thành phố trở thành điêu tàn hoang dại, thành những dòng sông ngập nước sau mỗi trận mưa…Người dân không làm chủ được bản thân mình, nhà cửa tài sản, đất đai bị tước đoạt, bị đuổi ra khỏi nơi mình sinh sống biến thành kẻ trôi sông lạc chợ khắp đầu bãi cuối gành, công viên chợ búa không nơi nương tựa che nắng đụt mưa trở thành dân oan mà trên toàn cõi hành tinh này chưa nơi nào có. Ai phản kháng thì bị lực lượng công an, côn đồ đánh đập hành hung dã man, tù đày khảo tra chưa biết sống chết thế nào (Như vụ 12 dân oan Tỉnh Long An bị bỏ tù ngày 16/09/2015)

- Giáo dục thì nhồi sọ, chàm hóa trí não con em từ những ngày đầu mới bước vào trường, dạy lừa dối với mọi người từ tấm bé sau này thì lừa dối người thân ông bà cha mẹ và cả chính mình…chỉ biết trung thành nghe theo đảng theo bác. Nền giáo dục ngày càng xuống cấp, băng hoại đến thảm hại.

-Về kinh tế thì các tập đoàn nhà nước lũng đoạn, phá hỏng nền kinh tế một cách thật là thảm hại. Các vụ tham nhũng đình đám hàng nghìn tỷ đồng như Vinashin, Vinaline, Tập đoàn xăng dầu của nhà nước ăn chặn của dân gần 10.000 đồng1 lít xăng, tập đoàn điện lực EVN làm ăn ngoài ngành thua lỗ hàng ngàn tỷ xin bù lỗ từ tiền thuế của dân và tăng giá điện. Thật tội nghiệp cho dân tôi.


-Với ngoại bang thì đảng CSVN cúi đầu thần phục bán rẻ giang san tham quyền trục lợi. Âm thầm lén lút ký kết các văn kiện bán nước cầu vinh. Từng bước giao nộp biển đảo, núi rừng biên cương Tổ Quốc. Xem nhẹ dân mình mà xem trọng giặc ngoại xâm trá hình dưới nhiều hình thức.

- Lừa dối nhân dân bất cứ lúc nào có thể từ ngoại giao, quốc phòng, kinh tế, y tế thì vô cảm, man rợ xem mạng sống người dân như cỏ rác, kinh doanh bóc lột trên thân xác từng bệnh nhân không thương tiếc.

-Lùa lao động ra làm oshin cho ngoại bang thu lợi về trên từng xác người.

-Xem nỗi nhục của người dân là hạnh phúc riêng của đảng viên cán bộ CSVN.

-Xem nỗi nhục Quốc thể là món quà dâng lên cho quan thầy Trung cộng để mưu lợi cho bản thân, gia đình bè nhóm.

Vì CSVN đặt quyền lợi cá nhân, quyền lợi của đảng lên trên Tổ Quốc và nhân dân. Đã liên lục dâng đất, biển đảo cho Tàu Cộng và càng ngày càng đẩy dân ta vào vòng nô lệ “Bắc thuộc lần thứ 5”.
Vì những lý do trên, thiết nghĩ việc giải thể đảng CSVN là điều cần thiết là trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam yêu nước.

Napoleon từng nói : “Thế Giới đã phải chịu tổn thất rất lớn. Không phải vì sự tàn ác của những người xấu, mà là vì sự im lặng của những người tốt”

Nên mỗi người dân Việt Nam không phân biệt tầng lớp, giai cấp:

-Phải tố cáo tội ác của CSVN. Vì đó là bổn phận của chúng ta nếu chúng ta muốn đất nước này tốt đẹp hơn. Bằng cách viết các bài báo, các bản tin, đăng bài trên các diễn đàn…làm sao cho càng nhiều người biết sự thật về ĐCSVN thì chế độ này càng mau sụp đổ.

-Lên tiếng bênh vực các nạn nhân đang bị CSVN bách hại:viết bản tin, bài báo, gọi điện, hỏi thăm, thỉnh nguyện thư, bản điều trần gửi cho các tổ chức kí tên vào các yêu sách đòi tự do cho TNLT…

MỖI NGƯỜI GÓP MỘT TAY THÌ CHẮC CHĂN CSVN SẼ SỤP ĐỔ RẤT NHANH.

Nguyen Quan, FB




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét