Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ĐỢT 2 : LỜI KÊU GỌI - ĐỒNG HÀNH CÙNG CÙ HUY HÀ VŨ VÀ CÁC TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM

Trí Nhân Media
Tiếp tục cập nhật 

Nam Paris hưởng ứng đồng hành

Dù đề nghị trùng hợp với Đêm Liên Hoan của chúng tôi, chúng tôi sẽ hưởng ứng và mong nó sẽ mang ý nghĩa gấp bội về tinh thần ngưỡng mộ hướng về quốc nội với TS CH Hà Vũ nói riêng, với các tù nhân lương tâm nói chung

NQ Nam Paris
--------------------------------------------------
Hội Anh Em Yêu Nước
(Patriotic Brotherhood Association)

LỜI KÊU GỌI
Đêm Không Ngủ Ủng Hộ Tinh Thần  
 TS Cù Huy Hà Vũ và Các Tù Nhân Lương Tâm.

Mặc dù Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ đã tuyệt thực bước sang ngày thứ 24 trong tù để phản đối giám thị trại giam đang đối xử bạo ngược với tù nhân lương tâm, nhà cầm quyền Hà Nội vẫn tiếp tục vi phạm và khinh thường mạng sống của TS CHHV. 

Ngày 16/6/2013 Nhà cầm quyền Hà Nội đã dàn dựng và tung lên đài truyền hình cùng mạng lưới internet một đoạn video bóp méo sự thật cuộc tuyệt thực phản kháng của TSCHHV, hòng lừa bịp dư luận công chúng trong và ngoài nước. Thực tế TS CHHV vẫn đang tiếp tục tuyệt thực trong tù và cái chết có thể xảy ra trong gang tấc. Vì thế, ngày 17/6/2013 Chị Nguyễn Thị Dương Hà cùng gia đình TS CHHV đã viết thư kêu cứu khẩn cấp lần 2 đến mọi người.

Xin hãy cùng nhau lên tiếng dưới mọi hình thức hầu cứu lấy TS CHHV và các tù nhân lương tâm đang bị bách hại trong trại tù CS mà điển hình là tù nhân sinh viên Phương Uyên, Nguyên Kha ... các thanh niên Công giáo Tin Lành v..v

Trước tính mạng của TS CHHV đang trong tình trạng nguy hiểm nhất, chúng tôi, các Facebookers và các Bloggers tha thiết kêu gọi mọi người cùng chung Tinh Thần Yêu Nước của người Việt Nam khắp mọi nơi trên thế giới, từ cá nhân đến các tổ chức, các hội, nhóm hãy đồng thanh hưởng ứng và tổ chức " Đêm Không Ngủ Ủng Hộ Tinh Thần TS Cù Huy Hà Vũ và các tù nhân lương tâm" vào cuối tuần này ( 21-23/6/2013).

Việc làm của chúng ta là cùng nhau (gióng lên tiếng trống) thắp lên ngọn đuốc khẩn báo trước dư luân trong nước và cộng đồng thế giới về thái độ vô trách nhiệm, vi phạm nhân quyền trầm trọng, bắt giữ người bừa bãi vô căn cứ của nhà cầm quyền Hà Nội. Những ngọn đuốc này sẽ tràn lan thành bão lửa, mà tuyệt thực đồng hành cùng TS Cù Huy Hà Vũ là một khởi đầu.  

Vài ý chính đề nghị về Đêm Không Ngủ được tổ chức như sau :

Thời gian và Địa Điểm: 

_Việt Nam, Thái Lan : Đêm Thứ Bảy ngày 22/6/2013 từ 9 giờ tối đến 4 giờ sáng ( tính theo giờ Hà Nội )
Hoa Kỳ, Canada : Đêm Thứ Sáu ngày 21/6/2013 từ 9 giờ tối đến 4 giờ sáng ( Giờ địa phương)
Úc Châu, Châu Âu : tùy theo múi giờ gần nhất với Đêm Không Ngủ ở Việt Nam chọn 1 ngày trong cuối tuần ( 21-23 /6/2013)

Quy định : chỉ uống nước, trà và café 

Tình hình khẩn cấp! 

Xin hãy cùng nhau hưởng ứng thắp sáng chính nghĩa của chúng ta bằng những ngọn đuốc đồng hành. Chớ vì những lời tuyên truyền gây chia rẽ do CSVN tung ra mà chúng ta thờ ơ với vận nước, với số phận của các tù nhân yêu nước.

Ngày 19 tháng 6 năm 2013
Trân Trọng 

Hội Anh Em Yêu Nước
(Patriotic Brotherhood Association)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét