Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHỊ LIÊN - MẸ CỦA UY VÀ KHA - ĐANG BỊ CÔN AN LONG AN KHỦNG BỐ HĂM DỌA

KHẨN
FB Thùy Trang
7-09-2013


THÔNG BÁO QUAN TRỌNG - Liên quan tới chị Nguyễn Thị Kim Liên, mẹ của sinh viên yêu nước Đinh Nguyên Kha và Đinh Nhật Uy.

Theo tình hình nắm được thì An Ninh Long An sẽ tìm đủ mọi cách để bắt giam chị Nguyễn Thị Kim Liên trước phiên tòa xử Đinh Nhật Uy.

An Ninh Long An đang được chỉ thị, tìm đủ mọi cách kể cả hăm dọa, kích động nhằm khủng bố tinh thần chị Liên.

Hiện nay sức khỏe chị Kim Liên, Mẹ Uy, Kha đang trong tình trạng nguy kịch, tới thời kỳ nghiêm trọng. Cột sống hiện đang bị đau nhức, khó ngồi dậy được lâu, đầu của chị bị đau buốt và đôi mắt đang bị nhòa đi vì vết bầm.

Vì quá thương con nên chị Nguyễn Thị Kim Liên đang bị trở chứng Đau Tim.

Hiện tại Thùy Trang đang cố gắng hết sức để cố vấn, tìm cách chữa trị cho chị Nguyễn Thị Kim Liên, nhưng vì ở xa nên việc nầy rất khó khăn, trở ngại.

Thùy Trang xin kính gửi thông báo nầy đến quí anh chị em, các bạn quan tâm đến chị Nguyễn Thị Kim Liên hãy giúp một tay, động viên tinh thần chị Liên. 'Một con ngựa đau, cả tàu không ăn cỏ'. Với tinh thần tương thân, tương ái giữa anh em chúng ta, Thùy Trang khẩn xin, nếu ai ở gần nhà chị Kim Liên, xin hãy đến trợ giúp một tay.

Nếu có tin mới, Thùy Trang sẽ thông báo, cập nhật.

Trân Trọng
Thùy Trang 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét