Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




VẠCH MẶT CHỈ RA NHỮNG TÊN BẠO QUYỀN ĐỘC TÀI THAM NHŨNG LÀ NGHĨA CỬ YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN.

28-12-2014

Mỗi chúng ta là một chiến sĩ thông tin lấy Internet làm vũ khí "đấu tranh trên bàn phím” với cộng sản bằng những điều vạch ra SỰ THẬT mà từ lâu đảng csVN đã lừa bịp, bưng bít, mị dân, chụp mũ, vu khống, khủng bố, tham nhũng, bất công, đàn áp..

Cứ cùng nhau vạch trần SỰ THẬT trên các trang WEB, NET, các trang mạng xã hội và truyền thông đại chúng. Vì cộng sản chỉ sợ SỰ THẬT như ma cà rồng sợ ánh sáng mặt trời”.

Chúng ta chắc hẳn đã nhận ra rằng đất nước đã đến lúc phải thay đổi. Việt Nam đang thêm một lần nữa ở vào vị trí làm chiến trường cho sự tranh giành ảnh hưởng giữa Đông và Tây.

Trước đây trong thời kỳ chiến tranh lạnh (1945-1991) Việt Nam đã một lần làm chiến trường cho hai thế lực lớn thế giới so tài; Mỹ và Sô Viết (+ TC) cũng bởi miền Bắc bị dẫn dắt bởi chủ nghĩa CS và miền Nam bấy giờ đang thịnh vượng trong chế độ dân chủ.

Giờ đây, cũng chẳng khác là bao, chỉ khác là trên danh nghĩa thì TC là chính, đại diện cho chủ nghĩa CS mà Nga ở sau. Về ý thức hệ, dân Việt mong mỏi một nền dân chủ đúng nghĩa....trong khi lãnh đạo độc tài tôn thờ chủ nghĩa Mác Lê.

Đối với việc TC lấn chiếm Biển Đông và xây phi trường quân sự ở Phú Lâm (HS) Gạc Ma (TS) để khống chế Đông Nam Á, trước khi "trừng trị" TC, Mỹ và EU trói tay Nga bằng sắc lệnh cấm vận. Song song là bắt tay với Nhật và Úc tập trận.

Dân Việt Nam chúng ta sẽ lo cho nồi cơm của mình như thế nào đây? Cứ để mặc cho chính phủ quyết định theo TC hay chọn Mỹ làm đồng minh thì đất nước Việt Nam này cũng sẽ điêu linh...."

Cũng vì những nghịch cảnh nghịch lý đó, thế nên phải "xác quyết" rằng : Từ ngày Hồ chí Minh mang cái chủ nghĩa CS áp đặt lên đất nước VN là động cơ GÂY CHIẾN và HIẾU CHIẾN (trong khi dân quân Miền Nam vẫn với tư thế TỰ VỆ) "người Việt giết người Việt hàng chục triệu cho Nga Tầu CSQT", đã gây ra biết bao cảnh "huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt, chia lìa cốt nhục, mất tài nguyên mỏ quặng, mất ải, thác, rừng đầu nguồn, mất bãi vịnh, mất đất đai biên giới, lãnh hải, biển đảo...tan nhà nát cửa, dân oan đầy dẫy ...mãi đến hôm nay vẫn còn bao cảnh tang thương đoạn trường.

Cho nên chúng ta vẫn duy trì (mỗi chúng ta là một chiến sĩ thông tin) lấy Internet làm vũ khí "đấu tranh trên bàn phím" “ với cộng sản bằng SỰ THẬT. Vì cộng sản chỉ sợ SỰ THẬT như ma cà rồng sợ ánh sáng mặt trời”(Minh Đức Lê).

Còn về việc “đại họa mất nước năm 2020” do tay Tầu cộng và Việt cộng là có cơ sở bằng chứng hẳn hoi. Nó buộc mọi con Hồng cháu Lạc chúng ta phải lên tiếng trên các trang WEB, NET, các trang mạng xã hội và truyền thông đại chúng hải ngoại. Trước hết là đòi hỏi Ba Đình Hà Nội phải bạch hóa mọi chuyện ở Thành Đô, bắt chúng phải lộ diện trọn vẹn nguyên hình, tiếp đó là khóa tay bè lũ bán nước trước khi lũ cướp nước ập đến. Bằng không thì tiêu vong cả Dân tộc. Cứ nhìn thảm cảnh dân Tây Tạng Tân Cương Nội Mông...hiện thời, thì là người VN chúng ta không thể đành lòng ngồi yên mà làm ngơ cho được.

Tiger's Trinh King, FB

Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét