Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




"THẦN Y" VÕ HOÀNG YÊN

Đạt Tiến Nguyễn
29/3/2022

Bình luận sao về những tấm hình này? 

Đã có quá nhiều quan chức cộng sản Việt Nam là con bệnh và con nhang của “thần ý” Võ Hoàng Yên. Đã đưa được cả tầm cỡ như Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc vào trong tập đoàn chữa bệnh lừa đảo thì trần gian này khó có ai đánh sập được đế chế của Võ Hoàng Yên mà chỉ còn có trông chờ vào Trời Phật và luật nhân quả.

Quan chức cộng sản Việt Nam bề ngoài thì nói là vô thần nhưng bên trong thì lại sợ thần thánh và rất mê tín. Biết được điểm yếu của các quan chức cộng sản Việt Nam nên Võ Hoàng Yên dễ dàng biến thành con bệnh và con nhang của hắn. Khi các quan chức đã thành con bệnh và con nhang thì Võ Hoàng Yên dễ dàng lừa đảo và chiếm đoạt tài sản mà không còn sợ bị truy tố.



Nói đến tập đoàn chữa bệnh lừa đảo của Võ Hoàng Yên trong 14 năm vừa qua thì quá kinh khủng! Không thể dùng từ ngữ để diễn tả hết sự lừa đảo tinh vi của tập đoàn này nhưng có thế tóm gọn: “Tập đoàn lừa đảo Võ Hoàng Yên, truyền thông báo chí bẩn, nghệ sỹ bẩn và một số quan chức cộng sản Việt Nam đã hợp tác với nhau để bóc lột dân nghèo”. Bóc lột dân nghèo lúc ốm đau bệnh tật là tội “trời không dung, đất không tha”. Hãy chờ xem!

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét