Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LẠI "GIÁO DỤC ĐÀO TẠO" KIỂU CS/XHCN ! ?

Hoàng Thanh Trúc
9-09-2013

Hình bên: Nhà vệ sinh Trường tiểu học Năng An duyệt chi (721,3 triệu đồng)
Xin nhắc lại, một loạt những nhà vệ sinh hơn “nữa tỷ” mới xây ở Quảng Ngãi hình dáng nó hiện đại rất “Sang , Trọng” như thế này đây mà sở “giáo dục đào tạo” Tỉnh cũng đầy “Dũng” cảm để quyết toán duyệt chi rất anh “Hùng”, cụ thể lên tới 721,3 triệu ( nhà vệ sinh trường tiểu học Năng An  ) .


****Giữa lúc cơ quan có chức năng là một ngành chuyên môn về mô phạm cao quý của xã hội, “lãnh đạo Sở Giáo Dục và Đào Tạo” tỉnh Quảng Ngãi đã “đào tạo” nên một chuyên khoa mới đó là là “khoa” ăn nhà vệ sinh ( toilet ) của các em học sinh cấp 1&2 tại tỉnh này mà báo chí đã đưa tin : “Trường dột nát, nhưng xây hàng loạt nhà vệ sinh “dát vàng” giá hơn nữa tỷ !? tại tỉnh còn nghèo Quảng Ngãi”  

- (Xin nhắc lại, một loạt những nhà vệ sinh hơn “nữa tỷ” mới xây ở Quảng Ngãi hình dáng nó hiện đại rất “Sang , Trọng” như thế này đây mà sở “giáo dục đào tạo” Tỉnh cũng đầy “Dũng” cảm để quyết toán duyệt chi rất anh “Hùng”, cụ thể lên tới 721,3 triệu ( nhà vệ sinh trường tiểu học Năng An  ) .

1. Trường tiểu học Bình Chánh (749 triệu đồng)
2. Trường THPT Vạn Tường (hơn 688 triệu đồng). 

3. Trường THPT Phạm Kiệt (hơn 632 triệu đồng).
4. Trường THPT số 2 Mộ Đức (hơn 628 triệu đồng).
5. Trường tiểu học Long Sơn (hơn 598 triệu đồng).
6. Trường THPT số 2 Nghĩa Hành (522,7 triệu đồng).
7. Trường THCS Long Hiệp (593 triệu đồng). 

8. Trường THCS Nghĩa Hiệp (710,2 triệu đồng). 

9. Trường tiểu học Năng An (721,3 triệu đồng). 

10. Trường tiểu học Hành Thịnh (593 triệu đồng). 

11. Trường tiểu học Đức Thắng (560,7 triệu đồng). 

12. Trường THPT Trà Bồng (557,5 triệu đồng)

Mà văn phòng “đ/c Ếch” có lệnh phải báo cáo nội vụ lên TT trước ngày 30- 6. Nhưng đến nay là tháng 9  vụ việc vẫn yên lặng – Nhân dân Quãng Ngãi chẳng rõ sự việc nó có “hoá bùn” chưa ?

Không biết có phải từ hiệu ứng thuyết phục đầy “màu mỡ” của mô hình “đào tạo” ngoạn mục ấy để “giáo dục” các đồng chí mình nói trên hay không mà mới đây lại cũng là  “Giáo Dục và Đào Tạo” tại :

Kiên Giang: Khai trừ Đảng trưởng phòng “giáo dục đào tạo”

Ngày 9.9, ông Cao Việt Xuân - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ - cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ vừa ra quyết định khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Trần Quốc Hùng - Thành uỷ viên, Trưởng phòng  Giáo Dục Đào Tạo TP.Rạch Giá.

Trước đó, người thân của bà C đã bắt gặp ông Trần Quốc Hùng thuê phòng khách sạn để “quan hệ bất chính” với bà C nên tổ chức bắt quả tang. Được biết, bà C là vợ của một chủ thầu xây dựng, là “đối tác làm ăn lâu năm” với Phòng Giáo Dục Đào Tạo TP.Rạch Giá trong việc thi công xây dựng và sửa chữa các trường và phòng học của học sinh trong Tỉnh  do ông Trần Quốc  Hùng Trưởng phòng  Giáo Dục Đào Tạo TP.Rạch Giá. làm đại diện chủ đầu tư.
(baodautu.vn/.../kien-giang-khai-tru-dang-truong-phong-giao-duc-bi-danh-..)

Nhà nghỉ Mỹ Nhân nơi ông Trần Quốc Hùng - Thành uỷ viên TP/Rạch Giá sử dụng 
làm nơi “ đào tạo giáo dục”với phụ nữ có chồng  !?

Sáng ngày 9/9, Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - (baodautu.vn) có cuộc trao đổi với ông Hồ Minh Tuấn, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh uỷ Kiên Giang về kết quả xử lý vụ Trưởng Phòng giáo dục TP. Rạch Giá bị thân nhân nhà thầu xây dựng đánh ghen đã kéo dài hơn 3 tháng qua.

Ông Tuấn cho biết, vào ngày 6/9 vừa qua Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ Kiên Giang Cao Việt Xuân đã triển khai tại cuộc họp của BCH Thành uỷ TP. Rạch Giá về Quyết định khai trừ Đảng viên của Tỉnh uỷ Kiên Giang đối với ông Trần Quốc Hùng – Trưởng Phòng giáo dục TP Rạch Giá.

Quyết định khai trừ do Bí thư Tỉnh uỷ Kiên Giang Nguyễn Thanh Sơn ký.

Ông Tuấn cho biết thêm, trước đây, Thành uỷ Rạch Giá đã đề nghị Tỉnh uỷ cắt hết các chức vụ trong Đảng của ông Hùng và đề nghị ra khỏi BCH Thành uỷ, với lý do ông Hùng quan hệ với phụ nữ đang có chồng và bị đánh ghen khi bắt gặp quả tang tại nhà nghỉ, gây bất bình trong dư luận.

“Sau khi thẩm tra xác minh, ông Hùng đã thừa nhận sai phạm như lý do đề nghị của BCH Thành uỷ Rạch Giá. Căn cứ Điều lệ Đảng và nội dung vụ việc, xét thấy ông Hùng đã vi phạm những điều Đảng viên không được làm. Cụ thể là vi phạm đạo đức lối sống, trong khi ông Hùng là người lãnh đạo, đứng đầu ngành giáo dục ở TP Rạch Giá”.

Do vậy, tất cả Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ đã thống nhất với đề nghị của UBKT Tỉnh uỷ là khai trừ ông Hùng ra khỏi Đảng và đã triển khai Quyết định xử lý kỷ luật đối với ông Hùng”, ông Tuấn nói.

Về mặt chính quyền, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Rạch Giá, ông Nguyễn Anh Niên cho biết, sau khi triển khai Quyết định khai trừ Đảng viên đối với ông Trần Quốc Hùng vừa qua, UBND TP Rạch Giá sẽ thành lập Hội đồng xử lý kỷ luật để đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp với quy trình của chính quyền và quy chế của Đảng trong thời gian tới .

Như thế nào để gọi là : “kỷ luật phù hợp với quy trình của chính quyền và quy chế của Đảng” !? Khi mà không biết có phải: Bởi ánh tà dương CS/XHCN hiu hắt cuối ngày, họ , những đảng viên CSVN có chức quyền như thi nhau lãnh đạo để “giáo dục đào tạo” cho xã hội XHCN những hành vi, lối sống, chỉ có ở loài “bốn chân”!?

Những nhà vệ sinh (toilet) của các cháu (ẩn dụ hai nghĩa trắng đen) đâu có “thơm tho” chi , vốn vay tài trợ từ nước ngoài dù không lãi suất thì  trước sau gì cũng phải trả bằng mồ hôi nước mắt đồng bào nhân dân (còn rất nghèo) mà họ ( sở GDĐT Quãng Ngãi) được nhân dân uỷ nhiệm làm “chủ đầu tư” - Là những nhà “đào tạo giáo dục” cho xã hội, tưởng như  trong họ những tế bào “mô phạm” phải sản sinh ra hồng cầu “đạo đức” mang nhân cách “người” . Tuy nhiên rất đáng tiếc nó lại lai tạp cái “gen” động vật, sẵn sàng  toa rập nhân đôi giá trị từng công trình để chia nhau “ăn”, dù đó là những cái “nhà vệ sinh” nơi chỉ có loài vi khuẩn sống trong môi trường yếm khí tăm tối, tồn tại nhờ chất thải của các cháu học sinh !?    
Như nâng cấp lên của sự “hoang dã” động vật, một Trưởng phòng  Giáo Dục Đào Tạo cấp TP. (TP/Rạch Giá) - Thành uỷ viên CSVN sẵn sàng hào hứng  như “súc vật” thưởng thức một món “thịt sống” dâng đến tận miệng từ hành vi “vô luân” thiếu đạo lý của một con người, không hơn hành vi bán thân để mua cơ hội mang đến “quyền lợi” vật chất cho chồng mình .

Không biết trong xã hội CS/XHCN này ngoài cái tư tưởng “đạo đức” Hồ chí Minh đã tạo nên những con người ấy thì còn có một “môtíp” giáo dục trí tuệ nào khác để “đào tạo” ra những “đảng viên”  mô phạm “bốn chân” cao cấp hơn thế nữa không !? 

Hoàng Thanh Trúc 
Trí Nhân Media

2 nhận xét:

  1. Lão Mù gió11/9/13 20:17

    Một lũ Bốn chân súc vật không hơn không kém, xứng danh "Đỉnh cao trí tệ loài người". Hê Hê Hê!!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh6/10/13 11:36

    Noi gương bác Trần dân Tiên,tác giả cuốn:"Vừa đi cầu,vừa kể chuyện",các nhà giáo dục VN cũng muốn các em học sinh làm theo bác,vậy xây cầu tiêu nửa tỉ là đáp ứng với mong muốn của người...

    Trả lờiXóa