Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHIM VIỆT GỌI ĐÀN LỒNG LỘNG THẾ GIỚI - HÃY THẮP SÁNG TINH THẦN TUỔI TRẺ VIỆT NAM YÊU NƯỚC

Cập nhật
28-10-2012

Được biết:
- buổi biểu tình tại San Francisco lúc 11:00 giờ trưa thứ Hai ngày 29-10-2012 (giờ địa phương)
- và Đêm Thắp Nến tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ Westminster, California Hoa Kỳ lúc 5:00 giờ chiều thứ Hai ngày 29-10-2012 (giờ địa phương)

sẽ được trưc tiếp tường trình qua Diễn Đàn Tiếng Nói Tư Do cho Người Dân Việt Nam trên hệ thống Paltalk và trang nhà của Thanh Niên Cờ Vàng, http://www.tncvonline.com

Đồng thời Buổi Biểu Tình cũng được trực tiếp tường trình qua Diễn Đàn Chính Trị Tranh Luận Dân Chủ của hệ thống Paltalk do Trai Sông Tiền thực hiện từ San Francisco. 

Đặc biệt trong đêm thắp nến,
Ban tổ chức cho biết sau phần cầu nguyện của liên tôn để cầu an cho hai nhạc sĩ đang bị cầm tù, mọi người sẽ theo dõi phiên tòa diễn ra cùng lúc tại Saigon tức là vào lúc 8 giờ sáng ngày thứ ba 30 tháng 10 tại Việt Nam, hợp cùng một chương trình văn nghệ đấu tranh với các ca sĩ của trung tâm Asia, cùng với ban tù ca Xuân Điềm, Phong Trào Hưng Ca Việt Nam và các đoàn thể, tổ chức khác.

Kính mời tất cả bạn đọc đón xem.

================

Trí Nhân Media
27-10-2012

Chim Việt gọi đàn đang lồng lộng thế giới, tìm đến nhau quyết giương cao ngọn cờ chính nghĩa. Tuổi Trẻ Việt Nam đang đứng lên Đáp Lời Sông Núi. 
"Đất nước tôi không có chiến tranh
Mà nghe đau thắt ở trong lòng ....
Núp dưới ảnh Bác và cờ đảng
Chúng cơ hội bóc lột dân lành"
                                              Phương Uyên   

Chỉ có thế, chỉ có thế mà em tôi, cô bé Việt Nam 20 tuổi vì đau lòng trước bất công xã hội đã bị cưỡng bắt và đưa đi mất tích. 

Chúng ta - những người của thế hệ cha anh, phải chịu trách nhiệm trước những lao tù đàn áp mà thế hệ đàn em đang nhận chịu. Chúng ta có trách nhiệm trước những bất lực, như chúng ta đã từng bất lực với Đỗ thị Minh Hạnh, như đã từng bất lực với Phan Thanh Nghiên, và bây giờ là Phương Uyên, là Việt Khang, là Trần Vũ Anh Bình, và còn nhiều nhiều nữa .... 



Nếu chúng ta đừng quá thiển cận tự lừa dối mình bằng cái quá khứ vinh quang chống Pháp chống Mỹ do Đảng CSVN lãnh đạo (mà chưa bao giờ lãnh đạo chống giặc Tàu) và nếu chúng ta can đảm vứt bỏ cái chủ nghĩa tàn độc CS ra khỏi đất nước thì ngày hôm nay tinh thần yêu nước của mọi người dân VN đã không bị chà đạp trắng trợn như vậy, đồng bào không điêu linh khổ sở khóc than ngày ngày, và sẽ không còn những vần thơ ngậm ngùi đau đớn ...

Hãy bảo vệ chính nghĩa của chúng ta.
Hãy bảo vệ lòng yêu nước của Tuổi Trẻ Việt Nam.
Hãy đến với các em bằng lòng tự nguyện không cần đợi chờ lời mời lời gọi.
Hãy đến với nhau, hãy sát cánh nhau, trẻ già trai gái trong tất cả các cuộc đấu tranh.

*****
Tòa án bạo quyền CSVN sẽ mở phiên tòa chà đạp nhân quyền vào ngày 30 tháng 10 năm 2012 tại Sài Gòn để xét xử hai nhạc sĩ Trần Vũ Anh Bình (Hoàng Nhật Thông) và Việt Khang (Võ Minh Trí), thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước, với tội danh tuyên truyền chống nhà nước chỉ vì họ đã sáng tác những bản nhạc yêu nước lên án sự hèn hạ của tập đoàn lãnh đạo Cộng sản Việt Nam trước sự hung tàn của Trung Cộng đã và đang chiếm đất lấn biển Việt Nam.


Hãy hỗ trợ tinh thần yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam, tiếp tay với Tuổi Trẻ Yêu Nước kêu gọi quý đồng hương bạn bè thân hữu và các bạn trẻ đến tham dự các buổi biểu tình lên án nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đang bóp nghẹt, hành hạ và bỏ tù tiếng nói của những người yêu nước và tố cáo trước dư luận thế giới về phiên tòa chà đạp nhân quyền này.

Đồng thời phong trào Tuổi Trẻ Yêu Nước cũng phát động chiến dịch Điện Thư Cùng Lên Tiếng, ký tên để yêu cầu toà đại sứ của các quốc gia trên thế giới tại Việt Nam can thiệp cho Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình bị đem ra toà án CSVN ngày 30 tháng 10, 2012.

Sự tiếp tay hưởng ứng của quý vị là niềm khích lệ lớn lao cho những con dân yêu nước Việt Nam giữ vững niềm tin và sức mạnh trước sự đọa đày và trù dập trong lao tù Nhà Nước Cộng Sản Việt Nam; và cũng là sự cổ động tinh thần thiết thực nhất cho các phong trào đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền cho Việt Nam nói chung, và đặc biệt là các anh chị em trẻ trong phong trào Tuối Trẻ Yêu Nước.


Tin cập nhật về vụ án Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước.

Kính thưa qúy cô chú bác và các bạn trẻ trong và ngoài nước.

Như qúy vị đã được Tuổi Trẻ Yêu Nước chúng tôi thông tin về  hai thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước là Trần Vũ Anh Bình và Việt Khang bị cái gọi là “Tòa Án Nhân DânThành Phố” đem ra xử cùng một phiên tòa vào lúc:

 8:00 sáng ngày thứ Ba 30 tháng 10, năm 2012 
tại 131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, 
Quận I,Thành Phố Sài Gòn.

Nay Tuổi Trẻ Yêu Nước chúng tôi xin cập nhập thêm thông tin về cái gọi là “Tòa Án Nhân Dân Thành Phố”

Ngồi ghế thẩm phán chủ tọa phiên tòa là “phó chánh án TAND thành phố” Vũ Phi Long.

Tuổi Trẻ Yêu Nước chúng tôi khẳng định: cái gọi là “Tòa Án Nhân Dân”  và Vũ Phi Long là công cụ đàn áp hai thành viên Tuổi Trẻ Yêu Nước của nhà cầm quyền độc tài CSVN, nhằm mục đích bức hại tinh thần yêu nước của toàn dân Việt Nam, khi lên tiếng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương tổ quốc trước họa xâm lấn của Trung Cộng

Tuổi Trẻ Yêu Nước chúng tôi kêu gọi toàn thể đồng bào Việt Nam đừng sợ hãi, bằng hành động bằng cách: cô lập, tẩy chay cá nhân và gia đình Vũ Phi Long.

Tham gia biểu tình yểm trợ tinh thần đấu tranh của giới trẻ Việt Nam trước tình trạng độc tài CSVN đang ra sức dùng mọi thủ đoạn đàn áp khốc liệt để tiêu diệt tinh thần đấu tranh của Tuổi Trẻ Yêu Nước, đặc biệt vào ngày 30-10-2012 đối với hai thành viên Tuổi Trẻ Yêu Nước.

Trân trọng thông báo,
Ngày 26-10-2012
Tuổi Trẻ Yêu Nước Hà Nội – Huế – Sài Gòn
WASHINGTON DC,  HOA KỲ

Cuộc biểu tình do Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại phát động và tổ chức với sự yểm trợ của Cộng Đồng Hoa Thịnh Đốn.

Buổi biểu tình sẽ được tổ chức vào lúc:

11 giờ trưa thứ Hai, ngày 29 tháng 10 năm 2012
Tại: Tòa Đại Sứ Cộng Sản Việt Nam
1233   20th Street, NW Suite 400
Washington ,DC 20036

Vì chỗ đậu xe có giới hạn, xin nhờ quý đồng hương giúp đến tập trung tại khu Eden lúc 9 giờ sáng cùng ngày, và chúng ta sẽ giúp nhau sắp xếp đi chung xe đến khu vực biểu tình.  Quý đồng hương nào đến thẳng được đến chỗ biều tình thì xin gặp nhau tại địa điểm trong thông báo, để chúng ta sẽ bắt đầu cuộc biểu tình vào đúng 11 giờ trưa.

Để biết thêm chi tiết xin liên lạc:
Hoài Vũ (267) 498-8709
Tâm Trần (215) 245-5228
Max Đạm (267) 298-7326

SAN FRANCISCO, CALIFORNIA, HOA KỲ

BIỂU TÌNH TẠI TÒA LÃNH SỰ VIỆT CỘNG, SAN FRANCISCO

Do Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại, Thanh Sinh Phó Đức Chính, Thanh Niên Cờ Vàng và cùng với sự hỗ trợ của Hội Ái Hữu H.O. San Francisco 

Buổi biểu tình sẽ được tổ chức vào lúc:

11 giờ trưa thứ Hai, ngày 29 tháng 10 năm 2012
Tòa Tổng Lãnh Sự Cộng Sản Việt Nam
1700 California Street, San Francisco, CA 94109

Ban tổ chức có xe đưa đi và về (do Công Ty Xe Đò Hoàng yểm trợ) và chuẩn bị đầy đủ ẩm thực cho quý đồng hương trong suốt hành trình.

Miền Nam Cali (xe đò đưa lên San Francisco biểu tình)

Địa điểm tập trung:  Bãi đậu xe chợ ABC, góc đường Bolsa và Magnolia.
Thời gian: Tối Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10.
Bắt đầu tập họp từ 10 giờ tối và xe xuất hành lúc 12 giờ đêm.

Chuyến xe lượt về sẽ đưa quý đồng hương đến tham dự đêm thắp nến, cầu nguyện cho Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình và các nhà đấu tranh dân chủ đang bị CSVN hành hạ trong tù, do đài truyền hình SBTN, SET và Trung Tâm Asia phát động và yểm trợ tổ chức.

Để giúp ban tổ chức chuẩn bị chu đáo cho mọi việc, xin quý đồng hương vui lòng gọi điện thoại ghi danh càng sớm càng tốt, nhưng chậm nhất là trước 10:00 tối Chủ Nhật, ngày 28 tháng 10 năm 2012. 

Xin liên lạc
Điện thoại liên lạc:
Ngọc Phương Nam (714) 316-8178
Tuấn Nguyễn (909) 496-9135
Hoài Hương (714) 306-6798
Phú Nguyễn (415) 823-4559

WESTMINSTER, CALIFORNIA - HOA KỲ

Đêm thắp nến cầu nguyện cho Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình và các nhà đấu tranh dân chủ đang bị CSVN hành hạ trong tù, do đài truyền hình SBTN, SET và Trung Tâm Asia phát động và yểm trợ tổ chức.

Địa điểm thắp nến cầu nguyện:
Tượng Đài Việt Mỹ
từ 5:00 pm đến 9:00 pm, 
thứ Hai ngày 29-10-2012
14180 All American Way
Sid Goldstein Freedom Park
Westminster, CA 92684

Điện thoại liên lạc:
Ngọc Phương Nam (714) 316-8178
Tuấn Nguyễn (909) 496-9135
Hoài Hương (714) 306-6798


CANADA

TTYN-Hải Ngoại Canada: Lễ Thắp Sáng Tinh Thần Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình 

Ngày:                  Thứ Hai 29 tháng 10 năm 2012
  Thời gian:            Từ 7 giờ 00 tối đến 9 giờ 00 tối.
 Tại:                      Marlborough Park Community
                         Địa chỉ:                6021 Madigan Drive NE, Calgary, AB, Canada

Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc: 
Nguyễn Hữu Phước
403-660-8690 hoặc 403-720-2245


Chiến Dịch Điện Thư Cùng Lên Tiếng

Tiếng Việt:

Thân gửi quý cô chú bác và anh chị em:

Xin quý cô chú bác và anh chị em góp sức, đồng lên tiếng với tất cả toà đại sứ của các quốc gia trên thế giới tại Việt Nam để can thiệp cho Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình bị đem ra toà án CSVN ngày 30 tháng 10, 2012.

Kính mời quý cô chú bác và anh chị em vào link dưới đây để ký Điện Thư Cùng Lên Tiếng, chiến dịch do các anh chị em Tuổi Trẻ Yêu Nước quốc nội vận động.


Kính xin quý cô chú bác và anh chị em nhín chút thời gian quý báu của mình để lên tiếng cho sự tự do của 2 em Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình.
Kính thư,

Tuổi Trẻ Yêu Nước Hải Ngoại

Tiếng Anh:

One Click Together We Call!
It will be our honor to have your helps by sending either an email, a post mail, or even a fax to ALL INTERNATIONAL AMBASSADORS @ VIETNAM, to ask for an immediate release Viet Khang and Tran Vu Anh Binh bloggers and musicians in Vietnam, and to raise an awareness of the what so called “trial” for Tran Vu Anh Binh & Viet Khang, taken place on October 30th 2012 in Vietnam.

We all have witnessed the unfair trials and harsh punishment that the Vietnamese government has placed an unfair trials with harsh sentences as punishment to the three bloggers Nguyễn Văn Hải aka Điếu Cày, Tạ Phong Tần, and Phan Thanh Hải aka Anh Ba Sài Gòn on September 24th of 2012.   All international media and even the US Embassy have released statements about this trial.

Hence, please help and distribute this message to your friends and families.  Instructions are provided at the website link below:

Your help are very appreciated.
Best Regards,
Tuổi Trẻ Yêu Nước (Vietnamese Patriotic Youth)

Tiếng Na Uy
——–
Herre ambassadør Ståle Torstein Risa
Kongelig norsk ambassade
10th Floor, Block B, Vincom City Towers,
191 Ba Trieu Street
Hanoi, Vietnam.                                                                             
24.10.2012

Vi er vietnamesere bosatt i Norge oppfordrer vi Dem herved til å rette stor oppmerksomhet for å bidra til å presse den vietnamesiske regjeringen til å løslate følgende samvittighetsfanger:
-       Tran Vu Anh Binh (alias Hoang Nhat Thong)
-       Vo Minh Tri (alias Viet Khang)
Tran Vu Anh Binh og Vo Minh Tri vil begge bli stilt for retten den 30. oktober 2012 i Ho Chi Minh byen i Den Sosialistiske Republikken Vietnam.
Tid:      Kl. 08:00 lokal tid.
Sted:   Folk Tinghus Ho Chi Minh-byen
131 Nam Ky Khoi Nghia
Distrikt 1, Ho Chi Minh-byen

Organisasjonen Patriotisk Ungdom i Vietnam er organisert av Tran Vu Anh Binh og Vo Minh Tri sammen med andre vietnamesiske studenter. Disse har opprettet en nettside:
www.tuoitreyeunuoc.com, april 2011.

Denne nettsiden har som hovedmål å fremme et sterkt samfunnsengasjement for å innfri ET ABSOLUTT KRAV om frihet, sosial rettferdighet, menneskerettigheter og demokrati i Vietnam.

Dette HØYRØSTEDE KRAVET var ment å komme til uttrykk i form av at det ble lagt ut vietnamesisk musikk og litteratur (poeter), diskusjonsforum og blogger på nettsiden.

I september 2011, etter innlegget på YouTube med to sanger “Việt Nam Tôi Đâu?” (“Hvor Er Min Vietnam?”) og “Anh Là Ai?” (“Hvem Er Du?”) førte til at Tran Vu Anh Binh og Vo Minh Tri ble anholdt av politiet. Disse to sangene uttrykker den rene medfølelse overfor alle vietnamesere i Patriotiske Ungdom og deres sterke bekymring fra de kinesiske myndigheter om de angivelige trusler om å invadere det vietnamesiske samfunnet, som har versert helt siden 2007.

Tran Vu Anh Binh og Vo Minh Tri ble arrestert for brudd paragraf §-79 og §-88 av den vietnamesiske straffeloven og disse to musikerne er blitt anklaget “for å ha utført en handling med mål om å styrte Den Sosialistiske Republikken Vietnam”. Helt siden 2011 har deres familier stadig blitt utsatt for trusler fra politikker i det vietnamesiske kommunistpartiet.

I rapporten til US State Department Human Rights Report framkommer det at Vietnamesiske myndigheter kontinuerlig gjennomfører alvorlige brudd på menneskerettighetene som bl.a. innebærer mishandling av mistenkte og som er under arrest og fengsling, herunder bruk av dødelig makt, samt strenge og sterkt nedverdigende fengselsforhold, vilkårlig og meningsløse arrestasjoner og fengsling av politisk aktivister. Myndighetene har videre fornektet alle tiltalte retten til en rettferdig saksgang og rettssak.

Før Tran Vu Anh Binh og Vo Minh Tri stilles for retten den 30. oktober 2012 i Vietnam vil vi kreve av Dem:
1.    oppheving av dommen av de to samvittighetsfangene: Tran Vu Anh Binh og Vo Minh Tri.
2.    presse den vietnamesiske regjeringen til betingelsesløst og umiddelbart å løslate både Tran Vu Anh Binh og Vo Minh Tri.

holde vietnamesiske myndigheter ansvarlig for trusler og frihetsberøvelse av begge musikerne, Tran Vu Anh Binh og Vo Minh Tri.

Vedlagt ligger kort oppsummering av Tran Vu Anh Binh og Vo Minh Tri sine biografier og arbeider.
Vi håper med dette på å imøtekommes med en positiv dialog/samarbeid mellom Dem og myndighetene i Vietnam for å innfri ovenstående krav og samtidig sikre en bedre utvikling av alle samfunnsforhold for et «moderne og sivilisert samfunn» i Vietnam, og håper med dette på å få høre nærmere fra Dem.

Med vennlig hilsen,

Biografier og sammendrag av arbeider:
1.    Tran Vu Anh Binh, alias Hoang Nhat Thong, født 31.03.1974 i Viet Nam, katolikk og medlem av den katolske ungdomsorganisasjonen og musiker i Vietnam.
-     Sivilstatus: Gift og har en sønn 7 år gammel.
-     I april 2011, grunnlegger av Patriotiske Youth nettsted og blogger for å fremme offentlig bevissthet om sosial rettferdighet og samfunnsengasjement.
-     Aktiviteter: Løpesedler, postet patriotiske sanger i YouTube og Patriotic Youth nettsted, generere diskusjonen for å fremme menneskerettigheter, demokrati, frihet for religiøs, sosial rettferdighet, etc.
-     Arrestert den 19.09.2011 og internert i PA 24 Phan Dang Luu, Ho Chi Minh-byen, Vietnam.
-     Ingen av nyhetene på TV, magasiner, eller aviser nevnte hans arrestasjon.
-     Hjemmeadresse:       14/22 Ky Dong, 9 seksjon
Distrikt 3, Ho Chi Minh-byen
Vietnam

2.    Vo Minh Tri, alias Viet Khang, født 19.01.1978 i Vietnam, musiker i Vietnam.
-     Sivilstatus: Gift og en sønn 4 år gammel.
-     I april 2011, grunnlegger av Patriotiske Youth nettsted og blogger for å fremme offentlig bevissthet om sosial rettferdighet og samfunnsengasjement.
-     Aktiviteter: Løpesedler, postet patriotiske sanger i YouTube og Patriotic Youth nettsted, generere diskusjonen å fremme menneskerettigheter, demokrati, sosial rettferdighet, etc.
-     Publisert sine to sanger “Việt Nam Tôi Đâu?” og “Anh Là Ai?”
-     Arrestert den 19.09.2011. Løslatt.
-     Arrestert den 23.12.2011 og internert i PA 24 Phan Dang Luu, Ho Chi Minh-byen, Vietnam.
-     Ingen av nyhetene på TV, magasiner, eller en avis nevnte hans arrestasjon.
-     Hjemmeadresse:       8/10 F Nguyen Van Nguyen, Kvartal 7
8 seksjon, My Tho, Tien Giang
Vietnam

Andre Referanser:

Webside: www.TuoiTreYeuNuoc.com
Innlegget på YouTube med to sanger “Việt Nam Tôi Đâu?” (“Hvor Er Min Vietnam?”)
http://www.youtube.com/watch?v=_KEPmduvlAg
og “Anh Là Ai?” (“Hvem Er Du?”)

http://www.youtube.com/watch?v=R4L1grczk6E

Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét