Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




MƯỢN ĐẠO TẠO ĐỜI !

Nguyên Anh
19-08-2014

Câu nói "mượn đạo tạo đời" thường được nghe từ cửa miệng người dân Việt Nam ngày nay khi nói về tầng lớp tăng lữ, những kẻ xuất gia cạo đầu nhưng tâm còn vọng động với cuộc sống trần gian. Mới đây nhất hành động chúc mừng ngày thành lập CAND của nhà sư hổ mang Thích Thanh Nhiễu đại diện Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam là hành động nâng bi khi dẫn bầu đoàn các ông sư con vào chúc mừng tướng Trần Đại Quang, Tô Lâm nhân dịp này.

Trích: thay mặt Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Hòa thượng Thích Thanh Nhiễu chúc mừng lực lượng CAND thời gian qua đã làm tốt nhiệm vụ bảo vệ ANTT, giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân, góp phần tích cực vào sự phát triển mọi mặt của đất nước; cảm ơn lực lượng Công an đã quan tâm phối hợp, giúp đỡ Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức thành công Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc 2014, cũng như các sự kiện quan trọng của Giáo hội Phật giáo Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Nhìn cái cảnh sư ông đứng nâng bi, còn tên tướng tham nhũng độc tài ngồi nghe trịch thượng như cái sự có mặt của hắn là vinh hạnh cho đám sư cọ được trình chiếu trên thời sự VTV1 ai cũng thấy ứa gan. Nào đã hết, hắn còn huấn thị cho đám sư cọ này về phương châm hoạt động của giáo hội Phật giáo VN. Việc này đã cho thấy hội đoàn này chỉ toàn những kẻ giả danh tu hành, mượn đạo tạo đời khi núp dưới cái ô dù của bộ côn an tiếp tục lừa mị người dân về tấm gương đạo đức HCM, về quyên góp xây chùa đúc tượng,ăn trên ngồi trốc hưởng thụ vật phẩm của người dân cúng dường !

Trích phát biểu của Trần Đại quang: Bộ trưởng Trần Đại Quang mong muốn thời gian tới, Giáo hội Phật giáo Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hòa hợp vì “Đạo pháp – Dân tộc – Chủ nghĩa xã hội”; góp phần xây dựng xã hội an vui, hạnh phúc, phù hợp với đạo đức, văn hóa, truyền thống dân tộc; chúc các vị Hòa thượng, Thượng tọa và Giáo hội Phật giáo Việt Nam dồi dào sức khỏe, vạn sự cát tường.

Thật buồn cười cho những người tu hành ngày nay - trân trọng xin lỗi các vị xuất gia đích thực- đã đi tu Phật giáo thì làm gì còn mơ tưởng chuyện thế gian mà đi ham quyền cao chức trọng, chắc quý vị đã quên tấm gương của Thái Tử Tất Đạt Đa (Đức Phật Thích Ca ngày nay) đã bỏ hết ngai vàng vợ đẹp tại Ấn Độ và ra đi tìm đường giải thoát đó sao ?

Hơn nữa là một nhà tu hành quý vị còn mang nợ đời hay sao mà lại lắng nghe về cnxh, một thứ chủ nghĩa quái thai mà quốc gia khai sinh nó đã vứt vô thùng rác ?

Quý vị có mặt tại buổi lễ nên nhớ rõ ràng, con đường tu hành của mình là con đường giải thoát cho chính bản thân quý vị, sau khi đắc thành chánh quả thì mới có cơ may phổ độ chúng sinh và những gì quý vị thụ hưởng hôm nay đều là nghiệp quả mà quý vị phải gánh lấy sau này.

Việt Nam là một quốc gia có nhiều ảnh hưởng của tôn giáo vào chính trị từ trong quá khứ tuy nhiên tương lai khi một xã hội mới hình thành thì các tôn giáo sẽ về đúng vị trí của nó và sẽ không ảnh hưởng đến chính trường khi quốc gia có một chính phủ do người dân bầu ra, hành động do dân và vì dân.


Vì thế hành động nâng bi bộ côn an của đám sư quốc doanh hôm nay là một minh chứng cho LHQ nhìn thấy nước Việt Nam là một quốc gia không có tự do tôn giáo và người dân sẽ hiểu được những kẻ khoác áo tu hành thực chất là ai, từ đó họ sẽ sáng mắt ra và không dùng những đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình nuôi báo cô một lũ ma bùn !

Nguyên Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét