Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHƠ NHUỐC

Phi Vũ
9-09-2013


Lần này, với việc Cộng Sản Việt Nam đàn áp giáo dân Mỹ Yên ở Nghệ An, con đường vào ủy ban nhân quyền Liên Hiệp Quốc của chúng dường như đang đi vào một ngõ cụt. Trước khi xảy ra vụ Mỹ Yên, thế giới chỉ khuyến cáo chúng về tình trạng nhân quyền tồi tệ thì sau khi xảy ra vụ Mỹ Yên, Cộng Sản Việt Nam đã hiện nguyên hình là một là một đám người vi phạm nhân quyền một cách nghiêm trọng. 

*****
Cộng Sản Việt Nam hiện nay đang kỳ vọng rất nhiều vào việc ứng cử một chân làm ủy viên ủy ban nhân quyền Liên Hiệp Quốc. Thế nhưng sự việc này dường như đang có những diễn biến làm cho ước vọng này trở nên tắt ngúm. Nếu như trước khi xảy ra vụ đàn áp giáo dân ở Mỹ Yên thuộc giáo phận Vinh tỉnh Nghệ An, một số quốc gia khuyến cáo về tình trạng nhân quyền tồi tệ của Việt Nam Cộng Sản thì sau khi xảy ra cuộc đàn áp đẫm máu giáo dân Mỹ Yên thì thế giới đang bắt đầu nhìn Cộng Sản Việt Nam như là nhìn loài quái vật bẩn thỉu, đốn mạt và đáng khinh bỉ, kinh tởm. Con đường tiến vào ủy ban nhân quyền Liên Hiệp Quốc của lũ vượn người Cộng Sản Việt Nam lại càng trở nên gay go và khó khăn hơn với biến động đầy nhơ nhuốc này.

Không thể nói bằng những ngôn từ bình thường với lũ súc vật Cộng Sản Việt Nam này nữa. Trong vòng mấy năm trở lại đây, giáo dân Việt Nam là những người bị lũ súc vật này đàn áp một cách tàn bạo, bằng những vũ khí, khiên giáp như là chúng đang ra chiến đấu ngoài trận mạc không bằng. Ngoài biển Đông, biết bao nhiêu ngư dân và tàu cá của những người đánh cá nghèo Việt Nam lăn lộn giữa biển để kiếm sống thì bị lũ súc vật Trung Cộng trấn áp, bắt bớ, đánh đập, giam cầm đòi tiền chuộc thì cả đám Cộng Sản Việt Nam câm như hến, không dám mở miệng. Thế nhưng, đối với người dân nghèo thấp cổ bé miệng thì chúng dùng vũ lực đàn áp không nương tay. Bè lũ Cộng Sản Việt Nam càng ngày càng trở nên loài thú vật máu lạnh, không còn nhân tính nữa, không còn tình dân tộc nghĩa đồng bào là gì nữa cả. Những vụ đàn áp đẫm máu giáo dân ở Thái Hà, Con Cuông, Cồn Dầu và đến nay là ở Mỹ Yên, Cộng Sản Việt Nam càng ngày càng bộc lộ rõ nét một đảng phản nước hại dân, một loại hình súc vật không có nhân tính và đã đi ngược lại truyền thống nhân nghĩa của cha ông. Với lối hành xử thô bạo đối với dân, không còn một chút nào tình người, vậy mà chúng cũng vác bộ mặt trơ trẽn ra ngoại quốc để bang giao với thế giới thật đúng là một lũ súc vật đê tiện không biết liêm sỉ là gì.

Lần này, với việc Cộng Sản Việt Nam đàn áp giáo dân Mỹ Yên ở Nghệ An, con đường vào ủy ban nhân quyền Liên Hiệp Quốc của chúng dường như đang đi vào một ngõ cụt. Trước khi xảy ra vụ Mỹ Yên, thế giới chỉ khuyến cáo chúng về tình trạng nhân quyền tồi tệ thì sau khi xảy ra vụ Mỹ Yên, Cộng Sản Việt Nam đã hiện nguyên hình là một là một đám người vi phạm nhân quyền một cách nghiêm trọng. Thôi hãy rút tên ra và bỏ đi đừng ứng cử vào ủy ban nhân quyền Liên Hiệp Quốc nữa làm gì. Chường bộ mặt bẩn thỉu ra để ứng cử chỉ tổ làm cho thế giới phỉ nhổ mà thôi. Chỉ có quân mặt dày mới không biết xấu hổ và nhục nhã là gì.



1 nhận xét:

  1. Đinh xuân mãi12/9/13 19:01

    Giết giết nữa bàn tay không phút nghỉ
    Cho Dũng Hùng cho Trọng Lú mau lên!
    Loài gian manh ác thú đảng quyền
    Còn đảng còn mình là còn tất tật!!!
    Bản chất đảng Cộng nô là vậy, hèn với giặc mà cá với dân!!!

    Trả lờiXóa