Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




13-8-2013 : KHẨN - CÔN ĐỒ HÀ NỘI HÀNH HUNG CÁC BLOGGERS

KHẨN

Trên các trang  FaceBook đang loan tải lời thông báo KHẨN về vụ Côn an Hà Nội dở thói côn đồ, ập vào nhà nơi các em blogger đang tụ tập học Anh văn để hành hung, cưỡng bắt vào tối 13-8-2013. Chúng ta hãy cùng lên tiếng cực lực phản đối, lên án thói côn đồ cưỡng bức của côn an CSVN.


Theo tường trình của Tiệm Báo trên trang Xuống Đường Trên Mạng

Theo tin nhắn khẩn báo lên Cộng đồng Mạng của Blogger Nguyễn Thu Trang
Vào khoảng 8h30 tối 13-8 đã có một số an ninh ập vào nhà Lý Quang Sơn số 20, ngách 56, ngõ Giếng Mứt, Bạch Mai và yêu cầu mọi người ở đó trình Chứng Minh Thư và An ninh đem theo cả máy ghi hình và mời đến đồn CA Phường để "làm việc"

Theo Blogger Nguyễn Thu Trang cho biết, tối nay, các bạn Trang Red Motherland He He Tâm Bão Hồ Đức Thanh và Lý Quang Sơn có buổi họp nhóm Tiếng Anh tại đó.

Nhưng theo Blogger Lã Việt Dũng thì: Có thể khẳng định đây không phải là mời mà là cưỡng chế rất thô bạo. Tất cả mọi người trong lớp đều bị tước điện thoại không cho liên lạc, khi người nhà đến gặp thì bị từ chối thẳng thừng không lý do. Bên trong và bên ngoài CAP Trương Định dàn camera quay phim chụp ảnh dày đặc. Máy quay lén còn được một người mặc thường phục cầm trên xe 113 đối diện cổng đồn CA.

Từ đồn Công An tại địa chỉ 54 Trương Định, gần ngõ Trại Cá.Lã Việt Dũng báo về: Trong khi mình rất từ tốn hỏi han về đứa em gái tên là Nguyễn Thuỳ Linh bị bắt đưa về đồn CAP Trương Định thì một thanh niên áo trắng thường phục nhảy ra đòi đuổi và thu điện thoại. Đây là thái độ gọi là mời về làm việc của công an!

Thông tin đang cập nhật

Theo FBer Pham Vu Nguyen:

Tối 13/8/2013 CA Hà Nội đã vô cớ bắt giữ một số facebookers, bloggers khi các bạn đang học nhóm tiếng Anh với nhau. Hiện tại các bạn trẻ đang bị giữ ở CA Phường Trương Định, số 50 Trương Định, Q. Hai Bà Trưng. Tất cả đều không liên lạc được.

Số điện thoại CA p Trương Định : (84-4) 38 632 481

Số người bị "mời làm việc" ở Công An P.Trương Định, Q.Hoàng Mai gồm:

1. Lý Quang Sơn 
2. Nguyễn Vũ Hiệp 
3. Hoàng Minh Trang 
4. Vũ Thị Thuỳ Linh
5. Phạm Văn Tiến
6. Hồ Đức Thanh
7. Vũ Ngọc Thắng 

Xem:








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét