Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NGƯỜI NÔNG DÂN BỎ CUỐC BỎ CÀY ĐI VIẾT BLOG TỐ CÁO QUAN QUYỀN CSVN CƯỚP ĐẤT CƯỚP NHÀ.

Trí Nhân Media
YouTube

Thương phế binh Huỳnh Xuân Long, là nông dân, dân oan, và cũng là một blogger. Người nông dân đã bỏ cuốc bỏ cày đi viết blog, mua thiết bị dàn dựng Youtube để lên tiếng mạnh mẽ tố cáo đến thế giới tội ác cướp nhà cướp đất của nhà cầm quyền CSVN. 

Qua hình thức bức thư gửi đến Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dựng trên YouTube, anh Huỳnh Xuân Long, với một giọng nói hiền lành chất phác nhưng không kém cứng rắn, đã truy tố trước công luận hành vi cướp đoạt tài sản dân chúng của lực lượng công an Từ Liêm, Hà Nội. 

Anh cũng rất xúc động kể lại cuộc đời của anh từ lúc bị thương tật trở về bị phản bội, bị bỏ rơi phải sinh sống trên bãi rác ... Theo anh, đã có 20 triệu lượt truy cập vào blog, YouTube do anh làm chủ.

Cho dù cố ý cưỡng bức đàn áp cương quyết dập tắt những tiếng nói khao khát tự do trên internet, nhà cầm quyền CSVN vẫn không thể bịt miệng, bẻ bút những người yêu chuộng tự do, công lý.

Ai còn mơ "hòa hợp hòa giải" ? 

"Không thể không lên tiếng vì sự bình an của công dân. Một bên là Công dân, là dân oan, bị lưu manh đỏ, đội lốt là Chính quyền đại diện cho nhân dân, đại diện cho Đảng Cộng sản Việtnam. Là công dân, công khai tên tuổi đàng hoàng, một bên là nhóm người giấu mặt, dùng kĩ thuật tấn công một trang mạng cá nhân công khai. Hành xử như vậy chứng tỏ nhóm người đội lốt, này sợ hãi sự thât...Tại sao lại sợ sự thât.? Đằng sau nhóm người đội lốt này là ai ?"
Huỳnh Xuân Long - Hà Nội




1 nhận xét:

  1. Nặc danh24/9/13 03:44

    bạn ơi video này không xem được bạn vào đây xem nhé yeutube tìm(Khi kẻ cướp là những người thực thi công vụ nhà nước )hoạc địa chỉhttp://www.youtube.com/watch?v=8xf0jH4bol4

    Trả lờiXóa