Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ĐẾN HẸN LẠI LÊN: TƯ SÂU BỐC PHÉT !

Nguyên Anh
3-12-2014

Chủ tịch nước csvn Trương Tấn Sang,bí danh Tư Sâu đã có buổi làm việc với cử tri Q.4,Sài gòn,trả lời các bức xúc của người dân về những vấn nạn hôm nay của đất nước anh đã phát biểu hùng hồn nhưng luận điệu của anh cũng như con tắc kè hoa đổi màu nhằm tồn tại,anh cũng đếch biết mình nói cái gì khi phương hướng hành động cũng rối như tơ vò và không phương cách chi giải quyết !

Trích: 

Tiếp xúc cử tri, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhận định tham nhũng ngày càng tinh vi, không phải một người riêng lẻ mà có dây mơ rễ má, hình thành những nhóm, một xâu chuỗi để bao che, bảo vệ nhau.

Đừng “tắm từ vai trở xuống”

Cử tri Phan Ngọc Long (P.8, Q.4) cho rằng tham nhũng vẫn nghiêm trọng, vẫn nguy hại đối với đất nước.

Ông kiến nghị Đảng, Nhà nước cần nghiêm trị tham nhũng đối với mọi cấp, không phải làm theo kiểu nhận thức “tắm từ vai trở xuống”.

Có làm như vậy mới tạo được niềm tin của nhân dân.

Cử tri Vũ Hoàng Ninh (P.13, Q.4) hỏi lý do vì sao khi thu hồi tài sản lại khó đến thế (chỉ vài chục phần trăm)?

Do pháp luật chưa đủ mạnh hay một lý do nào khác mà chúng ta chưa kiên quyết thu hồi?

Còn cử tri Nguyễn Vinh Ngọc (P.4, Q.4) cho rằng muốn ngăn chặn và triệt tiêu tham nhũng phải giải quyết cái gốc của đặc quyền đặc lợi cũng như các mối quan hệ quyền lực của cán bộ đương chức đương quyền.

Ông Ngọc nói khi cái gốc của đặc quyền đặc lợi không giải quyết được thì tương lai những vụ như ông Trần Văn Truyền (nguyên tổng Thanh tra Chính phủ) vẫn còn tiếp tục xảy ra.

Trao đổi với cử tri, Chủ tịch nước khẳng định việc thu hồi triệt để tài sản tham nhũng vẫn còn hạn chế. “Các cơ quan thực hành công việc này đã thừa nhận khuyết điểm rồi” - Chủ tịch nước cho biết.
Tuy nhiên, Chủ tịch nước động viên dù nhiều khó khăn nhưng nếu Đảng, Nhà nước và nhân dân quyết tâm thật sự, kiên trì, bền bỉ, làm ngày càng quyết liệt thì chắc chắn tình hình sẽ đỡ hơn.

“Đất nước chúng ta có mấy nghìn năm văn hiến mà không học được một quốc đảo như Singapore (trong phòng chống tham nhũng) hay sao? Muốn được như thế phải cố sức mà làm và chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những ý kiến hết sức cay đắng của bà con cô bác” - Chủ tịch nước nói.

Có thể nói chủ nghĩa cộng sản là một chủ nghĩa ưu việt đấy chứ ?
Nhìn theo góc nhìn những người cs với nhau thì có ai lại đi giết đồng chí của mình bao giờ?

Tại sao khó thu hồi tài sản tham nhũng ? 
Vấn đề cử tri đặt ra và anh Tư Sâu đã không trả lời đúng trọng tâm (ngu gì nói thật) khi cho biết các cơ quan thi hành đã nhận khuyết điểm và chấm hết !

Người viết bài này xin mạn phép trả lời cho người dân được rõ lý do vì sao không thu hồi được nhé. 

Đơn giản chỉ vì đảng chuyên chơi trò đ...mèo, ông X,Y,Z tham nhũng có tang chứng và vật chứng nhưng đảng đâu có chịu bắt. Trước tiên đảng chơi trò mị dân kê khai tài sản quan chức chế độ, có ai ngu mà khai ra. Đó là hồi chuông mà đảng đã ưu ái báo động cho bọn chúng cảnh giác, chúng mau chóng đổi ra vàng, usd, sang tên cho con cháu đứng tên các khối bất động sản và các tài khoản khổng lồ, nếu cần thiết chúng mướn người khác để hợp pháp hóa thì làm gì có thể thu hồi ?

Chỉ có quan tổng thanh tra chính phủ csvn Trần văn Truyền hơi bị thiếu i ốt một tý cho nên mới bị phát giác chứ có ai bị đâu ? ngay cả anh Tư Sâu Trương Tấn Sang cũng được bàn dân thiên hạ biết tới là một con sâu chúa khi phát ngôn lúc về hưu anh vui thú điền viên trong căn nhà mấy chục mét vuông dưới miệt quê. Thế nhưng trong thực tế anh có cả lô cả lốc mấy căn nhà tại đường Thạch Thị Thanh, phường Tân Định,Q1, Sài gòn mà một tác giả đã khui ra trên trang mạng Dân Làm Báo thì anh làm gì có cái uy mà xử ai? Cái bản thân mình cũng tham tàn vô liêm sỹ thì bọn đàn em nó loạn là lẽ đương nhiên rồi.....

Cuối bài báo của Tờ Tuổi Trẻ của tác giả Quang Khải là phần phát biểu của bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - phó bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND TP.

Trích: Thay mặt tổ đại biểu, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - phó bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND TP - cho biết rất hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bà con cử tri, nhất là vấn đề phòng chống tham nhũng... Quốc hội cũng yêu cầu Chính phủ làm sao thực hiện tốt hơn vấn đề này, đặc biệt trong việc thu hồi tài sản được xác định do tham nhũng mà có.

Về vấn đề hành pháp, bà Tâm cho biết bà rất buồn khi thực tế có một số cán bộ thực hiện không đúng quy định pháp luật gây ảnh hưởng tới người dân. UBND TP đã có những chỉ đạo kiểm tra xử lý để làm sao việc thực thi pháp luật ngày càng tốt hơn. Riêng về vấn đề giải tỏa đền bù, bà Tâm đề nghị lãnh đạo UBND Q.2 phối hợp với các sở ngành liên quan tổ chức rà soát, nơi nào chưa tổ chức đối thoại với dân thì phải tổ chức sớm. (QUANG KHẢI)

Thêm một con sâu làm ra vẻ hiền lành thánh thiện !

Đội ngũ đảng viên đảng csvn hôm nay là ai ?

Chúng chỉ là những tên vô lại, khoác cái mặt nạ vô sản mị dân và đằng sau đó là những trò bẩn thỉu của những bộ óc không có nhân cách con người, bà Quyết Tâm có tham nhũng không ?

Làm sao không khi người đồng nhiệm của bà Nguyễn Thị Hồng sở hữu những khối bất động sản, cây xăng. Làm sao không ăn khi những viên chức dưới quyền hối lộ một cách kín đáo. Đó là những số tiền được chuyển khoản vào tài khoản bí mật để bà nhắm mắt bỏ qua những sự việc trong quyền hạn của mình, là phần lại quả chu đáo khi được bổ nhiệm, là hiếu hỹ, là tình đồng chí anh em và đằng sau những mỹ từ đó đều là hối lộ cả đấy bà ạ !

Bà hãy nhìn lên để thấy ngay trên đầu mình tên quan tham Lê Thanh Hải, hắn ăn từ dự án ODA làm đại lộ Đông Tây vay mượn của Nhật, bị bể bạc thì cho ông sui gia Huỳnh Ngọc Sỹ ở tù còn mình vẫn tiếp tục đưa cái khuôn mặt tởm lợm của mình ra phát ngôn về tham nhũng.

Đó chỉ là mới mấy khuôn mặt tiêu biểu của chế độ bà đang phục vụ, chứ nếu nói một cách thẳng thắn như người Mỹ nói truthfully speaking thì cái đảng của bà phải nói là cái nơi của những con sâu, bất cứ ai bước chân vào đảng csvn thì xem như đã từ bỏ con đường nhân văn, giá trị đạo đức của nhân loại để trở thành một sinh vật sâu bọ mang dáng dấp con người. 

Người dân Việt Nam hãy tỉnh ngộ đi. Đừng trông mong gì vào những con người này có thể dẫn dắt mình đi đến một xã hội Dân chủ và văn minh. Hãy nhìn những tên đầu não từ Lê khả Phiêu, Nguyễn phú Trọng, Lê đức Anh, Nguyễn Tấn Dũng, Lê đức Thúy, Lê Thanh Hải, Nguyễn thị Quyết Tâm cho đến những tên tép riu như Phùng Thanh Cung của tỉnh Bình Dương và cả 3 triệu đảng viên đồng bọn của chúng cho rõ để tự hiểu vì sao bọn chúng là một loại công dân hạng nhất còn đại bộ phận người dân chúng ta lại là một loại sắc dân bị trị hạng hai ngay trên chính quê hương của mình.

Họ chỉ vờ vĩnh làm cho ra vẻ dân chủ công bằng chứ thật ra họ không bao giờ dám thẳng tay tiêu diệt lẫn nhau. Cứ nhìn sang đất nước TC láng giềng hữu hảo của họ, tuy chúng ta không ưa gì bọn giặc đó những cũng phải công nhận nhiều tham quan bên đấy đã phải ra pháp trường xử bắn. Còn tại VN có ai bị gì đâu thành ra bọn chúng vẫn phây phây tâm niệm hy sinh đời bố củng cố đời con, một kẻ làm quan ba họ được nhờ, tiếp tục đục khoét làm giàu, có bị phát hiện thì vợ con mình cũng sung sướng rồi....

Chỉ có thể thay đổi được hoàn cảnh hiện nay khi người dân đồng lòng đứng lên đập tan cái chế độ bán nước hại dân này, chỉ khi nào chủ nghĩa cộng sản bị diệt vong tại VN khi đó người dân mới có thể hưởng được những giá trị thật sự của Dân chủ, Tự Do, còn nếu không chỉ là nền dân chủ độc tài giả hiệu mà thôi.

Nguyên Anh




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét