Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CSVN LO SỢ NGÀY TÀN SẮP ĐẾN

Lê Minh Nguyên
16-8-2018


Hình bên: Ông Lê Đình Lượng tại tòa án Nghệ An ngày 16/8/2018
Cũng như quan thầy Trung Quốc, CSVN đang lo sợ ngày tàn của chế độ sắp cận kề, khi chiến tranh thương mãi Mỹ-Trung leo thang, và Mỹ cương quyết ngăn chận be bờ Trung Quốc qua đạo luật quốc phòng mà TT Trump vừa ký hôm 13/8/18.

Sự leo thang đối đầu Mỹ-Trung sẽ làm cho giấc mộng hoàng đế của ông Tập Cận Bình sụp đổ. Theo ông Nguỵ Kinh Sinh, ông Tập có thể sụp như Hoa Quốc Phong, hoặc như Tứ Nhân Bang, hoặc như Lưu Thiếu Kỳ, hoặc thậm chí chết không có chổ chôn.

Tập sụp đổ sẽ có thể kéo theo sự sụp đổ của phe thân TQ trong Đảng CSVN mà lâu nay dựa vào TQ để nắm chính quyền bằng mọi giá, kể cả cái giá phải trả bằng giang sơn gấm vóc.

Cho nên Đảng đang lạnh cẳng, tàn bạo hơn, nghĩ rằng làm như vậy sẽ tạo ổn định, nhưng họ đã lầm to. Họ đang tự đào mồ chôn cho chính họ.


Đêm nhạc “Sài Gòn Kỷ Niệm” của ca sĩ Nguyễn Tín tại quán Cafe Casanova, 61C Tú Xương, phường 7, quận 3, Sài Gòn vào đêm 15/8/18 do facebooker Nguyễn Đại tổ chức, nhà báo Phạm Đoan Trang và khoảng 80 người tham dự. Sau 7-8 bài hát Công an tấn công vào khoảng 9:30PM, đánh ‘dã man’ khách tham dự và người biểu diễn.


Đoan Trang, Nguyễn Tín, Nguyễn Đại bị đánh bầm dập và bị trọng thương.
  
Và sáng hôm sau 16/8/18 tòa Nghệ An xử Lê Đình Lượng tội “lật đổ”. Ông sinh năm 1965, là cựu chiến binh đánh Tàu 1979. Ông bị bắt ngày 24/7/17 trên đường về sau khi thăm gia đình tù nhân Nguyễn Văn Oai. 

Hai tù nhân Nguyễn Viết Dũng và Nguyễn Văn Hóa bị giải đến tòa trong vai nhân chứng. Hoá nói bị ép cung thì toà cắt ngang, nói Hóa bị viêm họng. Dũng cũng nói bị ép cung, toà cắt ngang nói Dũng bị đau bụng và giải cả hai đi. 

Viện Kiểm sát đề nghị án từ 17 năm tù 5 năm quản chế, nhưng thẩm phán Trần Ngọc Sơn tuyên án 20 năm tù giam 5 năm quản chế.

Một chính quyền càng sợ dân, càng khắc nghiệt, đè nén là một chính quyền đang dẫy chết vì sức bật lại của nhân dân.

Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét