Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THẦN TƯỢNG SALE OFF !

Nguyên Anh
1-09-2013
  

Trong thời buổi suy thoái toàn cầu,nền kinh tế thệt hại nặng nề nhất là các quốc gia đang phát triển, cứ tưởng rằng chỉ những giá trị vật chất mới bị down giá và sale off nhưng mới đây ngay cả phạm trù tinh thần cũng không ngoại lệ khi nhà xuất bản chính trị quốc gia cho trình làng cuốn sách: Hồ Chí Minh Ông Tiên Sống Mãi (!)

Thật là một sự sỉ nhục bác một cách trầm trọng !

Dưới ngọn cờ của ban tuyên láo,bọn chúng đã dựng lên huyền thoại về người,một đức tính khiêm tốn, giản dị, một cuộc đời vì dân vì nước,thậm chí hy sinh cả lợi ích riêng tư khi không lấy vợ, để dành…calori ấy biến thành chất xám phục vụ dân tộc (!)

Các báo đài trong nước ngày nào cũng tuyên truyền ra rã vào tai người dân, thậm chí có nhiều người nghe riết rồi hóa rồ như một nhà sư cho rằng đạo đức của bác có nhiều điểm tương đồng với Phật học, một ông họa sỹ bán tranh không ai mua thì vẽ bác,  các nhà văn nhà thơ trong cái thiên đường mù đều bỏ công sức viết về người để mau chóng được nổi tiếng. 

Và họ nổi tiếng thật chứ không đùa khi bọn bồi bút truyền hình thi nhau đưa tin phát sóng ! 

Dưới ống thổi đu đủ bác đã thành một danh nhân thế giới được Unesco vinh danh và bác đâu phải là ông tiên mà bác đã hóa thân thành Trời, thành Phật, thành tất cả gì mà ngôn từ có thể ca ngợi về sự vĩ đại của người !

Và bác cũng được đám đại gia đỏ do hưởng bổng lộc của bác bưng vào ngồi chung với các tượng Phật,thật là một vở tuồng bi hài kịch xứ thiên đường mù khi tên sát thủ giết người không gớm tay ngồi ngang hàng cùng các bậc Đại từ,Đại bi,Đại giác !

90 triệu dân trong nước bị tuyên truyền nhiều năm thẩm thấu rồi ai cũng cho đó là sự thật !

Nhưng internet đã đem lại ánh sáng của Sự Thật trả lại cho người dân:

Cái gì của César thì phải trả lại cho César !

Và sự thật của lãnh tụ M râu như sau:

Người là một tên trơ trẻn nhất trong các tên trơ trẻn khi tự viết sách PR cho mình dưới bút danh T.Lan, Trần Dân Tiên (không phải ông tiên !), người đã đạo văn,một hành động cực kỳ bẩn thỉu dơ dáy mà dân cầm viết ai cũng khinh bĩ với tác phầm Ngục trung nhật ký !

Người là một tên sát thủ khi đã giết 1.700.000 người dân VN trong những năm tháng cầm quyền với những cuộc tổng tấn công mang danh nghĩa giải phóng miền Nam trong đó dân thường,trẻ em và phụ nữ cũng cùng chung số phận.

Người đã đem chủ thuyết cộng sản ngoại lai có tên là Mác Lê Nin vào VN, dẫn đưa Dân tộc tới nghèo nàn lạc hậu, quyền con người bị rẻ rúng. 

Người đã khai sinh ra cái đảng thổ tả mang tên CSVN được các công thần và bè lũ dựa hơi ăn trên ngồi trốc trên đầu trên cổ Dân tộc 68 năm trường.

Người là một tên tội đồ Dân tộc khi đem đất đai biển đảo cha ông gầy dựng dâng hiến cho bọn bá quyền TQ mà công hàm 1958 của Phạm văn Đồng là một minh chứng cụ thể.

Về tư cách cá nhân, người có vợ con hay không thì không biết nhưng ai thắc mắc cứ nhìn Nông đức Mạnh xem có phải con rơi của người hay không và Nông quốc Tuấn chắc là cháu đích tôn (?) ai còn nghi vấn thì tự mà tìm hiểu.(!)

Còn vụ người là danh nhân văn hóa hay văng miểng gì đó thì chắc không cần phải nói nhiều khi uy tín người ở nước ngoài thuộc hàng sale off !

Và từ hàng Phật người rớt cái bẹp xuống hàng thiên Tiên và sắp tới đây có thể người down xuống chức Thành hoàng, thổ địa.

Và khi làn sóng Dân chủ hóa VN thành công một nước Việt Nam mới ra đời thì người rơi xuống hàng gì ?

Điều đó thì chưa biết nhưng chắc chắn một điều là cuốn sách HCM ông tiên sống mãi sẽ có mặt trong gánh đồng nát còn những tờ giấy bên trong cũng sẽ đến được tay người dân khi nó được dùng để gói một gói xôi !

Nguyên Anh
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét