Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LS LÊ QUỐC QUÂN: TỔNG HÒA CÁC LỰC LƯỢNG QUẤY RỐI

Lê Quốc Quân

Từ trước đến nay tôi không đưa các thông tin về những khó chịu mà tôi đã gặp phải với “Tổng hòa các lực lượng chính quyền”. Thế nhưng đã đến lúc cần phải thấy rằng trong khi tôi nỗ lực làm việc để đóng thuế, nuôi nhân viên và thực thi các quyền theo luật định khác thì tôi vẫn không được yên thân.

Từ đầu năm đến nay, tôi đã 4 lần bị bên cho thuê văn phòng cắt hợp đồng một cách vô lý vì “có sự đe dọa của an ninh”. Áp lực lên chủ nhà lớn đến mức mà họ đều chấp nhận hủy bỏ hợp đồng và đền bù gần như ngay lập tức. (Xem ảnh)

Nhân viên tôi bị hỏi thăm, triệu tập và điều tra; Công ty tôi bị thanh tra suốt 10 năm qua. Sau một thời gian, không tìm thấy sai phạm mà cục thuế lại nhận thấy họ chỉ là công cụ của công an để làm phiền nhiễu người dân. Cục Thuế Hà Nội đã dũng cảm ra quyết định chấm dứt việc thanh tra; (Xem ảnh)


Nhưng sự việc không dừng ở đó, tôi đi đâu cũng có người theo dõi. Đặc biệt kể từ ngày 1/7/2012 khi khởi phát cuộc biểu tình chống Trung Quốc lần 1 năm 2012, sau đó là sự cố ở giáo điểm Con Cuông, rồi đến ngày Quốc Khánh Hoa Kỳ (4/7), cuộc biểu tình chống Trung Quốc lần 2 (8/7) và chuyến đến thăm của Ngoại trưởng Hoa Kỳ Hillary Clinton (10/7), số lượng người “theo” tôi đông hơn và sát hơn, thậm chí có nhiều biểu hiện mang tính gây hấn và thách thức.

Song song với việc bám sát, là giấy mời, triệu tập kéo dài từ cấp Phường lên đến cấp Bộ Công an. Giấy triệu tập của Bộ Công An là làm việc về vấn đề “an ninh mạng”  còn “giấy mời” của công an quận Hoàn Kiếm là về việc biểu tình thể hiện lòng yêu nước hôm 8/7/2012. (Xem ảnh)

Nay qua Blog này tôi tuyên bố như sau:

                  1.   Tôi cho rằng việc theo dõi, mời hoặc triệu tập tôi đi làm việc là những hành vi mang tính quấy rối. Tôi bất hợp tác với chính quyền về vấn đề đó;

                 2.     Tôi tiếp tục giữ vững lý tưởng của mình và làm những điều mà tôi tin là đúng. Quan điểm chính trị và việc làm của tôi độc lập với công ty và nhân viên của tôi. Tôi vẫn bảo lưu sự tôn trọng đối với những người làm trong chính quyền và bất đồng chính kiến với tôi.

              3.     Tôi đã được học và rèn luyện nhiều về phương pháp đấu tranh bất bạo động; bản chất tôi cũng là người ôn hòa; đồng thời lúc nào sau tôi cũng có ít nhất 4 nhân viên an ninh theo dõi sát, cho nên nếu có bất cứ sự cố hoặc tình huống tồi tệ nào xảy ra đối với tôi và gia đình, Tôi cho rằng chính quyền, dù trực tiếp hay gián tiếp, đều phải chịu trách nhiệm về những việc đó.

Hủy hợp đồng thuê nhà

Hủy hợp đồng thuê nhà
Ra quyết định thanh tra rồi hủy quyết định thanh tra

Triệu tập nhân viên để hỏi việc liên quan đến Tôi mời cafe, gặp gỡ hầu hết các nhân viên

Bộ triệu tập liên quan đến công văn trao đổi của cớ quan QLNN về An ninh mạng

Quận triệu tập vì đi biểu tình chống Trung Quốc xâm lược

Bộ Công an triệu tập lần 2

Phường mời làm việc vào ngày Quốc Khánh Mỹ

Giấy mời  và triệu tập từ cấp Phường dến cấp Bộ

Giấy mời lần 2 - Tôi coi đây là hành vi quấy rối

Tôi chưa bao giờ chấp nhận quyết định này, luôn là như vậy



http://lequocquan.blogspot.com/2012/07/tong-hoa-cac-luc-luong-quay-roi.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét