Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




GÂY QUỸ GIÚP HAI TNLT NGUYỄN HỮU CẦU VÀ ĐINH ĐĂNG ĐỊNH


THÔNG BÁO CỦA CÂU LẠC BỘ HOA-MAI

v/v: Gây Quỹ Giúp hai TNLT Nguyễn Hữu Cầu và Đinh Đăng Định

(Houston, TX) Theo thông tin các hãng truyền thông: Giáo viên Đinh Đăng Định và cựu Đại úy QL/VNCH Nguyễn Hữu Cầu vừa được nhà cầm quyền CSVN phóng thích sau một thời gian dài giam cầm.

Ông Nguyễn Hữu cầu bị tù tổng cộng 37 năm (bao gồm 5 năm "tù cải tạo" và 31 năm 9 tháng tù với tội danh"phản cách mạng") hiện bị nhiều bệnh ngặt nghèo, gia cảnh rất khốn khó.

Thầy Định Đăng Định, bị án 6 năm tù sau các bài viết kêu gọi đa đảng-dân chủ và phản đối dự án khai thác bauxite ở Tây Nguyên. Ông lâm bệnh đau dạ dày trong thời gian ở tù và hiện bị bệnh ung thư giai đoạn cuối. Bác sĩ cho biết thời gian còn lại của Thầy chỉ còn tính từng ngày.

Nhằm thể hiện sự trân trọng ngưỡng mộ tinh thần đấu tranh bất khuất của hai vị tù nhân lương tâm vừa được phóng thích, CLB Hoa-Mai sẽ tổ chức một buổi gây quỹ để có điều kiện chia sẻ phần nào hiện cảnh thương tâm của Thầy Đinh Đăng Định, và các khó khăn to lớn của ông Nguyễn Hữu Cầu.

Thời gian:        Từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều Thứ Bảy, ngày 05/04/2014
Địa điểm:         Nhà hàng HOUSTON BY NITE  (620 Wilcrest Dr., Houston, TX 77072)
Vé vào cửa:      Miễn phí.  (Xin vui lòng gọi Ban Tổ Chức để đặt chỗ trước).
Ẩm thực:         BTC khoản đãi buổi ăn trưa, bắt đầu đúng 11:30 đến 12:00 giờ trưa.

Toàn bộ ngân khoản thu nhận (sau khi trừ chi phí tổ chức) sẽ được công bố tại chỗ và gửi về đồng đều cho gia đình ông Nguyễn Hữu Cầu ở Kiên Giang và thầy Đinh Đăng Định ở Đăk-Nông, qua sự trợ giúp trung chuyển của Văn phòng Công Lý và Hòa Bình của Dòng Chúa Cứu Thế ở Sài-gòn. Thông tin về việc chuyển ngân sẽ được công bố trên các cơ quan truyền thông Việt ngữ.

Buổi gây quỹ sẽ có trình chiếu bản nhạc "Oan Khúc Người Tù Kiên Giang" do TNLT Nguyễn Hữu Cầu sáng tác, đặc biệt là chi tiết về vụ án "phản cách mạng" khiến ông bị kết án tử hình vào năm 1983. Cùng lúc, Ban Tổ Chức sẽ chiếu một số Video Clips nói về tình trạng bi đát của Thầy Đinh Đăng Định sau ngày được phóng thích.

Chúng tôi trân trọng kính mời quý vị lãnh đạo tinh thần các Tôn giáo, đại diện Hội đồng Đại diện Cộng đồng Houston, các đoàn thể đấu tranh, hội đoàn quân đội, ái hữu và đồng hương có quan tâm đến hiện cảnh hai vị tù nhân lương tâm đầy khí phách này cùng đến tham dự để góp phần chia sẻ một cách thiết thực với những người đã đóng góp một phần lớn cuộc đời cho công cuộc đấu tranh chống độc tài, tham ô và bất công.

Quý đồng hương bận công việc hay đang đi xa song muốn được đóng góp, xin vui lòng gửi chi phiếu đóng góp đến:

HOA-MAI CLUB:  P.O. Box 842064, Houston, TX 77284
* Xin ghi rõ trong Memo là: Giúp TNLT Nguyễn Hữu Cầu hoặc Đinh Đăng Định

Cuộc gây quỹ xin được chính thức kết thúc vào ngày 30/4/2014. Những phần đóng góp nhận được sau ngày 30/03/2014 sẽ được kết toán và gửi về vào ngày 05/05/2014.

Do tình trạng sức khỏe của Thầy Đinh Đăng Định đang được tính từng ngày, và gia đình ông Nguyễn Hữu Cầu cũng cần thêm tài chánh để trị liệu ngay cho ông một số bệnh hiểm nghèo, Câu lạc bộ Hoa-Mai đã gửi tạm ứng $1.000 Mỹ kim cho mỗi gia đình. Phần còn lại sẽ chuyển về Việt Nam ngay sau khi tổng kết cuộc gây quỹ.

Chúng tôi rất mong nhận được sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của quý Đồng hương hảo tâm Houston (Texas). Mọi thắc mắc hay ý kiến xin vui lòng liên lạc:

Anh Trinh ở số điện thoại (713) 391-9843 hoặc qua địa chỉ email: anhtrinh@hoamai.us

Trân trọng kính thông báo.

Đại diện Câu lạc bộ Hoa-Mai

Anh Trinh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét