Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CS - HỌ CHỈ LÀ MỘT KHỐI U ĐANG TÀN PHÁ QUỐC GIA

Trương Quang Thi
18-8-2018

TNM: Câu chuyện của FBker Trương Quang Thi, TNM viết dưới dạng đối thoại để bạn đọc dễ theo dõi và nắm vững sự suy nghĩ của chủ status.
----------------------
Sáng nay tranh luận với một cựu chiến binh về vấn đề tính chính danh của Cộng Sản Việt Nam và khả năng họ sẽ thay đổi theo hướng tốt lên vẫn bằng cái thể chế độc tài này.

Cựu Chiến Binh (CCB):
Ổng bảo ổng và một số người đang chống tham nhũng bằng cách đấu tranh và đã nhận được những chiến thắng vẻ vang.

Trương Quang Thi (TQT):
Mình nói chỉ khi nào có đa nguyên thì mới chống được tham nhũng bởi đa nguyên mới tạo ra được cơ chế giám sát. Còn nếu vẫn duy trì độc tài tập thể như vầy thì thua. Cái các anh phanh phui được chẳng qua chỉ là cấy kim sợi chỉ so với những gì Cộng Sản đã tàn phá của đất nước này. Hơn nữa chính cái các anh phanh phui đó đã giúp chỉ ra cho nó những lỗ hổng trong phương thức ăn cướp và giúp tụi sau này ngày càng tinh vi hơn mà thôi.

CCB:
Ổng nói là Cộng Sản không bán nước bởi chính ổng và đồng đội từng đánh nhau với Tàu.

TQT:
Mình hỏi không bán nước sao giấu nhẹm chuyện những cái chết của bộ đội ở Gạc Ma? 
Sao đục bỏ bia tưởng niệm về chiến tranh biên giới? 
Sao Tàu giết ngư dân ngoài biển nhưng chỉ dám gọi đó là tàu lạ mà không dám chỉ đích danh? 
Sao phải gấp rút ra luật Đặt Khu và luật An Ninh Mạng? 
Sao rước Tập Cận Bình vào hội trường Diên Hồng để làm gì?


CCB:
Ổng nói dân miền Bắc ngứa tay chân lắm rồi nên họ sẽ chống Tàu.

TQT:
Mình bảo thời này sẽ không còn các cuộc viễn chinh xâm lược mà người ta sẽ sử dụng kinh tế và di dân để đồng hoá dân mình. Bên cạnh đó người ta biến Việt Nam thành bãi rác để đối phó với xung đột kinh tế và dân mình sẽ làm nô lệ ngay tại đất nước mình.

CCB:
Ổng nói không chấp nhận đa nguyên bởi ổng tin vào Cộng Sản.
TQT:
Mình hỏi ổng nếu Cộng Sản tốt, có chính danh thì tại sao phải sợ đa nguyên? Tại sao phải khống chế truyền thông để duy trì chính sách nhồi sọ? Tại sao phải đàn áp những người phản biện? Và nếu Cộng Sản tài vậy sao đất nước thụt lùi giờ thua cả Lào và Campuchia?

CCB:
Cuối cùng ổng nói giờ phải làm sao, hông lẽ ra đường khua chân múa tay nầy nọ.

TQT:
Mình nói không cần khua chân múa tay. Chỉ cần thay đổi tư duy và cách nhìn xã hội bằng con mắt đa chiều. Đừng đóng khung cái chiến thắng của Cộng Sản là cách duy nhất nữa. Bao nhiêu quốc gia người ta vẫn độc lập mà chẳng mất mạng nào, nếu so với Cộng Sản thì họ giỏi hơn gấp vạn lần.

Khi nhận thức được điều này sẽ hiểu rằng Cộng Sản không có gì hay ho đáng để tôn thờ. Từ đó nhìn lại cách họ điều hành đất nước hiện nay sẽ thấy họ chỉ là một khối u đang tàn phá quốc gia. Nếu đại bộ phận dân chúng nhận thức được tới đây thì coi như ngày Cộng Sản tàn.

(FaceBook)

Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét