Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




VÔ TỔ QUỐC !

Nguyên Anh
18-10-2014


Chuyến bay của hãng hàng không Korea từ từ lăn bánh ra đường băng phi trường Tân sơn Nhất, qua khung cửa kính tôi thấy cay cay nơi khóe mắt, hình ảnh quê hương yêu dấu nhạt nhòa  mờ dần theo tốc độ phản lực của phi cơ đưa tôi xa rời nơi này mãi mãi….

Tôi đã trở thành kẻ VÔ TỔ QUỐC !

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Sài Gòn Gia Định và đã sống gần hết cuộc đời tôi đã chứng kiến những thăng trầm của quê hương. Từ cuộc sống tự do dân chủ của nền đệ nhị Cộng Hòa nơi đã có biết bao chiến sỹ anh hùng xông pha nơi làn tên mũi đạn để cho tôi được yên bình tiếp thu nền học vấn ưu việt của mái trường Lasan Taberd, là chú sói con trong hướng đạo quân đội VNCH cho đến khi một lũ tay sai mang cái chiêu bài "lý tưởng" man rợ giày xéo lên lá cờ vàng đè bẹp một vùng lãnh thổ tự do, áp đặt một chủ thuyết ngoại lai có tên gọi Mác-Lê Nin trên đầu dân tộc…

Những người dân vô tội bị xua đi những vùng đất ma thiêng nước độc trong chiến dịch kinh tế mới cho đến những chiến sỹ thua trận trong uất ức đã đi học tập mãi mãi không về, những làn sóng người vượt biên ồ ạt thì thầm to nhỏ rỉ tai nhau đào thoát khỏi Việt Nam và cũng có những người nằm lại trong biển cả bao la hay những cánh rừng âm u bí hiểm….

Cộng sản đã cướp mất thời thanh xuân của những thế hệ thanh niên Việt Nam trong đó có tôi với những lời kêu gọi hùng hồn nhưng láo toét từ lý tưởng của tên cha già dân tộc cho đến những ngụy từ thanh niên xung phong,nghĩa vụ quốc tế,chính sách kềm kẹp tàn nhẫn của những ngày đầu say men chiến thắng đã làm cho đất nước tiêu điều kiệt quệ,người dân đói vàng mắt trong thời bao cấp ngược lại với những đặc quyền của bọn cán bộ đầy ắp vàng tiền….

Rồi cũng đến thời mở cửa, dù rất khó khăn khi tiếp nhận nền văn hóa lạc hậu phương bắc tôi phải cố gắng học thêm rất nhiều và đã có một doanh nghiệp của riêng mình theo đúng chuyên môn yêu thích. Tôi hăng say làm việc và đóng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình do cho nhà cầm quyền csvn nhưng tiếc thay những đồng tiền đó của tôi và các doanh nghiệp chân chính đã chảy vào túi tham không đáy của tập đoàn cs. 

Chúng không được dùng để cải thiện cuộc sống người dân,xóa đói giảm nghèo mà ngược lại chúng được dùng để chi trả cho bộ máy an ninh, công an phục vụ cho một chế độ độc tài đảng trị với một mục đích duy nhất: đảm bảo sự trường tồn cho tầng lớp thống trị, tiếp tục chính sách tuyên truyền một chiều có mục đích xấu xa và đê hèn khi sẵn sàng bịa đặt,vu khống,đàn áp các nhà đấu tranh dân chủ tranh đấu cho một đất nước Việt Nam đa nguyên và tiến bộ.

Tôi cũng đã đến nhiều quốc gia dân chủ và đa nguyên dẫn đầu thế giới nhiều lần trước đây và sau khi trở về cứ mãi băn khoăn về những nghịch lý của Việt Nam và các quốc gia khác từ đó tôi trở thành một cây viết tự do. Tôi viết về những bất cập của đất nước mình để người dân thấy được sau những lời nói hoa mỹ một chiều của bộ máy tuyên truyền là một Việt Nam nghèo nàn khốn khổ, một đất nước được cai trị bởi một bọn người rừng rú vô lương, một xã hội mạnh được yếu thua, một nền luật pháp chỉ phục vụ đảng cầm quyền,một cái được gọi là chính phủ chỉ đại diện cho một tầng lớp sâu dân mọt mước !

Nhà cầm quyền csvn vẫn cố tình vờ vĩnh, một mặt tiếp tục con đường đàn áp củng cố ngôi vị, tiếp tục tham nhũng - mặt khác họ ra truy tìm lùng bắt các tiếng nói đấu tranh,những động thái gần đây nhất của bộ công an với cục phòng chống tội phạm trên mạng đã cho thấy con đường trước mắt sẽ là tiếp tục khủng bố, bạo hành vì dĩ nhiên bản chất tàn bạo của đảng csvn sẽ không bao giờ thay đổi.

Với những điều luật vô lý như 72-258-88/BLHS cái được gọi là chính phủ nước csvn chỉ là những kẻ mông muội và rừng rú bóp chết nền tự ngôn luận khi chính đương kim thủ tướng csvn phát biểu gần đây: tự do ngôn luận không đồng nghĩa với việc ảnh hưởng đến uy tín danh dự của người khác. Điều này cho thấy người cs luôn có tính phản động khi đi ngược lại trào lưu tiến hóa văn minh của nhân loại và nó cũng đặt ra một thách thức cho những ai cố tình xâm phạm vào thâm cung bí sử của đảng csvn vì đảng đã tự cho mình đứng trên pháp luật !

Vẫn chưa hết, với đặc quyền của mình triều đại csvn đã xà xẻo da thịt của mẹ Việt Nam bán cho ngoại bang qua các dự án đầu tư với các khu phố và công nhân Hoa kiều. Nền độc lập bị thách thức nghiêm trọng khi ải Nam Quan mà cha ông phải đổ máu xương gầy dựng đã hoàn toàn biến mất. Quần đảo Hoàng sa &Trường sa đã bị chiếm gần hết qua cái công hàm ô nhục của tên thủ tướng Phạm văn Đồng cùng bè lũ để đổi lấy sự ủng hộ về chính trị, quân sự của quan thầy Trung cộng tiến hành cưỡng chiếm miền Nam. Sự kiện giàn khoan HD981 với những lời phản đối yếu ớt của người phát ngôn Bộ Ngoại giao đã cho thấy bè lũ đảng viên đảng csvn không thể nào lật ngược thế cờ khi trong tay bọn giặc đã cầm chắc cái văn tự bán nước vong nô.

Nhưng không phải chỉ bấy nhiêu đó, tập đoàn csvn còn là nơi sản sinh ra một loại người tham lam và tàn ác, từ dự án đại lộ Đông tây với tên quan tham Lê Thanh Hải-Huỳnh ngọc Sỹ cho đến con đường cao tốc 5b có giá thành 11.800.000usd/1km và phát ngôn lấp liếm của tên thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường. Con đường cao tốc Nội bài LàoCai mà Nguyễn tấn Dũng vay mượn từ ngân hàng phát triển Châu Á đã bị nứt toác sau khi khánh thành, các hợp đồng dự án nếu không bôi trơn cho tầng lớp tham quan ô lại thì không thể nào ký kết đã cho thấy cộng sản là một loại người vô trách nhiệm với Quốc gia Dân tộc và chúng vẫn nghiễm nhiên tồn tại với những quyền lực hiện có trong tay, cười cợt trên số nợ treo lơ lửng hàng ngàn usd cho mỗi công dân hiện đang sinh sống tại Việt Nam.

Khi viết những giòng chữ này tôi đang ở một quốc gia dân chủ dẫn đầu hành tinh. Tôi không còn phải lo sợ những tên công an mạng, những tiếng chó sủa hay tiếng gõ cửa lúc giữa đêm, không còn phải xem lại hộp mail để hiểu rõ và xóa những gì có thể dẫn đưa mình đến chốn lao tù như những người cùng chí hướng,và tôi cũng hiểu rằng kể từ bây giờ tôi đã là một người Vô Tổ Quốc !

Tuy nhiên dù cho có ở đâu, một quốc gia văn minh hay một nơi nào khác tôi vẫn luôn nhớ về mảnh đất hình chữ S yâu dấu, nơi có hàng chục triệu đồng bào,người thân của tôi vẫn còn rên xiết dưới gót giày cộng sản và tôi vẫn sẽ luôn bên cạnh những người dân thấp cổ bé miệng, nêu ra những bất công, nghịch lý mà nhà cầm quyền csvn hành xử với đồng bào của tôi, để thế giới có thể thấy được rõ hơn đằng sau những cam kết, hứa hẹn nhà cầm quyền csvn chỉ là tập hợp của một bọn điếm đàng, một nhóm người vô liêm sỹ và không còn nhân cách.

Và tôi cũng mong rằng một ngày mai tươi sáng cho Dân tộc sẽ tới, khi quê hương không còn bóng dáng cộng sản, một đất nước hồi sinh với một chính phủ dân cử dân bầu, tôi sẽ quay trở về để trở thành một công dân của đất mẹ Việt Nam.


Mong rằng ngày đó sẽ đến thật gần với quê hương……

Nguyên Anh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét