Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN VIỆT NAM

14-6-2014

Như chúng tôi đã từng chia xẻ, Lực Lượng Dân Oan là một lưc lượng trực diện sẽ góp phần rất lớn vào công cuộc đấu tranh giải thể chế độ CSVN của toàn dân.

Những người Dân Oan nếu: 
- từ miền Bắc, thì họ chính là những người yêu nước can trường. Họ đã bị lợi dụng đem cả máu xương gia đình dòng họ để xây dựng cái XHCN bất nhân viễn vông này.

- từ miền Nam, thì họ chính là những người có kiến thức, có tài năng, nên họ đã bị CSVN trù diệt cướp nhà cướp cửa đẩy đi kinh tế mới vào những ngày đầu tiên chúng cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam.

Vì vậy chớ coi thường tinh thần và sức mạnh của Dân Oan. Dân Oan sẽ không bao giờ mệt mỏi và quyết đấu tranh không ngưng nghỉ để đòi lại những gì đã bị tước đoạt, để thế hệ con cháu được sông đúng nghĩa làm người.

Hãy yểm trợ Dân Oan.
Chúng tôi tự hào được là thành viên của đại gia đình Dân Oan.
=============
LỜI GIỚI THIỆU 
VỀ CHỦ TRƯƠNG VÀ LẬP TRƯỜNG 
của 
PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN VIỆT NAM

Phong Trào Liên Đới Dân Oan là nơi hội tụ của người Dân Việt Nam bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam cướp đoạt:Tư Do, Nhân Quyền, Tín Ngưỡng cũng như Tài sản của người dân,

Phong Trào Liên Đới Dân Oan có cùng chung mục đích hướng đến một đất nước Việt Nam Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền cho tất cả mọi người 

Phong Trào Liên Đới Dân Oan đã, đang và sẽ đấu tranh không mệt mỏi cho một đất nước Việt Nam đến khi không còn chế độ độc tài độc đảng. Việt Nam phải có một chính phủ đa đảng, đa nguyên tam quyền phân lập và người dân Việt Nam phải được hưởng mọi quyền con người được có như trong Hiến Chương Liên Hợp Quốc đã tuyên bố .

Phong Trào Liên Đới Dân Oan không mang tính tổ chức đảng phái, chọn hướng đi theo phong trào và sinh hoạt trên 5 lãnh vực chính:

1- Quyết tâm đâú tranh trực diện đương đầu với bạo quyền, độc đảng bán nước hại dân, hèn với giặc ác với dân 

2- Tham gia những phong trào đòi lại tài sản, đất đai của người dân mà nhà cầm quyền cướp đoạt, hổ trợ về tinh thần hoặc vật chất nếu có thể cho toàn thể dân oan Việt Nam trong tinh thần tương thân tương áị Lá lành đùm lá rách lá rách đùm lá tả tơi …

3- Tham gia mọi phong trào dân sự hoá đất nước, xây dựng một đất nước trên căn bản một xã hội Dân Chủ Pháp Trị 

4- Hỗ trợ mọi người dân chống những tệ nạn tham nhũng, hối lộ, lạm dụng chức quyền vị phạm hiến pháp 

5- Phát huy tinh thần yêu nước của Dân Tộc Việt Nam bảo vệ lảnh thổ lảnh hải của Quốc Gia, kêu gọi toàn dân xuống đường chống nhà cầm quyền trung cộng Bắc Kinh có hành động xâm lăng Quốc Gia Việt Nam, bên cạnh đó Phong Trào Liên Đới Dân Oan mạnh mẽ lên án mạnh mẽ nhà cầm quyền bán đất nhượng biển cho ngoại bang.

Phong Trào Liên Đới Dân Oan là một phong trào mở rộng chào đón tất cả mọi người có tinh thần yêu nước bất kể mọi thành phần, tuổi tác, đảng phái và tôn giáo. Mong rằng, mỗi thành viên cá nhân đến với Phong Trào Liên Đới Dân Oan bằng tấm lòng yêu nước trong sáng và chân thành.


Tha thiết kêu gọi sự đóng góp bài vở, tin tức và hình ảnh cho trang Facebook của Phong trào. Mọi sự đóng gói của quý vị cho Phong Trào, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn .

Thay mặt cho Anh Chị Em Trong Phong Trào 

Trần Ngọc Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét