Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NỘI TẶC ĐỖ ANH MINH: HÁN GIAN VÀ NHỮNG "SẢN PHẨM RÁC" MADE IN CHINA TẠI VIỆT NAM

Phạm Khánh Chương
12-3-2014

TNM sẽ thu thập thêm tin tức của những tên nội tặc như thế này và phổ biến rộng rãi đến mọi người để vạch mặt những tên Hán gian. Xin quí vị tiếp tay.

Ôi !!! kết quả "trồng người" của chế độ CS là đây: hỗn láo, hung hăng, xấc xược. 


Những ngày qua, dân mạng truyền nhau đoạn youtube hình ảnh Đỗ Anh Minh, Bí thư Đoàn TNCS HCM dùng những lời lẽ thô tục và cử chỉ hung hăng hăm dọa ông Trương Văn Dũng khi ông đang quay phim hỗ trợ cho bà Loan, mẹ của Hồ Duy Hải kêu oan cho con.

Có lẽ người ta không lấy làm lạ những hành động thô lỗ và bạo lực như trên của Đỗ Anh Minh nói riêng và đoàn viên đoàn TNCS HCM nói chung, nhưng người ta lấy làm ngạc nhiên là tại sao, giữa thời đại internet, khi thông tin hay kiến thức có thể kiếm được hầu như chỉ với một cái click chuột, thì những đoàn viên TNCS như Đỗ Anh Minh, xem ra mặt mũi cũng sáng sủa, dường như vẫn u mê như đang sống trong thời đại Hồ Chí Minh, thời đại mà thông tin bị xuyên tạc, dối trá và bưng bít!

Người dân VN hiện nay phải sống trong một nền "pháp trị" lấy bức cung, nhục hình, ngụy tạo chứng cứ để kết án, khi tiếng kêu cầu của người mẹ bị mọi cửa quyền chối bỏ thì việc làm của ông Trương Văn Dũng, một người dân bình thường, là việc làm đáng khuyến khích, chỉ có bọn bạo quyền mới thấy việc làm đó là chướng tai gai mắt, và Đỗ Anh Minh, Bí thư Đoàn TNCS HCM, đã chướng tai gai mắt như vậy.

Đỗ Anh Minh đã dùng những từ ngữ như "phản động", "tàn phá đất nước" để gán cho ông Dũng, sau đó "bất ngờ dùng tay giựt máy hình của ông và đánh vào đầu ông văng cả nón, lại còn rồ máy xe chạy định tông vào người ông" (Ngọc Nhi Nguyễn-Dân Quyền).



Đỗ Anh Minh hình như không biết gì hết về việc đảng CSVN đang tàn phá đất nước, về thực trạng bất an của XH diễn ra hằng ngày; về dân oan đi khiếu kiện vô vọng hàng chục năm trời; về những kẻ lăm le bán nước bị vạch mặt như Hoàng Trung Hải, Phó Thủ tướng; như Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên-Huế; về những kẻ đầy quyền lực nhưng chỉ sử dụng quyền lực để vơ vết như Trần Văn Truyền?

Và anh ta cũng không biết đảng CSVN phản động đã làm mất thác Bản Giốc, Ải Nam Quan, Hoàng Sa, một phần Trường Sa, Vịnh Bắc Bộ và nhiều vùng đất quan trọng cho Tàu, và thực tế đảng CSVN đang lệ thuộc Tàu về mọi mặt?

Đất nước VN hiện nay đang tồn tại hai thực thể phản động, tàn phá đất nước để làm lợi cho Tàu cộng: Cả hai thực thể đó đều ra sức tiêu diệt đất nước và nhân dân Việt Nam.

Thực thể thứ nhất là những tên Hán gian, bọn bán nước, bọn tay sai cho Tàu, thế lực này đầy quyền lực và độc quyền cai trị.

Thực thể thứ hai là những "sản phẩm rác" độc hại của Tàu. Với sự tiếp tay của bọn cầm quyền đã cho phép chúng tha hồ tràn ngập từ thành thị tới mọi ngõ ngách của VN. Người dân VN không có sự chọn lựa nào khác ngoài việc bắt buộc phải tiêu thụ chúng, những "sản phẩm rác" Made in China này.

Với tuổi đời còn trẻ, chỉ mới là Bí thư Đoàn TNCS, BTV một tờ báo, quyền lực chưa có nhiều, nhưng Đỗ Anh Minh đã tỏ ra sẽ sẵn sàng dùng và dựa vào quyền lực để chống lại nhân dân. Qua những lời hăm dọa và hành động bạo lực đối với ông Trương Văn Dũng, Đỗ Anh Minh biểu lộ sẽ đi theo chân lý bạo lực của Mao Trạch Đông: "quyền lực sinh ra từ nòng súng".

Hành động và khả năng của Đỗ Anh Minh hiện nay chỉ có thể sánh với "Rác" Made in China nhưng với "khả năng" sẵn có, có thể một ngày nào đó, Đỗ Anh Minh sẽ được đảng "cơ cấu" nâng lên hàng lãnh đạo. Một thực thể mới được hình thành, tất cả đều phải bắt đầu từ "Rác", "RÁC MADE IN CHINA".

Phạm Khánh Chương

************
Hình ảnh nội tặc : Đỗ Anh Minh








8 nhận xét:

  1. Lê Hùng5/12/14 05:17

    Xin các bác nhẹ nhẹ tay một chút, dù gì thì Đỗ Anh Minh cũng là thứ mất dạy từ hồi nhỏ rồi. Từ khi là Bí thư Đoàn TNCS HCM, Đỗ Anh Minh lại được đám chó săn dạy thêm cái tánh bạo lực. Mất dạy và bạo lực đã là bản chất của nó rồi. Mấy bác nhẹ tay cho nó một chút kẻo nhục nhã cho tổ tiên nhà nó.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh5/12/14 12:17

    Tên này rất xứng đáng được làm dân của cậu Ủn Ỉn bên Bắc Triều Tiên vì y có
    đầy đủ điều kiện của một kẻ bi CS.tẫy não và nhồi sọ vô phương cứu vãn !

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh5/12/14 15:44

    Thanh niên mà theo Đảng như em này thì hơi hiếm đấy lol . Giờ thanh niên người ta hiểu bản chất Đoàn Đảng nên không muốn can chính vào , đi kiếm việc làm sướng hơn

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh5/12/14 21:42

    Xin hỏi anh là ai? ... Sao mắng tôi bằng giọng nói dân tôi? ...
    Tình yêu quê hương này, dân tộc này đã quá nhiều đắng cay!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh5/12/14 23:39

    Mấy thằng tặc TQ con nầy cái gì mà không dám làm, đây là âm mưu của bọn chúng cướp nước VN trong ôn hòa. mấy thằng này cũng chã hiểu biết éo gì đâu, tụi, nó bị nhỏi sọ ngay từ trong trứng rồi, còn mình học lịch sử lớp 8 là thấy cái ngu của CS rồi không còn gì nghi ngờ nữa chủ nghĩa ngu dốt nhất TG 

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh8/12/14 17:43

    Các bạn hãy nhìn kỹ và nhớ kỹ mặt thằng này bởi vì trong một tương lai không xa nó sẽ là lãnh đạo của đất nước đấy...Có thể là từ cấp bộ trưởng trở lên tới thử bí tông chứ chẳng đùa đâu. Hãy lưu giữ hình ảnh này để sau này đối chiếu nhá !

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh9/12/14 22:19

    đéo ai ngờ động dân chủ là đây :v

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh27/5/15 21:23

    Cái mặt thằng này không cho nó ngẩng lên được, quá láo, ai bầu lên

    Trả lờiXóa