Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TIN KHẨN VỀ TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM LÊ VĂN SƠN

Nguyễn Trung Tôn
Thanh Hóa 12h30 ngày 25/7/2013

Theo thông tin tôi nhận được thì tù nhân lương tâm Lê Văn Sơn 1 trong số 14 thanh niên công giáo và Tin lành đã bị chuyển từ trại giam Nghi Kim Nghệ an về trại giam Hà Nam. 

Hôm thứ 5 tuần trước Lê Văn Sơn bị đưa đi học nội quy, cậu Sơn không chào công an nên bị công an đánh rất nặng, sau dó Lê Văn Sơn bị đưa vào biệt giam. Có một tù nhân khác trong cùng buồng phản đối lệnh biệt giam này đối với Lê Văn Sơn, nên cũng bị kỷ luật biệt giam luôn. 

Sáng nay cậu của Lê Văn Sơn là Đỗ Văn Thẩm vào trại thăm Sơn. Tôi có gọi điện hỏi thăm thì biết công an trại gian tên Thịnh tức (Thịnh Râu) tiếp cậu Thẩm có thừa nhận công an trại có đánh Sơn. 

Tôi đề nghị cho tôi nói chuyện với Thịnh Râu nhưng ông này nói răng đang làm việc không nghe ĐT. (Cậu Thẩm có cho tay này biết tên tôi). Sau khi thăm gặp Tù nhân Lê Văn Sơn ra, Cậu của Sơn có cho tôi biết, Sơn hôm nay phải chống gậy ra gặp người nhà. Vì người thân của Lê Văn Sơn đang trên đường đi nên không tiện trao đổi nhiều vì vậy tôi sẽ liên lạc vớii gia đình của Sơn và tiếp tục đưa tin sau.


1 nhận xét:

  1. Nặc danh26/7/13 01:02

    Nếu nói chuyện với vj CA đánh tù nhân lương tâm Lê Văn Sơn tôi sẽ nói : Chính anh ta đang tự giết anh ta và con cháu của anh ta, bởi hành vi của anh ta là hành vi đánh vào nỗi đau của lương tri,đánh vào tinh thần yêu nước của nhân dân Việt Nam chứ không phải chỉ đánh vào tù nhân lương tâm LVS. Mặc dù luật pháp của chế độ này không xử hành vi mất nhân tính đó, nhưng tôi tin luật trời sẽ xử rất nặng.

    Trả lờiXóa