Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




6-11-2014: THĂM NẠN NHÂN BỊ CSVN BẠO HÀNH TRƯƠNG MINH ĐỨC

6-11-2014

Sáng nay chị Lê Thị Ngọc Đa với Ngọc Anh tôi đã đi thăm anh Trương Minh Đức đang nằm chữa trị tại bệnh viện Hoàn Mỹ ở Sài Gòn.

Đã bốn năm ngày qua đi kể từ khi bị 8 tên đâm thuê chém mướn hành hung tàn bạo nhưng anh Trương Minh Đức trông vẫn rất thê thảm, các vết thương trên thân thể của anh vẫn còn đang sưng tấy bầm tím đau đớn.

Khi chúng tôi tới thì anh Đức đang ngủ, chị Thanh vợ anh đánh thức dậy và báo có 2 chị đại diện phong trào dân oan tới thăm. Thấy khách, anh Đức dù đang đau đớn nhưng nét mặt lộ vẻ cảm động trước lòng qúy mến của giới dân oan dành cho người dấn thân tranh đấu như anh.

Ngọc Anh tôi ngồi bên giường ân cần thăm hỏi, anh Đức nói “Anh đau, mệt và khó thở lắm, mở mắt ra là choáng váng chóng mặt, đầu đau như muốn long óc ra, bàn tay trái cử động được nhưng vẫn sưng vù thâm đen...”.

Hỏi thăm anh Đức về sự việc, anh kể: 8 tên côn an đã đánh anh, trong đó có một tên là côn an tỉnh Bình Dương vẫn thường xuyên bám gót anh để theo dõi mỗi khi anh ra khỏi nhà. Cả 8 tên xông vô đấm đá hội đồng, dùng vật cứng đập mạnh vào nón bảo hiểm anh đang đội trên đầu, chúng đè anh xuống, dẫm chân lên mu bàn tay trái rồi day mạnh đế giày làm dập thịt mu bàn tay; chúng lột đồng hồ anh đang đeo, chúng lấy túi xách bên trong có 1 máy tính, 1 máy ảnh, 1 máy ghi âm, 1 điện thoại với 600 đô la... Như thế là chúng vừa đánh người vừa cướp của.

Tin và hình ảnh anh Trương Minh Đức bị hành hung dã man thì nhiều người đã đọc đã xem, nhưng có đến tận nơi thăm anh rồi nhìn những thương tích trên thân thể mới thấy xúc động và căm phẫn bọn đã gây ra tội ác này.

Đây là điều không thể chấp nhận được mà nếu mỗi chúng ta cứ mãi thờ ơ vô cảm hèn nhát lặng câm không chịu tích cực hành động để chấm dứt cái áp bức bất công này thì sau anh Trương Minh Đức sẽ tới lượt chúng ta là nạn nhân.

Trần Ngọc Anh, FB


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét