Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LÀ NGƯỜI VIỆT NAM

Yêu Nước
16-08-2013

Chúng tôi không khỏi đau lòng và không  thể im hơi lặng tiếng. Khi đất nước đang bị Giặc Tàu Phương Bắc xâm lăng đang bách hại đất nước VN. Hàng ngày còn nhìn thấy giặc tràn lan khắp Phố Phường, khắp nẻo đường đất nước VN. Giặc Tàu còn ngang nhiên lập Khu phố Tàu (bảng chữ Tàu), lập làng xã, lập khu tự trị riêng ( bất khả xâm phạm ) không được ai, người VN kể cả chính quyền ra vào khu vực này....!?.

Đặt Câu Hỏi ?

Nước VN bây giờ đang bị Tàu cai trị hay sao....?
Nước VN đã bị nô lệ Tàu ...?
Ai Trong chính quyền hiện nay cho phép bọnTàu này lộng hành Lập khu Tự Trị ngay trên đất nước VN mà chính quyền luôn luôn nói là chủ quyền, độc lập ...
.
Thành phần khu Tự Trị này trong chưá (công nhân Tàu trá hình toàn là cựu quân đội,thành phần bất hảo trộm cắp,Tù hình sự nhập cư VN bất hợp pháp, xã hội đen ở TQ qua được bao che bởi các nhà đầu tư Trung Quốc ....)

Tất cả chúng sẽ là sát thủ quậy phá hay là những ổ phục kích của Tàu nằm ngay trong đất nước VN chờ khi TQ đánh chiếm VN thì bọn chúng (Những tên nằm vùng này sẽ ra tay làm náo loạn tiếp tay cho đồng bọn giặc Tàu bên ngoài đánh vào, chúng sẽ làm chỉ điểm viên những khu quân sự của VN, làm định vị cho hoả tiễn, bom máy bay bắn phá VN.

Tại Sao... ? Tại Sao .....? Tại Sao... ?

Chính quyền VN lại ngu si đến như vậy, không biết gì đến an ninh Quốc Gia mà để chúng tự do như thế .....cho chúng lập khu Tự trị khắp cả nước như vậy....?

Tại sao chính quyền bất lực lại không được vào trong naỳ để kiểm soát ...?

Tại sao dễ dãi hay sợ chúng nó TQ như một con chó con sợ chủ vậy....? Để chúng muốn làm gì thì làm...

Khu Tự Trị cuả TQ chúng cất dấu toàn vũ khí để đánh Việt Nam đấy. Chính quyền (lãnh Đạo VN hay tất cả là bọn Tàu khựa...) mà để chúng tự tung, tự tác, như nhà vô chủ, như chỗ không người.

Chính quyền VN có mắt hay bị đui hết rồi, chính quyền VN bị mua chuộc bởi giặc Tàu hay bị chúng Buà ngải thuốc Lú khống chế hết cả rồi....

- Dù sao mang dòng máu VN hãy xứng đáng làm con cháu như Quang-Trung ( nguyễn Huệ ) ,Đức Thánh Trần Hưng Đạo hay Bà Trưng Bà Triệu .yêu dân Tộc chứ  ?

- Sao lại để Giặc xâm nhập đất nước, coi dân VN không đáng là chó con cuả chúng vậy ...?

Tất cả từ trước tới bây giờ VN luôn luôn nói là anh hùng nào thắng Thực Dân Pháp, Đế Quốc Mỹ hung hãn ....

- Đến nay kẻ thù truyền kiếp cuả dân tộc VN là lũ Tàu khốn kiếp lại cứ chaỵ theo chúng quỵ lụy, cúi đầu làm tay sai cho chúng vậy...?

Tôi không khỏi hổ thẹn ,nhục nhã ! khi mang danh là người VN ngày nay laị bị bọn lãnh đạo VN hèn nhát bán đứng Giang Sơn Gấm Vóc VN cho Tàu khựa khốn nạn để chúng muốn làm gì thì làm ....

Tôi phải lên tiếng, khi nào còn hơi thở vì không thể đứng nhìn hàng ngày bọn Giặc Tàu ngang tàng khắp phố phường VN, dành gái VN đất nước này cũng để lũ giặc giải quyết phần nào sự dư thừa đàn ông bên TQ sang đây mặc sức mà lấy vợ Việt.

Thậm chí người Trí thức trong nước còn phaỉ thốt lên :" Ước gì làm người Tàu trên đất nước VN ngày nay ".

Nhục Nhã làm sao...? Lãnh đạo các cấp có cảm thấy nhục không...? nếu không biết nhục đúng là óc Heo ( Lợn ) rồi .

Nhìn kìa Ba tên Hán gian nằm ngay trong Bộ chính Trị :  Hoàng Trung Hải - Tô huy Rưá - Nguyễn chí Vịnh. (gốc Tàu ).

Còn ai nữa ...?. sao chúng gốc Tàu có thể ngoi lên hàng lãnh đạo cuả Việt Nam ....phải chăng VN bây giờ bị nô lệ Tàu rồi chăng ...?

Kêu gọi những ai là người VN có lòng yêu nước hãy ra tay hành động ngay lúc này để cứu nước, cứu dân tộc muôn đời được lịch sử ca tụng. (như các vị Tiền Bối : Hai bà Trưng, Đức Thánh Trần Hưng Đạo,Quang-Trung Nguyễn Huệ,...làm người rồi ai cũng phải chết dù là hàng Vua Chúa, (thà chết vinh còn hơn sống nhục. Thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc.)

Bọn Tàu đã coi chính quyền VN không bằng con chó con của chúng. Giữa Saigon Hoa lệ mà có một khu phố gần như 50 quốc gia, Cảnh Sát vào còn bị chúng xách dao chém chạy  trối chết chính quyền để làm gì mà khốn nạn, hèn, nhục thế !

Giữa khu phố Nguyễn Huệ Saigon như phố Tây thế mà để một tên Ma cô Taù thuê trên lầu nó đứng đái xuống đường qua cưả sổ mà chẳng dám làm gì nó, chẳng khác nào nó đái vào mặt Lãnh Đạo VN nhục thật ! trên Thế giới này chỉ có lãnh đạo VN không phải là loài người mà là loaì cầm thú mới chiụ như vậy mà thôi. 

Vẫn chưa hết nhục ! chỉ một tên ăn trộm vặt mà bất cứ nước nào cũng có thành phần này vậy mà một quốc gia như VN cả một đạo quân khổng lồ công an cũng như Quân đội mà không bảo vệ được một công dân cuả mình khi tên này xâm nhập vào khu tự trị cuả bọn Tàu ăn cắp một thanh sắt thôi bị chúng phát giác bắt được treo ngược đầu suốt đêm trong khu cuả nó ,công an đến can thiệp mà chúng cũng không tha thử hỏi còn bảo vệ gì đất nước ? Chuyện quá nhỏ nằm ngay trong đất nước mình mà giải quyết không xong. Thật đáng phỉ nhổ vào mặt chính quyền VN thứ hèn hạ. Bọn Tàu nó không tha tức nó chửi vào mặt lãnh đạo nhà nước đấy. Thậm chí nó còn muốn iả vào mặt mấy tên chóp bu nhà nước như: TBT Nguyễn Phú Trọng tên Lái Heo, Trương Tấn Sang tên vừa ngu, vừa ngố, tên Nguyễn Tấn Dũng y-tá du kích lưu manh.

Không lẽ cả Quân Đội, Công an như thế mà để một người dân mình bị chúng hành hạ dã man ngay trên đất nước VN như thế còn cái nhục nào hơn nưã .Đây chỉ là bọn Tàu đầu tư dân thường mà chúng còn khinh rẻ VN như thế, huống chi bọn Lãnh đạo TQ chúng coi rẻ lãnh đaọ VN như thế nào. Vẫn chưa hết tuỉ nhục. Những Công ty đầu tư cuả bọn Tàu nằm khắp nước VN. Bất công nhân VN làm quá sức, bóc lột tận xương tuỷ công nhân, lương thì trả không đủ sống, vậy khi đình công bọn đầu gấu còn đánh đập công nhân VN, hoặc làm gì sai người quản lý Tàu còn bắt phạt công nhân quỳ giữa trời nắng vài tiếng đồng hồ mà chính quyền cũng câm hết không giúp gì cho dân mình, nhục ơi là nhục! Chỉ có chính quyền VN là bỏ mặc cho các Cty Ngoại quốc mặc sức hành hạ dân mình vô tội vạ không những thế chúng còn chửi vào mặt lãnh đạo VN cũng câm như hến tất cả ...

YÊU NƯỚC.
Người chuyển: Yêu Nước

@ Quân-Sử Việt-Nam

Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét