Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NGÁO ĐÁ HAY BỊP BỢM ?

22-3-2016

Còn vài ngày nữa, nước Việt đau thương sẽ có một ông mặt trơ lên làm thủ tướng, ông ta sẽ điều hành một chính phủ với một mục tiêu phi thực tế: "4 năm nữa, dân Việt Nam thu nhập 3.500 USD/năm"! Người có óc khách quan sẽ nhận ra sự hoang tưởng trong mục tiêu này, nói đúng hơn đó là sự mị dân.

VN đang oằn oại trong nợ nần và khủng hoảng, thuế phí lần lượt tăng lên. Đời sống người lao động khốn khó, đất nước chìm đắm trong nhân tai và thiên tai, những thiên tai có nguyên nhân từ giai tầng thống trị như han mặn ở miền Tây, lũ lụt, hạn hán, sạt lỡ khắp nơi...Mục tiêu thu nhập bình quân đầu người 3.500USD/năm sẽ sớm phá sản.

Chủ nghĩa cộng sản từng đưa ra khẳng định hấp dẫn: "làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu", hàng tỷ người lao động phấn khích lao theo CNCS bởi tin tưởng con đường cộng sản thực hiện là cướp sạch tư liệu sản xuất của tư sản để quốc hữu hóa với mỹ từ "tư liệu sản xuất thuộc sở hữu toàn dân".

Nhưng hỡi ơi, điều đó là hoang tưởng và hậu quả là hàng chục triệu sinh mạng đã hy sinh cho CNCS và sự nghèo đói của nhiều quốc gia.

Công ty bán hàng đa cấp LIÊN KẾT VIỆT đã dùng miếng mồi nhử "siêu lợi nhuận" để lừa 50.000 người bằng những buổi hội nghị hoành tráng với hàng chục quan chức cấp cao tham dự để lừa dân chúng. Bọn bán hàng đa cấp ở VN dùng thủ đoạn như cộng sản để hấp dẫn vô số người hám lợi, một mức thu nhập cao ngất ngưởng cho kẻ tham gia bán hàng đa cấp. Những người dự qua những buổi thuyết trình của chúng sẽ say sưa với tham vọng làm giàu nhanh chóng nhưng người có óc thực tế sẽ nhận ra đó là một cái bẫy.

Lừa từ trên lừa xuống, Việt Nam thống khổ, không chỉ là nghèo mà còn hơn thế nữa. Sự sụp đổ dù gây ra chấn động nhưng cũng là để kết thúc sự lừa dối. Việt Nam qua thời cộng sản sẽ thôi cơn ảo giác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét