Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




MC PHAN ANH: "ĐỪNG IM LẶNG" !!!

18-10-2016 

Hình bên: 1000 hộ dân đã có mặt tại UBND xã để nhận quà cứu trợ. Nguồn: Kenh 14)

Anh đã bật que diêm và dân chúng hưởng ứng thổi bùng lên ngọn lửa. Tôi bầu cho anh một phiếu, anh là cứu tinh của đồng bào miền Trung vùng lũ lụt, vì trong vòng 2 ngày anh đã huy động được 10 tỷ tiền cứu trợ bằng uy tín cá nhân.

"Đừng im lặng", đó là khẩu ngôn của anh làm chính quyền lo ngại. Ả Tạ Bích Loan và đồng minh tấn công anh bằng một câu xách mé: "Động cơ của bạn là gì?" nhưng tất cả họ đã thua anh, càng bị tấn công anh càng thêm sức mạnh.

Thông điệp của anh rất đúng lúc, đúng hoàn cảnh và có sức mạnh lan tỏa trong lòng người!

"Đêm đen chẳng thể nào dập tắt đi ánh sáng, dù chỉ là ánh sáng của một que diêm! Lòng tốt, niềm tin là sức mạnh vô bờ, neo thuyền ta giữa muôn trùng sóng gió thị phi! Thương thay, những ai kiếp làm người nhưng cứ để phần con dẫn lối!" - MC Phan Anh


Té Giếng
19-10-2016

Tôi không biết gì về Phan Anh, cho tới khi xem các thông tin anh bị đấu tố trên VTV. Và bây giờ, anh đã đi tiên phong trong việc cứu trợ đồng bào miền Trung. Rất yêu quí và cảm phục anh, nhưng qua đây các bạn cũng nên chừng mực trong việc nói về Phan Anh!

Anh có nhiều tiền do đặc thù nghề nghiệp đem lại, và đó là thu nhập chính đáng. Anh nổi tiếng, tất nhiên rồi, còn trước khi anh mở lòng với đồng bào miền Trung. Anh không cần câu like, câu view. Thế là đủ, anh còn phải tiếp tục sự nghiệp của mình. 

Cho nên đừng đưa anh vào thế kẹt, như có người đã nói: Anh là thủ lĩnh của tương lai, anh sẽ dẫn dắt dân Việt trong công cuộc chống cộng, đem lại dân chủ cho đất nước...v.v

Như thế là làm khó cho anh ấy, hãy để anh ấy làm việc của mình, một nghệ sỹ của công chúng và được công chúng yêu mến. Thế là đủ.


-------------------------

Vì điều này, MC Phan Anh kêu gọi được gần chục tỉ

Bích Ngọc
18/10/2016
VietNamNet

Chỉ trong vòng 1 ngày, số tiền MC Phan Anh kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung đã lên tới gần chục tỉ. Đó là bởi sự minh bạch của MC này.

Sau khi số tiền không tưởng là 8 tỉ đồng đổ về tài khoản, MC Phan Anh đã ra thông báo mong những tấm lòng thiện nguyện có thể tìm một địa chỉ đáng cậy, một nhóm thiện nguyện khác để gửi tiền nhưng số tiền trong tài khoản của MC này vẫn tăng thêm, và đến trưa 18/10 đã lên đến 9,3 tỷ.
Nhiều người thắc mắc, tại sao MC Phan Anh lại được tin tưởng đến vậy dù đã có thông báo như trên bởi MC này sợ số tiến quá lớn, nhóm của anh sẽ không đủ sức để trao tận tay bà con. Và những dòng "gan ruột" của MC này trên trang cá nhân cho thấy, sự minh bạch của anh đã khiến những tấm lòng thiện nguyện tin tưởng.

MC Phan Anh tại nơi làm thiện nguyện (ảnh: Kenh14) 

"Ngoài 3-4 người bạn của Phan Anh, đoàn có 1 số tình nguyện viên mới, có 1 số phóng viên, để giám sát cũng như minh bạch thông tin. Tuy nhiên, bố cháu mong cả nhà giới thiệu một đơn vị uy tín, độc lập để giám sát, kiểm toán toàn bộ các hoạt động tài chính cho chiến dịch thiện nguyện này. Chi phí Phan Anh sẽ tự thanh toán riêng.


Các thành viên trong đoàn đều tự túc kinh phí. Chi phí thuê xe cộ, vận chuyển hàng hóa hiện đều có bạn bè hỗ trợ và chúng tôi tự nguyện chi trả các chi phí này. Toàn bộ số tiền chung tay của cả nhà chỉ dành cho việc chia sẻ trực tiếp tận tay đồng bào vùng lũ", MC Phan Anh viết trên trang cá nhân cách đây vài giờ.

Status của MC Phan Anh lại một lần nữa khiến mọi người nể phục, không những kêu gọi những người trong gia đình tiên phong ủng hộ số tiền lên tới 500 triệu đồng, mọi chi phí liên quan MC này cũng chi trả hết, không liên quan tới số tiền ủng hộ.

Hiện tại, MC Phan Anh cho biết nhóm anh đang ở Mai Hoá - huyện Tuyên Hoá và gặp nhiều người đồng cảm với hành động của nhóm nên tinh thần anh vô cùng tốt. Anh mong rằng những hoạt động tiếp theo tại miền Trung sẽ được mọi người ủng hộ. Mặc dù đã thông báo tới những người có tấm lòng thiện nguyện là nên chuyển qua tài khoản khác để ủng hộ người dân vùng lũ, tuy nhiên, nhóm của MC này vẫn quyết định nhận tiền tới hết 31/10.

Thời điểm này, MC Phan Anh cùng một số bạn bè đã tập kết đồ cứu trợ cùng số tiền mặt dành cho mỗi hộ dân là 500 ngàn đồng. Rất nhiều người dân đã có mặt khi đoàn cứu trợ tới địa phương. MC Phan Anh hô hào người dân xếp hàng để nhận quà cứu trợ. "Mọi người có thương con thì xếp hàng ngay ngắn vào ạ" - câu nói của Phan Anh khiến ai cũng vui vẻ xếp hàng dài ngay ngắn trước sân UBND xã.


Trí Nhân Media



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét