Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NGƯỜI LÃNH ĐẠO (CÁCH MẠNG DÂN CHỦ) KHÔNG PHẢI TỪ HẢI NGOẠI TRỞ VỀ MÀ LÀ CHÍNH TRONG HÀNG NGŨ CHÚNG TA ....

CMTN
27-8-2018


(Những ý kiến thu nhặt được từ trên FaceBook. Để giữ an toàn chúng tôi viết tắt tên các anh chị đóng góp suy nghĩ.)

Xin phổ biến rộng rãi để tất cả cùng vượt qua sự SỢ HÃI, can đảm xuống đường khởi động cuộc Cách Mạng Dân Chủ đòi lại quyền tự chủ đất nước.

  

️ Bạn MT :
Với đặc tính của cs , thì các thể chế độc tài đảng trị không thể tự cải tổ hoặc thay đổi được mà chỉ có sụp đổ hoặc lật đổ mà thôi ! Tại sao? ! :

Vì : - đã độc tài đảng trị thì không có tự do, không có phản biện, không có cạnh tranh lành mạnh ... và như thế tự nó không thể phát triển và thay đổi được . - còn sòng phẳng để cs tồn tại cùng các đảng phái khác thì hiển nhiên là cs ngược với quy luật tự nhiên nên chỉ tự teo tóp và chỉ có giá trị tham khảo nghiên cứu !!!

Chế độ độc tài đảng trị có nhược điểm về quản lý và vận hành nền kinh tế nên ắt sụp đổ do tự nó không nuôi nổi bộ máy cai trị của nó.

Chế độ độc tài đảng trị duy trì cai trị bằng bạo lực và tuyên truyền dối trá nên sẽ bị lật đổ khi không còn lừa dối được nữa đó là chuyển đổi trong hòa bình khi dân trí cao, còn cố duy trì bằng bạo lực sẽ dẫn tới bạo loạn và xung đột rồi mới chuyển sang dân chủ được !

Dù sao thì cs cũng là một thứ nghiệp chướng của nhân loại, nơi nào THAM SÂN SI nặng thì nơi đó bị cs vận vào. Vì vậy cộng đồng quốc tế muốn chống cs và giúp người dân bị cs cai trị hãy bằng cấm vận về kinh tế và tạo cơ hội để người dân nơi đó tiếp cận được thông tin đa chiều !

Còn trong nước nên áp dụng "đình công bãi khóa, giảm chi tiêu, làm ít tối thiểu , tiến tới bất hợp tác toàn diện với nhà cầm quyền! " . Có thế chế độ này mới nhanh sụp đổ.

️ Bạn PTH :
Biểu tình thì phải có tổ chức, có người đứng đầu có ảnh hưởng về chính trị, quân sự, có tiếng nói trong xh thì mới mong hạn chế đàn áp

Bạn ĐN:
Đàn áp từ phía chính quyền chứ đâu phải từ phía dân? Dân muốn ôn hoà nhưng chính quyền quyết đàn áp thì sao? Cái này liên quan gì đến tổ chức?

Bạn PTH:
Biểu tình phải có người đứng đầu! 
Chứ như hiện tài thì như rắn không đầu, không biết hướng, không kết quả....

Bạn ĐN:
Xây dựng thói quen đó là chiến lược. Những cuộc biểu tình tại các nước khác thì cũng từ những kêu gọi như thế này thôi, những ngòi bút tham gia vận động là tổ chức rồi. Còn xuống đường là ý thức của mỗi người cân nhắc mà thôi. Ở đâu, biểu tình chỉ vậy chứ toàn dân chẳng tham gia tổ chức nào cả.

️ Bạn NHV: 
PTH, nghĩ nếu rắn có đầu thì sẽ không bị đàn áp à !

️ Bạn THNT:
Thói quen giết rắn người ta thường đập đầu rắn.

️ Bạn PTH:
Rắn 99 đầu đập đầu này thì mọc đầu khác https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f53/1/16/1f605.png😅

️ Bạn TANT:
Biểu tình có thực lực hậu thuẫn thì sẽ xác suất thành công lớn nhất là khi có thời cơ thích hợp như sự sụp đổ của TQ trong chiến tranh thương mại. Còn nếu không nó cũng sẽ thành công ở những mặt khác.

Thí dụ như cuộc biểu tình ngày 10/6 vừa qua, dù chúng ta chưa lật đổ được Đảng Cộng Sản nhưng đã chận đứng được chúng nó thông qua Luật Đặc Khu. Hiện Luật ĐK tuy diễn ra trong trong thực tế nhưng nếu chưa thông qua QH thì nó có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào như trường hợp thủ tướng Mã Lai mới đây (hủy bỏ 2 hợp đồng 22 tỷ) cắt đứt Con Đường Tơ Lụa của TQ.

Qua đợt đó số người bị bắt là vài trăm đi nữa thì tôi vẫn coi đó là một sự thành công bước đầu. Sự hy sinh của những người đó rất đáng giá vì họ đã cứu VN mất 3 mảnh đất đó trong vòng 100 năm.

Kỳ này, Nếu chúng ta đẩy cuộc biểu tình lớn hơn có thể chúng sẽ hủy bỏ luôn luật Đặc Khu. Tấm gương của các nước Sri Lanka, Lào, Campuchia, Châu Phi, Montenegro (Châu Âu),... chúng ta có tránh được vết xe đổ hay không là tùy vào trí thông minh, sự dũng cảm và hy sinh cho đất nước của tất cả mọi người.

Biểu tình kỳ này mọi người phải có biện pháp tự bảo vệ mình và phải tượng trợ cho tất cả những người chung quanh để hạn chế thấp nhất mức thiệt hại.

Người lãnh đạo của chúng ta không phải từ trên trời rơi xuống, không phải từ hải ngoại trở về mà là chính trong hàng ngũ của chúng ta.

Ai can đảm nhất, mưu trí nhất hãy ý thức trách nhiệm đứng ra hướng dẫn mọi người trong những tình huống cận thân nhất. Lãnh đạo nào cũng từ dân mà ra các bạn ơi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét