Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NGÀY KHAI SINH CON ĐIẾM !

Nguyên Anh
31-8-2013

Theo CSVN sử ký, ngày 2/9/2945 HCM đã đọc tuyên ngôn độc lập (ăn cắp những câu đầu của tuyên ngôn Độc lập Hoa kỳ!) tại quảng trường Ba Đình,tuyên bố một nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa ra đời tại miền Bắc Việt Nam !

Nhưng theo thông tin của những nhân chứng còn sống đến ngày  hôm nay, M râu đã dũng cảm….cướp chính quyền từ tay chính phủ Trần trọng Kim và người cũng là hot idol chủ nhân của khái niệm cướp và khai sinh ra đám ăn cướp con cháu sau này !


Từ đó cụm từ cướp chính quyền mặc nhiên được công nhận, dĩ nhiên thằng ăn cướp thì làm sao có  chính danh để mà trưng cầu dân ý tiến hành tổng tuyển cử một cách Dân chủ ?

Dưới sự điều hành của những kẻ cướp,mà bọn cướp thì làm quái gì có liêm sỹ cho nên chúng cướp bóc trắng trợn, xà xẻo đất đai cha ông mở cõi dâng hiến cho kẻ thù truyền kiếp, dưới thờ 3 X hắn còn ngang nhiên dâng nóc nhà Đông dương biên giới Việt Miên Lào chỉ đổi lại một số tiền đủ cho hắn và quan trên tổng Mạnh vui thú điền viên còn tuyệt đại dân chúng thì đừng có mơ ! 

Nối theo gương trên,chân lý thượng bất chính thì hạ tất loạn là lẽ đương nhiên,các đàn em thảo khấu cũng không hề kém cạnh !

Các bộ trưởng thì kêu thầu,bán thầu,lớp thì duyệt thủy điện để lấy tiền cò,lớp thì xin thuốc viện trợ của Liên hợp quốc về cắt cổ dân đen,rủi có ai chết thì cho chút đỉnh gọi là hỗ trợ !

Khi xưa dưới thời VNCH học sinh tiểu học luôn được quý thầy cô giảng dạy :

Nước Việt Nam từ ải Nam quan đến mũi Cà Mau, đất nước chúng ta có tài nguyên thiên nhiên phong phú với rừng vàng biển bạc làm cho các em học sinh vô cùng tự hào, hun đúc lòng yêu nước thương nòi. Quê hương đất nước thì ngày nay vô phước thay dưới sự điều hành của một cái đảng cướp tham lam và độc ác,nước VN chẳng còn lại gì !

Ải Nam quan ngày nay đã thành địa danh của người khác, có còn chăng là mũi Cà Mau mịt mờ phù sa nghèo xơ nghèo xác !

Nào là thủy điện khai thác cây rừng phục vụ chính sách của đảng, nào là giải tỏa ruộng đất nông dân,nào là hèn hạ nhu nhược cắt đất dâng biển đã khiến cho một bộ phận nông, ngư dân không còn đất đai ngư trường khai thác,ngoài khơi là giặc,trong bờ chỉ còn cá nhỏ,thôi thì giã cào tận đáy biển hốt hết mới đủ sở  hụi,hay quăng mìn xuống cho cá nổi lên cho nó mau,vô hình chung nguồn thủy sản cạn kiệt,rừng chỉ còn gốc rễ,biển chỉ có cá con !

Các tham quan dại diện VN đi ký hợp đồng xuất khẩu gạo thì thông đồng làm hai giá dẫn đến người nông dân nghèo vẫn hoàn nghèo, hạt lúa thì bèo nhưng gạo tại các thị thành giá vẫn không rẻ !

Tiếp theo đó trong nước bọn cầm quyền ra uy phét lác nhưng chúng lại vô cùng hèn hạ đối với quân thù,dù cho chúng có đánh đập,bắn giết vẫn một mực giơ tay lên đầu em chả,em chả vì suy cho cùng cái chế độ này từ người khai sinh ra nó đã bị bọn Tàu nắm thóp thì làm sao mà dám tạo phản ?

Những ai cảm thất bất bình cất tiếng nói đối lập đều bị cái đảng cướp dựa theo lý luận của bọn thảo khấu rừng xanh vu cho là phản động không theo một điều luật nào mà các quốc gia văn minh sử dụng,họ chứng tỏ một chân lý mạnh được yếu thua ngay trong thế kỹ 21 với lối hành xữ man di và mọi rợ !

Nhưng chúng vẫn tự sướng với nhau và hô hào mãi mãi quang vinh !

Nhưng nào đã yên,sau khi quỵ lụy cho bọn giặc nó hãm hiếp đã đời nay chúng lại chuẩn bị xâm lăng toàn diện thì đảng cướp nhà ta mới giật cái ….mình !

Không nhẽ mình tận trung với thiên triều từ tinh thần đến thể xác mà lại bị ném vô thùng rác ? và các con điếm hoảng hốt tụ họp lại với nhau hòng tìm ra diệu kế !


Ngay sau đó hội điếm đã cử người qua Nga để hâm nóng lại tinh thần vô sản quốc tế nhưng tiếc thay nước Nga bây giờ tên đồ tể Lê Nin đã không còn,thậm chí tượng đài của hắn còn bị lôi cổ xuống,và họ đã thành một quốc gia tư bản với nền kinh tế thị trường !

Ok, mua tàu ngầm, máy bay không vấn đề chỉ cần chi trả bằng ngoại tệ mạnh là xong cho nên VN mới rước mấy chiếc tàu đội giá về làm kiểng ! 

Bây giờ thì thật rối bời !
tiền thì trong nước không còn nhiều mà trước áp lực quân sự quá lớn của người tình cũ thì biết tính làm sao ?

Thôi thì nàng Kiều có tên đảng đành sửa soạn lại cái dung nhan tàn tạ qua bên kia bờ biển tìm lại tên cựu thù năm xưa mà nài nỉ vậy ! nhưng chàng Từ Hải thế kỷ 21 này khó kiếm, muốn chơi với chú Sam thì phải có điều kiện:

- chấp nhận đa đảng, tiến trình cả cách Dân chủ
- thả ngay các nhà bất đồng chính kiến

Sau khi muối mặt về nước nàng Kiều cũng làm ra vẻ phục thiện, thả một con chim nhỏ ra sau đó tiến hành lập đảng dân chủ cuội hòng qua mắt tình lang !

Tiếc thay chàng ta không dễ bị lừa ! Xứ chàng tiếp tục xiết thuế của cư dân chị Kiều làm cho dân tình đói khổ,còn lời hứa xem xét TPP coi chừng dài như vô tận !

Giờ Kiều thật là bế tắc :

- nếu công nhận cái đảng của mình từ ăn cướp mà ra thì cuộc kháng chiến thần thánh đánh cho Mỹ cút đánh cho Ngụy nhào (để chúng ta ăn trên  ngồi trốc) hóa ra là láo !
- còn công nhận đảng phái đối lập hóa ra ăn mày cả lũ !

Trước tình thế hiểm nghèo đó 16 ả điếm của Bộ Chính trị cũng không biết phải tính sao,bây giờ chỉ biết nhìn ngược nhìn xuôi xem có anh nào được giá thì nhắm mắt nhào vô.....bán mình !

Nguyên Anh
Trí Nhân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét