Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HOA KỲ ỦNG HỘ VIỆT NAM KIỆN TRUNG QUỐC RA TÒA ÁN QUỐC TẾ

Đỗ Minh Tuyên
23-5-2014


Hoa Kỳ... quốc gia từng là cựu thù của Việt Nam đã lên tiếng hoàn toàn ủng hộ Việt Nam trong việc kiện Trung Quốc ra trước các định chế Quốc tế để giải quyết vụ việc Trung Quốc đặt giàn khoan trái phép ngay trong khu vực đặc quyền kinh tế biển của Việt Nam... là một tín hiệu hết sức lạc quan đối với đất nước chúng ta trong bối cảnh Trung quốc ngày càng tỏ ra hung hãn và ngang ngược nhiều hơn nữa khi điều động hàng trăm tàu thuyền và các lực lượng hùng hậu bao gồm cả trên biển lẫn trên không... nhằm bảo vệ các hoạt động phi pháp của họ trong thềm lục địa của Việt Nam. 

Không biết liệu chừng các vị lãnh đạo đảng và giới lãnh đạo cầm quyền cộng sản tại Việt Nam hiện nay đã thống nhất với nhau trong quyết định kiện Trung Quốc ra trước Cộng đồng Quốc tế hay không... nhưng xem ra họ không còn sự lựa chọn nào khác trong việc giải quyết vấn đề hết sức nan giải hiện nay... cũng như nếu không muốn trở thành kẻ bán nước trong mắt người dân của đất nước mình ...?



Việt Nam nếu mạnh mẽ như Philipine và khôn ngoan như Nhật Bản... thì đã không có vấn nạn dầu sôi lửa bỏng của ngày hôm nay. Bên cạnh đó, lòng tin đặt sai chỗ... dẫn đến đường lối chính sách sai trái và đầy bất cập của Nhà nước cộng sản này đối với đồng đội, đồng chí cộng sản anh em là Trung Quốc... một đất nước với những tham vọng bành trướng... với những mưu mô xảo quyệt và gian trá đang từng bước từng bước đẩy chúng ta vào chỗ mất biển đảo, mất đất đai, mất tài nguyên... và thậm chí là ngay cả mất nước trong tương lai. Mọi chuyện đã rõ như ban ngày...nhưng xem ra các vị lãnh đạo đảng và giới cầm quyền cộng sản tại Việt Nam hiện nay vẫn còn tỏ ra chần chừ chưa có quyết định dứt khoát...? Nguyên nhân tại sao... và còn những gì khuất tất phía sau chưa lý giải khiến những con người cầm quyền... những con người đang lèo lái con thuyền đất nước và chịu trách nhiệm với hàng chục triệu sinh mạng của người dân Việt nam... lại có cách hành xử đầy khó hiểu như vậy...? phải chăng vì quyền lợi hay lợi ích cá nhân của họ vẫn quan trọng hơn vận mệnh sống còn của Quê hương đất nước...?

Nhìn cảnh người dân mình quằn quại trong ngọn lửa do phẩn uất... mà lòng chúng ta thêm quặn đau... Ai là người gieo tang thương cho quê hương đất nước chúng ta... và ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho cái chết đau lòng của đồng bào Việt Nam chúng ta ngày hôm nay... cũng như những cái chết thương tâm nếu tiếp tục xảy ra trong tương lai...? là sự gây hấn xâm lược ngang tàng và dã man của Nhà cầm quyền cộng sản Trung Quốc... hay là sự hèn nhát nhu nhược tàn ác và bất minh của các vị lãnh đạo đảng và giới cầm quyền cộng sản tại Việt Nam ngày hôm nay...?

Đã đến lúc người dân Việt Nam chúng ta phải đứng lên bảo vệ Tổ quốc... đã đến lúc các vị lãnh đạo đảng và lãnh đạo Nhà nước cộng sản Việt Nam phải minh bạch mọi sự việc... phải trả lại quyền sống, quyền con người và quyền tự quyết trước vận mệnh sống còn của đất nước và của chính mạng sống mỗi người chúng ta. Người dân Việt Nam chúng ta luôn yêu chuộng Hòa bình... nhưng như thế không có nghĩa là chúng ta phải hy sinh từng phần đất đai, lãnh thổ, lãnh hải và tài nguyên quốc gia hợp pháp của chúng ta. Chúng ta yêu chuộng Tự do Dân chủ, chính vì thế muốn nhận được sự quan tâm và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Cộng đồng các Quốc gia Tự do... thì việc trước tiên phải làm đó chính là chấm dứt độc tài đảng trị... và chấm dứt mọi ảnh hưởng bại hoại do chính chế độ cộng sản độc tài toàn trị Việt Nam gây ra.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét