Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




VÌ CỘNG SẢN CHỈ GIẾT DÂN CỦA HỌ ...???

18-1-2015
trích từ "Khủng Bố VC"

Chết 17 ngưòi Pháp làm rúng động cả thế giới . Không phải vì con số nhiều mà vì chết do khủng bố Hồi giáo hiện là hiểm họa chung của nhơn loại .

Nhưng Cộng sản là thứ khủng bố ghê gớm từ bản chất và cũng là hiểm họa chung của nhơn loại mà thế giới cơ hồ như không thấy. Cộng sản còn vào ngồi chễm chệ trong LHQ để cùng lãnh đạo thế giới !

Và không có chế độ nào căm thù báo chí và khủng bố báo chí hơn cộng sản . Ở Việt nam có hơn 700 tờ báo mà không có báo tư nhơn . Nhà in, nhà xuất bản đều của đảng Cộng sản .

Gần đây những người viết báo Blog bị đảng Cộng sản khủng bố vừa thân thể, vừa tâm thần . Nhiều kẻ chết trong tù vì bị tra tấn . Số người chết chắc chắn hơn 17 người . Trước 30/04/1975, VC pháo kích hỏa tiền 222 ly như cơm bữa vào nhà dân . Không kể, đấu tố, hộ khẩu, …Sau 30/04/1975, trong buổi học tập khu phố, cán bộ vc hỏi một bà lão « Sau ngày giải phóng, Cụ thấy có vui mừng không ? – Tui mừng lắm, không còn sợ VC pháo kích nữa » .

Thế giới không thấy họ là nạn nhơn của khủng bố vì đảng Cộng Sản Hà nội khủng bố bằng luật pháp. Hay vì Cộng sản chỉ giết dân của của họ mà thôi ?

Cái gian ác Cộng sản và cái tàn bạo Hồi giáo, cái nào hơn cái nào ?

Quảng Hương Tự, Blog

Trí Nhân Media


4 nhận xét:

  1. nhìn bài học của 17 người tại pháp thì cũng cho thế giới thấy được cái quyền tự do tuyệt đối nó nguy hiểm và nó thóa mạ như thế nào, ai cũng có quyền nhưng quyền đó cũng có giới hạn bởi những yếu tố khác nhau không thể tự do tuyệt đối được phải không, các vị chửi VIệt Nam không có tự do trong khi chính các nước tự do lại đặt công dân của mình nguy hiểm bởi tự do quá mức mà họ xây dựng lên

    Trả lờiXóa
  2. câu chuyện của Việt cộng khủng bố sao nghe thì có về oanh liệt chửi Việt Cộng, thế nhưng thử hỏi rằng VNCH làm bàn đạp cho phương tay ném bom Miền bắc thì bao nhiêu người chết thế bạn, bạn nên nhìn một cách tổng thể chứ không thể nhìn một cách mập mờ như thế được, 1 một so với hàng ngàn người bị quân đội My ném bom rồi thì đọa luật 10/59 đấy thôi thử hỏi rằng bao nhiêu người chết

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh3/2/15 08:41

    Nhìn tổng thể có lẽ VNCH là người gây ra chiến tranh ư? thế ông Hồ tuyên bố " giải phóng" cho bằng được miền nam dù phải đốt cháy cả dãy Trường sơn là để đối phó với tình huống ấy sao?

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh5/2/15 07:43

    một loại công dân bị nhồi sọ từ bé nên chỉ biết nói theo bác và đảng
    chỉ nói đến chuyện bỏ bom miền bắc 1972 thôi nhé
    ai đã vượt vỹ tuyến 17 vào xâm chiếm miền Nam gây nên những thảm trạng đau lòng? từ tổng công kích mậu thân trên khắp các tỉnh thành,chỉ riêng tại Huế con số thương vong đã gần 7000 người ( có cần dẫn chứng không,nếu ngu lâu dốt bền thì chỉ cần đọc Giãi khăn sô cho Huế-Nhã Ca để hiểu rõ hơn tội ác của cs) ai đã đem cả trung đoàn Triệu Phong vào Cổ Thành đinh công Tráng thuộc lãnh thổ nước VNCH và khi rút ra chỉ còn 1 tiểu đội?
    muốn biết thì cứ hỏi mụ Nguyễn Thị Bình chủ tịch mặt trận DTGPMNVN thì rõ,không có lửa sao có khói,thời buổi này mà còn ngụy biện che dấu tội ác nữa sao ?-Nguyên Anh-freedom Pen

    Trả lờiXóa