Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




VUNG TIỀN TỰ SƯỚNG !

Nguyên Anh
4-11-2014


Hình bên: Truyền thông tại Việt Nam hiện nay vẫn bị kiểm soát độc quyền của đảng CSVN, và nay đang hướng ra hải ngoại. (Hình: Getty Images)

Một bản tin cho biết nhà cầm quyền csvn mà cụ thể là tay thủ tướng thất học Nguyễn Tấn Dũng đã duyệt chi 20 triệu đô la tương đương 411 tỷ 600 triệu đồng để triển khai hệ thống truyền hình VN ra nước ngoài.


Thêm một tối kiến vỹ đại của các tên cò mồi truyền hình trong nước. Tất nhiên chúng cũng lợi dụng dịp này để tha hồ xà xẻo kinh phí đi du lịch free, cài cắm những nhân viên của mình tại các quốc gia tự do và dân chủ.

Hãy cùng xem lại và nhìn nhận cái được gọi là hệ thống truyền hình VN là cái gì?

Với 63 tỉnh thành đặt ra trong một quốc gia nhỏ hẹp, về diện tích các tỉnh đều có đài truyền hình riêng của mình, ngoài ra còn có các kênh truyền hình thương mại,giải trí mà cụ thể là htv với các  kênh 1,2,3,4,7,9, Thuần Việt vv…..

Nhưng điều tối quan trọng nhất tất cả hệ thống phát thanh và truyền hình trong nước đều không phải là các đài độc lập. Họ có thể độc lập về kinh tế dẫn đến đám công thần trong đài đưa người nhà của mình mở các công ty liên kết, làm giàu bất chính trên đầu người lao động. Thế nhưng tất cả các đài đều phải tiếp sóng trực tiếp chương trình thời sự của vtv1, tiếng nói từ Hà Nội mà cụ thể là lệnh của ban tuyên giáo trung ương do Đinh Thế Huynh chỉ đạo.

Hệ thống báo chí trong nước cũng vậy. Những tờ báo được xuất bản tại VN đều phải tô hồng, đánh bóng chế độ cs. Ngoài ra chỉ được phép xuất bản những đề tài vô thưởng vô phạt chung chung mà không dám viết đến những vấn đề nóng của xã hội, đôi khi đâu đó có những bài viết đụng chạm đến chế độ thì cũng mau chóng chìm xuồng hoặc nhận lấy sự trừng phạt của ban tuyên giáo mà báo Giáo dục VN gần đây đã mắc phải khi cho đăng bài về sự bạo hành của ngành công an.

Trở lại với việc nhà cầm quyền Hà Nội chi 20 triệu đô la để đem tiếng nói tuyên truyền của mình ra nước ngoài thì chắc chắn số tiền đó sẽ mau chóng làm giàu cho những tên có trách nhiệm. Còn những cái gì được gọi là đem tiếng nói trong nước đến với kiều bào cũng chả  ai thèm tin bởi vì tại những quốc gia dân chủ và văn minh người dân không hề quên cái mệnh đề: Nói Láo như Vẹm !

Ở thời kỳ tranh tối tranh sáng của thế kỷ 20, Hà Nội luôn đề cao sự tuyên truyền xuyên tạc. Những anh hùng lụi, dũng sỹ dỏm như Lê văn Tám, Nguyễn văn Trỗi, Nguyễn văn Bé mau chóng được họ cắm ống đu đủ vào đít và thổi phồng lên thành con bò, tạo nên sự kiện Jane Fonda phản đối chiến tranh tạo nên làn sóng phản chiến tại Hoa Kỳ theo đúng âm mưu của mình dù cho những chiến sỹ của Hoa Kỳ đang đổ máu để bảo vệ nền tự do dân chủ cho miền Nam Việt Nam.

Thế nhưng bây giờ không phải là thế kỷ 20. Đây là kỷ nguyên internet với việc bạch hóa mọi nguồn thông tin mau chóng và dễ dàng cho nên những thần tượng như HCM đạo đức sáng ngời, đảng ta ưu việt, dân ta anh hùng đã mau chóng lịm tắt. Thay vào đó là sự thật HCM tên tội đồ dân tộc, đảng ta là một lũ bè phái ươn hèn bạc nhược, đất nước ta anh hùng nhưng nghèo mạt rệp đang đứng bảng sắp hạng gần đội sổ của thế giới.

Dĩ nhiên đó là hệ quả tất yếu của một chế độ chỉ biết hưởng thụ và khoác lác !

Người dân hôm nước hôm nay có còn vững tin vào sự dìu dắt của đảng csvn hay không ?
Nếu cho phép họ nói thẳng nói thật không bị bắt bớ tù đày thì chắc chắn câu trả lời sẽ là không !

Có cái chính phủ nào mà hèn hạ đến độ quỵ lụy ngoại giao đầu gối với kẻ thù phương Bắc khi chúng đã vào tận sân nhà mình. Tệ như vậy mà lại còn đi đàn áp các cuộc biểu tình tự phát trong ôn hòa của người dân ?

Có cái nhà nước nào khốn nạn hơn cái nhà nước vn xã nghĩa khi cha con đám công thần thay nhau điều hành quốc gia với trình độ nhận thức lớp 3 trường làng chỉ chuyên phát biểu linh tinh làm trò cười cho thế giới ?

Có lãnh đạo quốc gia nào mà vô trách nhiệm hơn đám đảng viên csvn hôm nay khi chỉ biết đi vay nợ tòe loe và dùng số tiền đó để thi công những công trình tắc trách và làm giàu cho chính bản thân mình ?

Có cái nước nào mà đem tài nguyên thiên nhiên quốc gia khai thác vô tội vạ như Việt Nam với mỏ than,mỏ Bô xít,mỏ vàng,mỏ dầu,bán đất cho ngoại bang với các khu phố Tàu hiện hữu trong nước ?

Có cái quốc gia nào luôn cam kết tôn trọng nhân quyền mà người có chức vị như mụ Tôn nữ thị Ninh phát biểu: con cái trong nhà chúng tôi,chúng tôi có quyền trừng trị?

Thật ra kế hoạch triển khai hệ thống truyền hình VN ra nước ngoài đã có từ lâu. Trước đây đã có kênh vtv4 thực hiện nhưng nó cũng mau chóng chết yểu vì những tin tức tuyên truyền phát hàng ngày không hề thẩm thấu đầu óc người dân hải ngoại, những người sống trong xã hội văn minh vì họ không chấp nhận lối truyền thông một chiều.

Đảng csvn trong tình thế bi đát hiện nay, cai trị một quốc gia con nợ không còn khả năng chi trả quyết chọn cho mình con đường chiêu dụ kiều bào hải ngoại vì họ biết con số kiều hối của đồng bào hải ngoại gửi về cho thân nhân mình hàng năm không hề nhỏ. Số tiền đó có thể kích thích nền kinh tế của cái quái thai được gọi là nền kinh tế thị trường-định hướng xã hội chủ nghĩa !

Trong bối cảnh nước VN hôm nay với hàng trăm ngàn doanh nghiệp chân chính đóng cửa hoặc phá sản, nạn thất nghiệp gia tăng, xã hội hỗn loạn mạnh được yếu thua, người dân im lặng đi lo mưu sinh kiếm sống, học sinh, người nghèo phải đu dây vượt sông qua suối đến trường mà đảng vẫn lo đánh bóng tô hồng chế độ thì thật là buồn cười, tuy nhiên cái cười này lại là nụ cười mỉa mai tệ hại !

Đảng csvn quên rằng họ chỉ đại diện của một thế lực đen tối dùng vũ lực chiếm đoạt nước VN. Cái chính phủ ma giáo của họ hoàn toàn không phải là do người dân bầu ra mà chỉ là đảng cử đảng bầu. Vì thế cho dù có bỏ đến vài tỷ đô la để đem tiếng nói của mình ra hải ngoại thì ai cũng biết đấy chỉ là thằng ăn cướp ngày xưa hôm nay có tiền và dùng những đồng tiền đó để ca tụng chính mình !

Ai nói đây là nghị quyết 36 của csvn tại hải ngoại cũng đúng nhưng đúng hơn phải nói đây là chương trình Sống, học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM đấy chứ :

Hắn há chẳng đã từng dấu mặt viết sách tự bốc thơm mình đấy sao ?

Nguyên Anh
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét