Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HÃY CỨU TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM ĐẶNG XUÂN DIỆU

8-10-2014

Có một người tù như thế ?

Đặng Xuân Diệu một thanh niên bị nhà cầm quyền cộng sản bắt giam, tra tấn rồi kết án oan sai với mức án 13 năm tù.

Kể từ ngày bị bắt đến nay anh chưa được gặp gia đình. luôn luôn bị cùm xích bị biệt giam trong môi trường tối tăm bẩn thỉu. liên tục bị đánh đập một cách vô tội vạ .

Từ khi Diệu bị bắt đi tù tới nay không ai biết được tình trạng của anh ra sao? Thật may mắn ngày 7/10/2014 anh Trương Minh Tam ra tù kể lại, như có bàn tay sắp đặt của Chúa đã cho anh Trương Minh Tam một người tù do cộng sản hãm hại được ở gần phòng với Diệu, Diệu luôn luôn chủ động đập tường ra hiệu nói chuyện kêu cứu. Kết quả anh đã có thể chuyển tải những điều anh đang bị bách hại trong nhà tù cộng sản qua người bạn tù Trương Minh Tam ra ngoài để mọi người được biết.

Khi nghe anh Tam kể lại những lỗi đau, sự cơ nhục mà bọn cs đã hành hạ Diệu trong tù rất nhiều người trong chúng tôi đã khóc và chính anh Tam đã khóc nức nở với câu nói " mọi người ơi hãy cùng lên tiếng, cùng làm điều gì đó để cứu Diệu đi, nhà tù cộng sản họ đối sử với Diệu còn tồi tệ hơn đối xử với con Vật"

Các cụ xưa có câu BỨC VÁCH CÓ TAI là thế.

Thuy Nga, FB

Trí Nhân Media


************



(RFI) Trong vụ án xét xử 14 thanh niên Công giáo năm 2013, với tội danh « âm mưu lật đổ chính quyền nhân dân », theo điều 79 BLHS, một trong hai người chịu án nặng nhất là ông Đặng Xuân Diệu, 35 tuổi, với 13 năm tù (cùng với ông Hồ Đức Hòa). Theo chúng tôi được biết, trong vụ án ông Đặng Xuân Diệu, có rất nhiều uẩn khúc.

Trong thời gian gần đây, sức khỏe nhà hoạt động Đặng Xuân Diệu suy yếu nghiêm trọng sau nhiều lần tuyệt thực để phản đối việc chính quyền không chấp nhận cho ông được hưởng trợ giúp của luật sư. Gần đây nhất, ngày 09/04/2014, sau khi vào thăm ông Diệu, gia đình báo tin ông Diệu đã tuyệt thực sang ngày thứ 16.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét