Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THỦ TƯỚNG NGUYỄN TẤN DŨNG – CÁ NẰM TRÊN THỚT

Vận Mệnh
8-8-2014
(Phân tích ngắn gọn)

PHẦN 1: CHIẾM LĨNH NGÔI VỊ TRÙM THAM NHŨNG

Về tham nhũng thì Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được mệnh danh là “Trùm tham nhũng của các Trùm tham nhũng” có thể nói Nguyễn Tấn Dũng là anh em sinh đôi của Chu Vĩnh Khang ở Trung Quốc.

Chúng ta còn nhớ ngày 15/10/2013 tại Hội nghị lần thứ 6 của BCH TW Đảng khóa XI, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thay mặt Bộ Chính trị đề nghị BCH TW ĐCSVN xem xét kỷ luật Thủ tướng Nguyễn ...Tấn Dũng. Đây có thể nói là lần chết hụt của Nguyễn Tấn Dũng, bởi vì trong BCH TW Đảng có rất nhiều ủy viên đứng về Nhóm lợi ích Nguyễn Tấn Dũng. Đặc biệt trong BCH TW Đảng có nhiều ủy viên là các Bộ trưởng, các lãnh đạo đứng đầu của các tổ chức Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị - xã hội. Vì sao như vậy? Đơn giản là những người này đều được hưởng lợi từ Chính phủ, có thể kể ra vài điểm quan trọng như sau:


1. Tổng kinh phí hoạt động của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, các tổ chức Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể chính trị - xã hội đều do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt hàng năm.

2. Từ khi Nguyễn Tấn Dũng nắm giữ chức vụ Thủ tướng Chính phủ chưa bao giờ thấy Thanh tra Chính phủ kiểm tra hoạt động tài chính của các Bộ, cơ quan ngang Bộ, các tổ chức Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội.

Và đáp lại ân tình đó của Thủ tướng Chính phủ thì các tổ chức Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội đã rủ bỏ vài trò đại diện nhân dân giám sát các hoạt động của Chính phủ, có thể kể ra vài điểm quan trọng như sau:

1. Hội Nông dân Việt Nam chưa bao giờ đứng ra đại diện cho nông dân bị mất ruộng đất dù cho đó là đúng pháp luật hay sai pháp luật. Tất cả đều né tránh, để mặc cho nông dân kêu gào khắp nơi.

2. Hội Phụ nữ Việt Nam chưa bao giờ đứng ra đại diện cho những nạn nhân nữ thanh thiếu niên bị hiếp dâm, bị bạo hành, bị cướp giật, bị giết hại để giúp đỡ về mặt pháp lý cũng như kêu gọi giúp đỡ.

3. Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam thì vô tâm hoàn toàn trước đời sống của công nhân. Từ lương lao động, tới bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế của công nhân đều không được quan tâm chăm lo, đại diện công nhân đòi công bằng.

4. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thì hô hào các phong trào tình nguyện chẳng qua là kêu gọi đoàn viên, thanh niên làm mọi, làm công không cho Nhà nước; có chăng thì làm vài cái lễ trao cho mấy tấm giấy vô dụng thì không giúp ích được gì cho thanh niên. Thử kiểm nghiệm lại xem có tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nào đại diện để lên tiếng về chất lượng giáo dục và đào tạo cho sinh viên không? Có đồng hành với các thanh niên đòi công lý khi bị án oan sai không? Có giúp đỡ các gia đình thanh niên bị bức cung chết tại trụ sở của Công an không? Có giúp đỡ, chia sẻ, động viên cho các nữ thanh thiếu nhi bị hiếp dâm không?

5. Hội Cưu chiến Việt Nam thì bây giờ gọi là Hội Cựu chiến binh vừa tàn vừa phế. Bởi vì tinh thần cách mạng, tiếng nói chân lý của thế hệ đàn anh đã bị chôn vùi dưới mấy đồng lẻ hàng tháng được nhận từ Nhà nước. Các cụ cứ âm thầm, lặng lẻ, lết thân già mỏi mệt lên UBNCD phường nhận tiền, nghe đám con cháu âm binh quát nạt vài câu “Sao lên trễ vậy? Ngồi không nhận tiền mà đòi người ta đưa xuống tận nhà à?” thế là cúi đầu về nhà.

6. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thì thôi không cần bàn nhiều vì Nguyễn Thiện Nhân là lính ruột của Nguyễn Tấn Dũng xem như cái Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chẳng khác gì như một bãi phân ô hợp. Nguyễn Thiện Nhân phá nát từ cái Bộ Giáo dục và Đào tạo đến cả một hệ thống các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội.

PHẦN 2: CON ĐƯỜNG CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG HIỆN NAY LÀ GÌ?

1. Nguyễn Tấn Dũng chỉ có thể lên được Tổng Bí thư thì mới có thể thoát chết thêm một thời gian trước khi bị kết liễu cuộc đời vì tội tham nhũng.

2. Nguyễn Tấn Dũng phải bắt tay với Việt Tân lật đổ Đảng CSVN để thành lập Đảng Dân chủ Việt Nam dưới sự hậu thuẫn của Mỹ. Mục đích là lấy lại miền Nam Việt Nam.

3. Nguyễn Tấn Dũng phải dọn đường cho đàn em lên ngôi vị nắm giữ chức vụ Thủ tướng Chính phủ để bảo toàn tính mạng, tẩu thoát ra nước ngoài trước khi chính thức về hưu. Có vài hành động rất rõ của Nguyễn Tấn Dũng đã cụ thể hóa cho mục tiêu này:

Một là đưa Thanh tra Chính phủ vào kiểm tra bất động sản ở Đà Nẵng với mục đích trả đũa Nguyễn Bá Thanh, hòng giáng đòn chí tử vào Nguyễn Phú Trọng sau lần chết hụt tại Hội nghị lần thứ 6 BCH TW Đảng.

Hai là cùng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an giết Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an để bịt đầu mối vụ Dương Chí Dũng, Bầu Kiên.

Ba là đưa Thanh tra Chính phủ kiểm tra Lê Hoàng Quân, Chủ tịch UBND TPHCM, đây chính là điểm mà Nguyễn Tấn Dũng đã để lộ dã tâm muốn soán ngôi Chủ tịch nước, Tổng Bí thư. Thật chất Thanh tra Chính phủ kiểm tra Lê Hoàng Quân chẳng qua là muốn đánh đòn chí tử vào Lê Thanh Hải, ủy viên Bộ Chính trị Bí thư Sài Gòn – Gia Định chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức danh Tổng Bí thư Đảng CSVN trong nhiệm kỳ 2016 – 2020. Và đây cũng chính là hậu phương lớn nhất của Trương Tấn Sang, Chủ tịch nước.

Qua hai tháng nếu như Thanh tra Chính phủ không tìm được sai phạm của Lê Hoàng Quân thì Nguyễn Tấn Dũng chắc chắn rớt đài trong Đại hội Đảng toàn Quốc 12. Nguyễn Tấn Dũng muốn thoát tội tham nhũng, muốn thoát vòng lao lý và án tử hình chỉ có một con đường duy nhất, đó chính là Nguyễn Tấn Dũng cùng đàn em thân cận phải bắt tay Việt Tân với sự hỗ trợ của đồng minh Mỹ lật đổ Đảng Cộng sản Việt Nam thành lập Đảng Dân chủ Việt Nam.

Nước Việt Nam đang đứng bên bờ vực thẳm, nguy cơ chia cắt hai niềm Nam – Bắc trở về trước ngày 30/4/1975. Không loại trừ khả năng đó có thể xảy ra, vì sự hiện diện của Mỹ - Trung Quốc luôn tồn tại trên biển Đông, nếu Nguyễn Tấn Dũng lật đổ Đảng CSVN với sự trợ giúp của Mỹ để chiếm đóng miền Nam Việt Nam thì ngay lập tức Trung Quốc sẽ nhảy vào để chiếm lại miền Bắc Việt Nam.

Vận Mệnh cũng chỉ là Vận Mệnh, con dân cũng chỉ là con dân.

Vận Mệnh 
Trí Nhân Media

7 nhận xét:

  1. Tôi muốn góp ý trực tiếp qua mail nhưng không được , đành mượn tạm chỗ này để gửi, xem xong mong admin xóa giúp vì đã có ý kiến không đúng chỗ, cám ơn.
    Tôi đã đọc trang này thường xuyên, nhưng hôm nay chợt chú ý đến một điều và xin góp một ý nhỏ
    Với title là : chống quân xâm lược, chống quân nhu nhược, bán nước Việt nam .
    Theo tôi nghĩ giữa chữ nhược và chữ bán nên bỏ dấu phẩy ( , ) đi thì sẽ đúng nghĩa hơn, bằng không người xem sẽ hiểu là chống quân xâm lược, chống quân nhu nhược, "và "bán nước Việt nam.
    Thanh


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn Thanh thân mến,
      Tòa Soạn vẫn nhận được thư của độc giả qua email, không biết bạn bị trở ngại gì. Tòa Soạn rất cám ơn thạnh tình của bạn đã tìm cách liên lạc, đóng góp ý kiến.
      Bạn nói rất đúng, chúng tôi sẽ sửa lại câu trên. Cám ơn bạn đã góp ý.
      Trân trọng.

      Xóa
  2. Khách ghé thăm14/8/14 09:54

    Gởi Nguyễn Tấn Dũng và toàn thể Việt cộng miền nam,

    Làm thân tôi mọi phục vụ bọn tiểu nhân Hà nội chỉ để lại tiếng xấu thiên thu cho bản thân và dòng tộc. Đây là lúc chú Dũng mày và đám Việt cộng miền nam đứng lên vứt Hồ, lật cộng, đoạn tuyệt với bọn cộng bắc tham ác, ngu muội triền miên . Trở về với VNCH, dựng lại cờ vàng trên dinh độc lập. Giao bọn khốn nạn Hà nội cho Bắc kinh luôn là vừa. Bỡi ngay sau 30/4/75 mấy mụ “má nam bộ” từng nuôi giấu cộng sản đã thấy bộ mặt thật của đám răng hô, mã tấu nhà Hồ, tức lồng lộn chửi: ”Nếu biết tụi nó tham ác như vậy thì hồi trước tụi tui giở nắp hầm đổ nước sôi cho chết mẹ tụi nó .”

    Ngay sau 30/4/75, Dương Thu Hương – nữ cán binh cs cấp thấp, bình thường, không học hàm học vị – đã nhận ra sự thật, ngồi khóc giữa Sài gòn, phán một câu để đời:

    Phe chiến thắng là LŨ man dại
    Phe chiến bại là NGƯỜI văn minh


    Mấy mụ “má nam bộ” và Dương Thu Hương là đàn bà, vậy mà họ còn sáng trí biết nhận ra ai văn minh ai man dại. Không lẻ chú Dũng mày và tập thể Việt cộng miền nam lại thua trí trí đàn bà, tiếp tục làm thân hèn quì gối phục vụ cho Hồ, Giáp... và đám cộng bắc ác ôn?

    Hãy đứng lên hành động và nghe Mỹ nói với Hà nội như vầy:

    Ngày xưa chúng ông không giúp Pháp dội bom lên đầu chúng mày trong trận Điện biên là gián tiếp giúp chúng mày đuổi Pháp.

    Năm 1954, chúng ông để cho chúng mày được nửa nước, nhưng chúng mày ngu không biết tự lo làm ăn và để yên cho đồng bào miền nam của chúng mày tự do làm ăn sinh sống như hai nước Trung cộng – Đài Loan, Bắc – Nam Hàn, Đông – Tây Đức.

    Chúng mày gục mặt, nhắm mắt, theo Nga Tàu gây chiến, xâm lăng, tàn hại chính đồng bào, đồng loại của chúng mày ở miền nam.

    Chúng ông thấy chúng mày ngu, nhưng tham và ác quá, nên chúng ông dội bom lên đầu chúng mày ở Hà nội. Mong chúng mày thức tỉnh, ngưng chiến là để giúp chúng mày, nhưng chúng mày không thấy ý tốt của chúng ông.

    Vì vậy, chúng ông dội bom tiếp tục, buộc chúng mày ký HĐ Paris ngưng chiến. Tạo cơ hội tốt cho chúng mày được hưởng hoà bình, tiến hành hoà hợp hoà giải, để chúng ông và phe đồng minh trở lại giúp tái thiết hai miền và từ từ giúp chúng mày thống nhứt như Đức. Đó là cơ hội ngàn vàng giúp chúng mày tiến lên văn minh và giàu mạnh. Nhưng chúng mày ngu và tham ác quá. Nên chúng ông bỏ luôn, giao chúng mày cho Tàu, để chúng mày tự do tàn sát đồng loại của chúng mày và tự do trả thù và cướp trắng của đồng bào, đồng chủng miền nam của chúng mày. Và dỉ nhiên, ông làm thinh, khoanh tay nhìn chúng mày bán nước cho Tàu, bỡi ông thấy chúng mày chỉ là hạng tiểu nhân, cộng thêm bản chất khôn vặt thành hàng hạ cấp thì ai dại mà cứu chúng mày.

    Ngày nay, Tàu bành trướng, chúng ông trở lại Á châu, không phải để cứu chúng mày mà chỉ để lợi dụng bản chất háo thắng, nhưng ngu muội, tham ác và tiểu nhân của chúng mày nhằm chận đứng Tàu khống chế biển đông, để chúng ông bảo vệ đồng minh của Mỹ trong khu vực như Nhựt, Nam Hàn, Úc, Singapore,... thôi. Chứ hạng tiểu nhân, khôn vặt, hành động hạ cấp của chúng mày thì thế giới này ai dại mà bảo vệ chúng mày.

    Nếu chúng mày khôn sâu một chút, thì đây là thời cơ tốt nhứt cho chúng mày đốt Hồ, đạp Giáp, dẹp bỏ cộng sản quay lại với chế độ VNCH và cờ vàng 3 sọc đỏ mà chúng ông cho vinh danh, treo đầy ở Mỹ. Lúc đó chúng ông mới xét lại, cho chúng mày nối lại tình đồng minh và giúp chúng mày lấy lại lãnh thổ lảnh hải đã mất và phục hưng nước Việt cuả chúng mày.

    Nếu chúng mày vẫn giữ bản chất Tiểu nhân + khôn vặt = hạ cấp tiếp tục bám Hồ, giữ cộng thì chúng ông chỉ cười mũi và để cho chúng mày chết thêm, kể cả mất nước cho Tàu cũng kệ (cha) chúng mày. Bỡi chúng ông không ai khoe 4000 năm văn hoá, là nòi giống tiên rồng, là anh hùng nhứt thế giới, v.v nhưng nhìn kỹ lại thì ngu bỏ mẹ!

    Sau cùng ông báo cho chúng mày biết, nếu chúng mày không bỏ tính tiểu nhân, khôn vặt, vẫn bám Hồ, giữ cộng thì ông bán vũ khí sát thương làm giàu, cho chúng mày cơ hội đổ máu lớn với Tàu, riêng ông làm ngư ông đắc lợi. Chúng ông nói rõ : Người Mỹ không ngu như chúng mày tưởng!

    Trả lờiXóa
  3. he he không một ai biết được tài sản của ông thủ tướng là tiền bao nhiêu nhưng mà các vị toàn chửi đổng rằng tham nhũng ngang hàng ông này bà kia là thế nào, sao có những người nói năng vô căn cứ như thế biết thì tấm tắc chứ việc gì phải phán bừa mang tính chất thóa mạ như vậy thực sự chỉ có giới chống cộng nghe được những lời văn này thôi

    Trả lờiXóa
  4. thử hỏi rằng những người bị hiếp dâm thì phải lên tiếng thế nào, nếu một thanh niến hiếp dâm một cô gái thì hội phụ nữ sẽ lên tiếng kiểu gì? dạy với? phải chẳng phải đòi quyền như thế nào? thực ra chuyện đấy chỉ cần truy cứu trách nhiệm hình sự là xong việc gì phải hội phụ nữ lên tiếng rồi phê rồi phán mệt người mà chẳng giải quyết chuyện gì phải không

    Trả lờiXóa
  5. tôi muôn gia nhập đôi quân những người yêu nước thì phải làm sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hải Hoàng:

      Bước 1: Bạn nên đọc và tìm hiểu nhiều hơn về hành vi bán nước của ĐCSVN, về cái chủ nghĩa không tưởng mà Hồ Chí Minh theo gót chân quan thầy Tàu Cộng áp đặt lên đất nước VN chúng ta.

      Bước 2: Tránh những lời phản biện, còm có lợi cho CS. Tránh dùng chữ vô văn hóa vì những người đấu tranh yêu nước thật sự là những người tự trọng. Bạn có thể đóng góp ý kiến trái ngược nhưng không nên chỉ "chửi" bâng quơ, vô căn cứ. Được như vậy là bạn đang gia nhập "đội quân những người yêu nước" rồi đó.

      Bước 3: Đem những gì mà bạn đọc được, học hỏi được chia xẻ với các thân hữu, người quen của bạn để vạch trần tội ác của CSVN, để bạch hoá cái dối trá của Hồ Chí Minh ... thì đó là bạn đang tham gia đóng góp vào "đội quân cứu nước" .

      Chúc thành công. Trân trọng

      Xóa